Những em gái hoa hậu xinh như hotgirl

03/06/2015 16:44 GMT+7

(iHay) Mai Phương Thúy, Thùy Lâm, Trương Tri Trúc Diễm, Jennifer Phạm... đều có những cô em xinh đẹp không kém chị gái.

(iHay) Mai Phương Thúy, Thùy Lâm, Trương Tri Trúc Diễm, Jennifer Phạm đều có những cô em xinh đẹp không kém chị gái.

Em gái hoa hậu Mai Phương Thúy
Những em gái hoa hậu xinh như hotgirl - ảnh 1Hai chị em Mai Phương Thúy - Mai Ngọc Phượng
Mới đây, những hình ảnh về cô em gái của Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy làm cho nhiều người ngỡ ngàng. Mai Ngọc Phượng sau thời gian đi du học ngành Quản trị kinh doanh trở về Việt Nam đã xinh đẹp hơn khi xưa rất nhiều. Thậm chí, có người còn cho rằng cô có thể là hoa hậu tương lai.
Trao đổi với iHay.vn, cô gái sinh năm 1993 được nhiều người khen xinh hơn cả Phạm Băng Băng chia sẻ dù sở hữu chiều cao 1,72 m cùng lợi thế có chị từng đoạt vương miện hoa hậu danh giá, Mai Ngọc Phượng không có ý định gia nhập làng giải trí. Cô nói: “Nếu thích thì em đã tham gia lâu rồi. Sự thật là em không thích showbiz, em chỉ thích tập trung kinh doanh thôi”.
Ngoài ra, Mai Ngọc Phượng cũng bật mí: “Đối với em, bí quyết để trở nên đẹp hơn chính là hãy luôn là chính mình và luôn tự tin vào bản thân. Đó là vẻ đẹp tinh tế nhất của người phụ nữ”.
Những em gái hoa hậu xinh như hotgirl - ảnh 2
Những em gái hoa hậu xinh như hotgirl - ảnh 3
Những em gái hoa hậu xinh như hotgirl - ảnh 4
Em gái hoa hậu Thùy Lâm
Cũng như Mai Ngọc Phượng, em gái Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008 Thùy Lâm thời gian trước ‘kém xinh’ hơn chị ruột. Tuy nhiên đến năm 2014, khi Nguyễn Thùy Linh xuất hiện trong buổi khai trương spa của chị gái, người ta mới ngạc nhiên bởi cô đã ‘lột xác’.
Thùy Linh hiện nay sở hữu nhan sắc không thua kém bất kỳ ai. Cô rạng rỡ với làn da trắng, chiều cao nổi trội và thân hình thon thả. Dù được chú ý nhưng Thùy Linh không hề có ý định vào showbiz.
Những em gái hoa hậu xinh như hotgirl - ảnh 5
 
Những em gái hoa hậu xinh như hotgirl - ảnh 6
Em gái hoa hậu Jennifer Phạm
Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 Jennifer Phạm cũng có một cô em đẹp và gợi cảm. Ngoài nụ cười tỏa nắng, Jacqueline còn sở hữu đường cong quyến rũ. Chị gái hoạt động năng nổ trong showbiz nhưng Jacqueline khá kín tiếng trong cuộc sống riêng.
Những em gái hoa hậu xinh như hotgirl - ảnh 7
Em gái hoa hậu Trương Tri Trúc Diễm
Hoa hậu thời trang 2007 Trương Tri Trúc Diễm có em tên là Trương Tri Trúc Dương. Trúc Dương sinh năm 1990 cũng có má lúm đồng tiền như chị, từng là gương mặt quen thuộc trong số những người mẫu ảnh thời trang.
Cô từng tham gia một số cuộc thi nhan sắc dành cho tuổi teen và lọt vào chung kết Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2011. Ngoài ra, Trúc Dương còn góp mặt trong phim truyền hình dài tập Lục lạc huyền bí.
Những em gái hoa hậu xinh như hotgirl - ảnh 8
 Em gái Nữ hoàng sắc đẹp Vũ Hoàng Điệp
Cô em gái út Vũ Thảo Vi thu hút sự chú ý bởi vẻ đẹp trong trẻo không thua kém chị gái. Vũ Thảo Vi sinh năm 1996, đang là sinh viên năm nhất trường Đại học Quốc tế RMIT, cao 1,73 m, sở hữu vẻ đẹp có nhiều nét giống chị gái thứ hai trong nhà là Vũ Hoàng Điệp.
Mặc dù có vẻ đẹp và chiều cao 'khủng' nhưng Vũ Thảo Vi lại chưa có ý định tham gia showbiz. Cô muốn tập trung cho việc học để sau này trở thành một doanh nhân thành đạt.
Những em gái hoa hậu xinh như hotgirl - ảnh 9
Những em gái hoa hậu xinh như hotgirl - ảnh 10

Tạ Ban
Ảnh: Facebook/Instagram

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.