Những hình ảnh nhìn rơi nước mắt tại đám tang nghệ sĩ Anh Vũ ở Mỹ

Lê Công Sơn
Lê Công Sơn
07/04/2019 11:05 GMT+7

Sáng sớm ngày 7.4, NSND Hồng Vân chia sẻ cho PV Thanh Niên những hình ảnh ấm áp, cảm động về đám tang nghệ sĩ hài Anh Vũ ở Mỹ, trước khi anh được đưa về Việt Nam.

Hiện nay thi hài Anh Vũ đang được quàn tại nhà quàn An Lạc 7441 Garden Grove Blvd Suite #C, Garden Grove, CA 92841(Mỹ) để mọi người đến viếng và chia buồn.
[VIDEO] Rớt nước mắt trước lời chia sẻ của Ngọc Huyền, Hồng Đào trong lễ viếng Anh Vũ tại Mỹ
Cách đây hai tiếng đồng hồ, nghệ sĩ Trizzie Phương Trinh thông tin rằng: "Rất đông anh chị em nghệ sĩ hải ngoại và khán giả đã đến để tiễn đưa Anh Vũ”.
Mọi người đều thương xót sự ra đi quá sớm của Anh Vũ
Nghệ sĩ Hồng Đào, bạn hữu và các đồng nghiệp đến viếng Anh Vũ
Anh Vũ nằm đó như đang ngủ, nụ cười tươi  vẫn còn trên di ảnh
Các con của NSND Hồng Vân là Xí Ngầu,Trê Phi cũng là một trong những người tới viếng danh hài Anh Vũ sớm nhất cùng với nghệ sĩ Hồng Đào. Hai diễn viên Thanh Duy và Kha Ly bay show cùng chuyến với Anh Vũ cũng túc trực bên anh .  Nữ MC Cát Tường trong bộ trang phục màu đen có mặt tại tang lễ và nói lời sau cuối với đồng nghiệp Anh Vũ.
[VIDEO] Nghệ sĩ hải ngoại đến viếng Anh Vũ tại Mỹ: Ai cũng buồn nhưng vẫn nở nụ cười
Gia đình nghệ sĩ Bảo Quốc cũng đến thắp nhang cho Anh Vũ từ sớm. Con gái của của ông là diễn viên Hồng Loan quá xúc động đã không kìm được nước mắt vì thương cho người đồng nghiệp vắn số, ra đi quá trẻ và đột ngột. 
Không gian tang lễ nghệ sĩ Anh Vũ          
Nghệ sĩ Anh Vũ nằm đó như ngủ say sau chuyến đi lưu diễn mệt mỏi dài ngày. Nhẹ nhàng và thanh thản trong chiếc áo dài trắng Việt Nam truyền thống để mọi người chuẩn bị anh về với đất mẹ. Phía trước quan tài là tấm di ảnh Anh Vũ mặc chiếc áo sơmi có ánh tím, carô với nụ cười tươi rói được NSND Hồng Vân xin gia đình cho chọn làm ảnh thờ cho anh. Nhìn những hình ảnh này, NSND Hồng Vân đã xúc động viết trên trang cá nhân: “Thương quá là thương... giống đang ngủ thôi. Cảm ơn mọi người bên Mỹ nhiều lắm”.
[VIDEO] Ảnh thi hài nghệ sĩ Anh Vũ tràn lan trên mạng xã hôi gây bức xúc
Vòng hoa chia buồn của gia đình các nghệ sĩ và người thân ở hải ngoại
Được biết, vì hoàn cảnh gia đình Anh Vũ khó khăn nên NSND Hồng Vân và một số đồng nghiệp đã xin ý kiến người thân Anh Vũ, tiến hành việc quyên góp đủ số tiền chi phí lo hậu sự cho anh. Chỉ sau 5 giờ thông báo trên mạng, số tiền mà NSND Hồng Vân vận động đã lên tới gần 700 triệu đồng và được NSND Hồng Vân cùng nghệ sĩ Minh Nhí mang tới trao tận tay cho gia đình .
Sự quan tâm, tấm lòng của các đồng nghiệp, khán giả gần xa dành cho Anh Vũ mấy ngày nay thật tuyệt vời, đủ nói lên tài năng và đức độ của người kịch sĩ tài hoa rất được yêu mến.
Anh Vũ đang được người thân chuẩn bị cho chuyến về an nghỉ tại quê nhà
Nghệ sĩ Bảo Quốc có mặt từ sớm tại tang lễ của Anh Vũ tại Mỹ
Con gái nghệ sĩ Bảo Quốc, diễn viên Hồng Loan (đứng phía sau) đã không ngăn được dòng nước mắt
Theo NSND Hồng Vân, trước đó người bạn thân nhất của Anh Vũ tại Mỹ là Leon cùng Hoài Tâm và Andy Thái đã trang điểm lại cho Anh Vũ.
Từ lúc nghệ sĩ Anh Vũ đột ngột qua đời tại Mỹ, hai sân khấu kịch của bà bầu Hồng Vân đã ngưng các suất diễn để lo chuyện hậu sự cho anh. Nhiều ngày nay, NSND Hồng Vân đã bỏ hết công việc để hết mình lo cho Anh Vũ, một đứa em thân thiết như máu thịt của Hồng Vân, từng gắn bó lâu năm và thành danh với sân khấu Phú Nhuận. Cho đến bây giờ NSND Hồng Vân vẫn không tin Anh Vũ mất là sự thật: “Chẳng bao giờ tin là em đã mất đâu ... và chắc em cũng chưa biết là mình mất”.
Nghệ sĩ Cát Tường nói lời sau cuối với Anh Vũ tại đám tang ở Mỹ
Đồng nghiệp thương tiếc cho một người nghệ sĩ tài hoa vắn số
Dự kiến vào trưa thứ ba (ngày 9.4) thi hài của nghệ sĩ Anh Vũ về đến Việt Nam.  Các thủ tục tang lễ sẽ được tiến hành trước khi mọi người được vào phúng viếng từ lúc 16 giờ chiều cùng ngày. Sau các nghi lễ, linh cữu của Anh Vũ sẽ được đưa đi an táng tại nghĩa trang Phúc An Viên, Q.9, TP.HCM.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.