Những hình ảnh đầu tiên của dàn sao đình đám trong ‘Mật vụ Kingsman 2'

14/04/2017 16:15 GMT+7

Tạo hình của các nhân vật do Channing Tatum, Jeff Bridges, Halle Berry, Taron Egerton thủ vai đã dần lộ diện. Trong khi đó, việc vai diễn Harry Hart của nam tài tử Colin Firth sẽ trở lại như thế nào vẫn còn là một bí mật.

Nam diễn viên chính Taron Egerton đã từng nói: “Nếu so sánh phần một của Kingsman như phim Captain America thì phần hai này chẳng khác gì The Avengers (Biệt đội báo thù)” để nhấn mạnh về mức độ hoành tráng, quy tụ hàng loạt ngôi sao trong phần tiếp theo của thương hiệu hành động đình đám này.
Quả nhiên, những hình ảnh đầu tiên về tạo hình của các diễn viên trong phần hai mang tên Kingsman: The Golden Circle đã chứng minh rằng Taron không hề quá tự tin khi nhận xét như vậy. Với 4 hình ảnh rời rạc, một người cũ đến từ phần đầu (Taron Egerton) và ba gương mặt mới bổ sung cho phần 2 (Channing Tatum, Halle Berry, Jeff Bridges), nhà sản xuất có vẻ như vẫn chưa muốn tiết lộ nhiều về nội dung phim.
Ngoài nhân vật chính Eggsy (Taron Egerton) bảnh bao trong bộ vest màu cam, nhà sản xuất còn tung ra hình ảnh Jeff Bridges với vẻ mặt vô cùng đăm chiêu. Nam diễn viên gạo cội vào vai lãnh đạo của lực lượng Mỹ mang tên Statesman, cùng liên kết với các mật vụ của tổ chức Kingsman để chống lại những thế lực xấu xa.
Trong khi đó, nam diễn viên Channing Tatum lại bụi bặm với chiếc mũ cao bồi. Hiện chưa rõ vai diễn của anh sẽ theo tuyến nhân vật thiện hay phe ác. Cuối cùng là “miêu nữ” Halle Berry với tạo hình cực kỳ tri thức, có vẻ như người đẹp sẽ vào vai một mật vụ có khả năng công nghệ thuần thục.
Mọi thông tin về sự trở lại của Colin Firth trong phần hai đều bị ém nhẹm Ảnh: AFP
Điều gây tò mò nhất cho khán giả tới giờ phút này vẫn là số phận của nhân vật Harry Hart do nam diễn viên Colin Firth thủ vai. Như đã biết thì trong phần một, Harry dường như đã bị một tỉ phú (do Samuel L. Jackson đảm nhiệm) dùng súng bắn chết.
Tuy nhiên, tấm poster được chia sẻ gần đây có dòng chữ: “Báo cáo về cái chết của tôi đã bị phóng đại” có vẻ đang ám chỉ đến sự ra đi của Harry Hart chỉ là một trò lừa. Tuy thông tin vẫn chưa được xác nhận nhưng người hâm mộ tin rằng bằng một cách nào đấy, đạo diễn Matthew Vaughn sẽ “hồi sinh” nhân vật quan trọng này trong phần mới nhất.
Sau thành công của phần đầu tiên, nhà sản xuất Kingsman tiếp tục bắt tay vào thực hiện phần 2 với tên gọi Kingsman: The Golden Circle với mức độ chịu chơi hơn hẳn. Ngoài những diễn viên nói trên, Kingsman 2 còn chiêu mộ được minh tinh Julianne Moore cho vai phản diện và cả nam ca sĩ Elton John với vai trò khách mời.
Bối cảnh của phim cũng được chuyển từ Anh sang Mỹ với nhiều phân đoạn hành động và cháy nổ hơn. Đây được đánh giá là một trong những phim hành động đáng xem nhất năm 2017.
Kingsman: The Goldden Circle dự kiến ra rạp vào ngày 29.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.