Những điều chỉ có ở cuộc thi Hoa khôi Sinh viên

Hơn 1.600 hồ sơ đăng ký đến từ 212 trường đại học, cao đẳng trên cả nước là một trong những hấp dẫn chỉ có tại cuộc thi Hoa khôi Sinh viên 2017.

Bên cạnh đó, cuộc thi còn có tổng giá trị giải thưởng lên tới 500 triệu đồng tiền mặt và các phần quà của nhà tài trợ. Đặc biệt, các thí sinh đạt danh hiệu Hoa khôi, Á khôi 1, Á khôi 2 sẽ được tham gia Hành trình Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức.
Tại đêm chung kết, dàn giám khảo siêu "chất" cũng được dư luận đánh giá rất cao như nhà báo Nguyễn Công Khế, diễn viên Chi Bảo, NSND Minh Hòa, NTK Thuận Việt, PGS-TS nhân trắc học Mai Văn Hưng, hoa hậu Ngọc Hân, diễn viên Mai Thu Huyền khiến các thí sinh vô cùng hứng khởi.
Các thí sinh tặng hoa doanh nhân Trần Uyên Phương, phó Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát
Các thí sinh tặng hoa doanh nhân Trần Uyên Phương, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát
Trước đó, trong khuôn khổ vòng chung kết, 45 thí sinh đã cùng đến thăm quan khu di tích địa đạo Củ Chi, tặng quà cho trẻ em khuyết tật và Mẹ Việt Nam Anh hùng. Và đặc biệt, 45 thí sinh đã có cơ hội tham gia buổi giao lưu với các doanh nhân thành đạt để có thêm cho mình về kinh nghiệm, ý tưởng kinh doanh,… làm hành trang hữu ích lập nghiệp khi các em tốt nghiệp ra trường.
Top 10 thí sinh dự thi hùng biện tiếng Anh
Top 10 thí sinh dự thi hùng biện tiếng Anh
Và một điều mà chưa có cuộc thi sắc đẹp nào tại Việt Nam tổ chức, đó là một trong những phần thi bắt buộc tại vòng chung kết, tất cả các thí sinh đều phải thi tiếng Anh và 10 thí sinh xuất sắc nhất sẽ thi hùng biện để tranh giải Nữ sinh viên hùng biện tiếng Anh xuất sắc nhất với trị giá giải thưởng 30 triệu đồng và sẽ tham gia chuyến trải nghiệm 1 tuần tại quốc đảo Singapore cùng thí sinh đoạt danh hiệu Hoa khôi và 1 thí sinh được Uber Việt Nam lựa chọn.
Cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017 được tổ chức với sự đồng hành của nhà tài trợ Kim cương: nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr. Thanh, Tập đoàn Tân Hiệp Phát và Nhà tài trợ Vàng: Nhãn hàng Bột giặt Aba của Công ty Đại Việt Hương, Hệ thống vàng bạc đá quý Huy Thanh Jewelry,...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.