Những điều thú vị về 'cậu bé rừng xanh' Neel Sethi

05/05/2016 15:40 GMT+7

Màn ra mắt Hollywood của cậu bé 12 tuổi Neel Sethi không thể nào hoành tráng hơn. Sethi là diễn viên duy nhất được nhìn thấy trên màn ảnh, trong dự án ngốn trăm triệu USD vào kỹ xảo của Disney.

Chỉ với vai diễn đầu tay trong The Jungle Book (Cậu bé rừng xanh), Neel Sethi ngay lập tức trở thành sao nhí hot nhất hiện nay. Những ngôi sao hạng A lồng tiếng cho siêu phẩm trị giá 175 triệu USD của Disney như Bill Murray (gấu Baloo), Ben Kingsley (báo đen Bagheera), Idris Elba (hổ Shere Khan), Lupita Nyong'o (sói Raksha), Scarlett Johansson (rắn Kaa) đều bị lu mờ bởi tài năng của cậu bé gốc Ấn Độ.
Trong "cơn sốt" về Cậu bé rừng xanh, tờ India Today đã bật mí những điều thú vị về Neel Sethi.
1. Neel Sethi chưa đọc The Jungle Book cho đến khi casting
Neel Sethi hoàn toàn không biết cậu bé rừng xanh là ai, cũng như chưa bao giờ đọc tác phẩm The Jungle Book cho đến khi thử vai cho bộ phim có kinh phí gần hai trăm triệu USD của hãng phim nổi tiếng Disney. "Khi con nghe nói về buổi thử vai, con mới xem phim hoạt hình làm từ năm 1967 của Disney", Sethi cho biết. Ngay lập tức, cậu bé trở thành fan của nhân vật Mowgli và câu chuyện phiêu lưu trong rừng già. Sau khi được nhận vai diễn, Sethi mới đi mua cuốn The Jungle Book từ một hội chợ sách.
2. Học Taekwondo từ lúc 4 tuổi
Sethi nhập môn Taekwondo từ lúc 4 tuổi và tự thực hiện nhiều pha nguy hiểm trong The Jungle Book. Một trong những điều Sethi làm rất tốt trong bộ phim này đó chính là chạy trốn khỏi những động vật nguy hiểm. Nhờ phim này, Neel học được môn chạy tự do, từ đó nâng cao kỹ năng chạy và nhảy như vận động viên điền kinh. "Điều này thật vui vì con có thể bộc lộ năng lượng của mình theo cách đó. Khi quay phim rất khác điều nhìn thấy trên màn ảnh. Con đã nhảy từ một phông nền này sang phông nền khác, nhưng khi khán giả xem bộ phim, có vẻ như một bước nhảy dài 400 feet (120 m). Lần đầu tiên khi con xem phim, nó thật đã", Neel Sethi nói thêm.
Neel Sethi vượt qua 10.000 ứng viên để được chọn vào vai diễn này Ảnh: AFP
3. Tính cách giống Mowgli
"Tụi con đều bướng bỉnh, có máu mạo hiểm và thích thể hiện hết năng lượng của mình", Sethi nói về sự giống nhau giữa mình và nhân vật hóa thân trong phim. Có một điều khác biệt đó là "Mowgli sống trong những khu rừng. Đừng nên đi vào rừng, khó mà sống nổi”, cậu nhóc hài hước.
Sethi thừa nhận tính cách của mình giống Mowgli Ảnh: Disney

4. Thân thiết với ngôi sao Bill Murray
Ngày đầu tiên đến phòng thu, cậu bé gốc Ấn đã gặp gỡ và làm quen với nam diễn viên Bill Murray (người lồng tiếng cho vai gấu Baloo trong phim). Sethi nhanh chóng thân thiết với ngôi sao từng nhận đề cử Oscar cho vai diễn trong Lost in Translation Royal Tenenbaums.
"Con và ông Bill đã bay tới Martha Vineyard trên máy bay phản lực riêng, ăn nạm bò và sau đó cùng chơi bóng đá. Vào ngày thứ hai, tất cả mọi người cùng ăn món tôm hùm cuộn”, Sethi thích thú kể về những kỷ niệm với người bạn diễn lớn tuổi. Khi được hỏi liệu Bill Murray có tỏ thái độ ngôi sao với “lính mới” như Sethi không, cậu bé vội phủ nhận: "Không, ông ấy đã làm cho mọi thứ thật sự thoải mái và tạo nhiều tiếng cười”.
Sethi và Bill Murray cùng xuất hiện trong một chương trình Ảnh chụp màn hình

5. Muốn phim được chiếu ở trường học
Sống tại New York (Mỹ), Sethi vui mừng khi bạn bè đều thuận tiện đến rạp chiếu thưởng thức bộ phim. Khi được hỏi có cảm giác thế nào nếu trở thành nhóc tì nổi tiếng, Neel Sethi thẳng thắn cho biết mình chưa nghĩ tới điều đó, chỉ mong phim được chiếu tại trường học để mọi người có thể biết được thời gian qua cậu đã nỗ lực như thế nào.

Hình ảnh đời thường của Neel Sethi Ảnh: Instagram

6. "Ấn Độ là nhà con"
Mang hai dòng máu Mỹ-Ấn, Sethi không quên quê hương của mình. "Con đã đến Ấn Độ khoảng 6-7 lần vì ông bà ngoại sống ở đây. Con yêu Ấn Độ vì đây là nhà con", Sethi cho biết.
Cũng nhờ bộ phim này, Neel Sethi và gia đình được chào đón nồng nhiệt khi trở về quê nhà ở Mumbai, Ấn Độ vào cuối tháng 3.
Neel Sethi và gia đình được chào đón nồng nhiệt khi về quê nhà Ấn Độ Ảnh: Reuters

"Khi ông bà con nghe nói rằng con được nhận vai Mowgli, họ đã rất vui mừng vì câu chuyện được viết với bối cảnh tại Ấn Độ", sao nhí hào hứng chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.