Những gương mặt sáng giá cho ngôi vị 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017'

05/01/2018 10:15 GMT+7

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ diễn ra tối 6.1 tại Nha Trang. Càng gần về đích, những ứng viên sáng giá dần lộ diện với thân hình nóng bỏng, kỹ năng catwalk, giao tiếp tốt, được khán giả ủng hộ...

Hoàng Thùy
Có thể nói đây là cái tên gây nhiều bất ngờ nhất khi tuyên bố tham gia cuộc thi này. Từ một người mẫu, trở thành một huấn luyện viên The Face được yêu thích với "kho tàng" ca dao, tục ngữ, Hoàng Thùy lại trở về là một thí sinh tham gia cuộc thi hoa hậu vốn đòi hỏi cao vẻ nóng bỏng, gợi cảm.
Mặc dù vấp phải nhiều tranh cãi ban đầu nhưng càng về sau, Hoàng Thùy càng chinh phục khán giả bởi sự quyết tâm của mình khi giành chiến thắng trong thử thách chụp lookbook (ở tập 4 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017), dẫn đầu bình chọn Gương mặt đẹp nhất (Best Face) trên Fanpage cuộc thi, luôn trong top Người đẹp được yêu thích nhất theo bầu chọn của khán giả (giải thưởng được trao trong đêm chung kết)...
 
Hoàng Thùy thu hút sự chú ý từ khi tham gia cuộc thi
Với kỹ năng catwalk điêu luyện, hiệu ứng truyền thông tốt, Hoàng Thùy được dự đoán sẽ vào sâu tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay. Ngoài ra, cô cũng được cho là có cơ hội chiến thắng giải phụ Best Social Media - Hoa hậu Truyền thông khi bức ảnh Glamshot đang nhận được lượng like và share nhiều trên mạng xã hội. Tuy nhiên, với chiều cao 1,77m, số đo ba vòng 80-61-92 cm, người đẹp này vẫn bị cho là khá gầy và nghiêng về một người mẫu hơn là một hoa hậu.
Mâu Thủy
Xuất phát điểm là người mẫu như Hoàng Thùy nhưng Mâu Thủy lại sở hữu vẻ đầy đặn và nóng bỏng hơn. Với chiều cao 1,77m, số đo ba vòng 84-62-94 cm, cô được đánh giá cao bởi vẻ khỏe khoắn, năng động và là cái tên thu hút truyền thông ngay từ khi tham gia.
Có thể thấy rõ sự đầu tư của Mâu Thủy cho cuộc thi này là rất lớn về hình ảnh, trang phục, truyền thông... Cô cũng đã gặt hái được không ít thành công khi thường xuyên nằm trong top thí sinh dẫn đầu về lượt bình chọn của khán giả, đứng thứ 4 trong phần bình chọn Best Face, một lần dẫn đầu bảng tổng sắp tạm thời hạng mục Best Catwalk...
 
Mâu Thủy được đánh giá là ứng viên sáng giá cho vương miện hoa hậu năm nay
Tuy nhiên, Mâu Thủy lại bị đánh giá là thí sinh có phong độ chưa thật ổn định, thậm chí có phần lép vế so với những gương mặt mới khi nhận được nhiều góp ý của giám khảo ở những tập đầu tiên của Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Dẫu vậy, Mâu Thủy vẫn là cái tên nằm trong dự đoán sẽ đi sâu trong vòng chung kết năm nay.
Tuyết Trang
Cựu sinh viên Đại học Ngoại Thương trở thành đối thủ nặng ký khi dẫn đầu kết quả Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và là thí sinh duy nhất chiến thắng cả hai thử thách của chương trình. Bên cạnh nụ cười sáng, gương mặt thanh tú, Tuyết Trang còn có khả năng thuyết trình đầy ấn tượng cùng khả năng ngoại ngữ tốt với điểm thi IELTS đạt 8,5.
Tuyết Trang dẫn đầu kết quả Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam
Không phải là gương mặt quá quen thuộc như Hoàng Thùy, Mâu Thủy, sự xuất hiện của Tuyết Trang nhận được nhiều kỳ vọng ở khán giả trong việc tạo luồng gió mới cho cuộc thi. Cô luôn xuất hiện trong những dự đoán trên mạng xã hội và xếp thứ hai sau Hoàng Thùy ở phần bình chọn Best Face.
Nguyễn Thanh Vân Anh
Vân Anh sở hữu chiều cao 1,7m cùng số đo ba vòng là 79-60-89. Tuy không quá nổi trội về sắc vóc nhưng cô có khuôn mặt hài hòa thuần Việt, được đánh giá có khả năng tạo bất ngờ với sự thông minh, bản lĩnh, kỹ năng ngoại ngữ, giao tiếp tốt. Người đẹp này có thành tích học tập khá đáng nể và vừa hoàn thành chuyên ngành Kỹ sư khoa học môi trường tại Trường đại học Tôn Đức Thắng (TP.HCM).
Vân Anh được Hoa hậu Hoàn vũ 2005 dự đoán vào top 3
Mới đây, trên trang Fanpage của mình, Hoa hậu Hoàn vũ Natalie Glebova bất ngờ chia sẻ hình ảnh của Vân Anh cùng những lời ngợi khen "có cánh". Cụ thể, Natalie Glebova cho biết cô đặc biệt chú ý đến cô gái xinh đẹp trẻ trung Nguyễn Thanh Vân Anh và đưa ra dự đoán: "Tôi tin rằng cô ấy có cơ hội rất lớn để đặt chân vào top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bởi vẻ đẹp tự nhiên rạng ngời và nụ cười tỏa sáng".
H’Hen Niê
Cũng xuất thân là người mẫu, H’Hen Niê được đánh giá cao với kỹ năng catwalk điêu luyện, khả năng trình diễn, giao lưu trên sân khấu tốt. Bên cạnh đó, người đẹp Ê Đê còn sở hữu vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động với làn da nâu, mái tóc tém cá tính, chiều cao 1,72m, số đo ba vòng 84-60-93 cm.
H’Hen Niê được ví như viên ngọc trai đen
Trong phần thi Người đẹp biển vừa qua, H’Hen Niê đã có phần thể hiện khá tốt. Cô cũng là một trong những thí sinh được nhiều khán giả ủng hộ nhất trên Fanpage cuộc thi.
Lê Thu Trang 
Thu Trang cũng là một ứng viên tiềm năng tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô gái sinh năm 1997 đến từ Hà Nội sở hữu chiều cao 1,73m, số đo ba vòng lần lượt là  85-62-95 cm. Gương mặt sáng, vóc dáng hài hòa, cân đối, cô còn được đánh giá cao bởi thần thái tự tin và luôn tỏa sáng mỗi khi xuất hiện.

Thu Trang cũng là một ứng viên tiềm năng tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017
Trong đêm bán kết, Thu Trang từng ghi điểm với khả năng xử lý khéo léo khi bất ngờ bị vấp ngã trên sân khấu. Người đẹp giỏi võ này cũng vào top 15 phần thi tài năng với bài múa đao. Tuy nhiên, trong buổi gặp gỡ top 42 thí sinh vừa qua tại Nha Trang, Thu Trang lại là cái tên gây ồn ào với hành động "đá váy" Mâu Thủy.
Trần Thị Thùy Trang
Trần Thị Thùy Trang sinh năm 1997 đến từ Thừa Thiên-Huế cũng đang là thí sinh thu hút sự chú ý với chiều cao "khủng" 1,8m và số đo 3 vòng là 86-67-94 cm. Năm 2015, Thùy Trang từng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và vào đến vòng chung kết. Trở lại với cuộc thi này, người đẹp thể hiện quyết tâm cao với những tiến bộ đáng kể so với hai năm trước.
Thùy Trang gây chú ý với chiều cao "khủng" 1,8m
Trong phần thi Người đẹp biển vừa qua, Thùy Trang cũng là một trong những thí sinh có phần trình diễn tự tin và tỏa sáng. Đặc biệt, với lợi thế về chiều cao, cô luôn nổi bật giữa dàn thí sinh mỗi khi tạo dáng.
Lê Thanh Tú 
Lê Thanh Tú nằm trong top 3 chương trình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô từng vượt qua nhiều thí sinh mạnh khác để trở thành người trình diễn trang phục dân tộc xuất sắc nhất. Ngoài ra, người đẹp này còn vào top trong tập Tôi thanh lịch và chiến thắng nhóm trong dự án Tôi vì cộng đồng.
Lê Thanh Tú cũng nằm trong nhóm nổi bật của cuộc thi năm nay
Mặc dù có chiều cao 1,67m khá hạn chế nhưng Lê Thanh Tú được đánh giá cao bởi thần thái tự tin. Người đẹp đến từ Hà Nội còn gây bất ngờ khi vượt qua Hoàng Thùy, Mâu Thủy trong thử thách trình diễn catwalk tại chương trình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Lê Thanh Tú cũng đang là ứng viên sáng giá cho giải thưởng Người đẹp tài năng với khả năng vũ đạo điêu luyện khi từng là cô giáo dạy nhảy tại Hà Nội.
Ngoài ra, không thể không kể đến những gương mặt nổi trội như Đỗ Lan Vy, Bùi Lý Thiên Hương, người đẹp gốc Phi - Cẩm Tiên, gương mặt khả ái Ngọc Nữ, cô gái đến từ cuộc thi The Face Vietnam mùa 2 - Mỹ Duyên, Á quân Vietnam’s Next Top Model 2014 - Tiêu Ngọc Linh...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.