Những đám cưới 'đắt' nhất thế giới của các cặp sao

01/06/2014 20:00 GMT+7

(iHay) Cùng nhìn lại những cặp sao sẵn sàng bỏ ra hàng chục, thậm chí hàng trăm tỉ đồng cho ngày trọng đại của mình. Tiếc thay không phải đôi nào cũng hạnh phúc.

(iHay) Chỉ cần nhắc các cặp đôi như Tom Cruise - Katie Holmes, Kim Kardashian - Kanye West, Mariah Carey - Tommy Mottola,… người hâm mộ đều nhớ tới khoản tiền “khủng” mà họ bỏ ra cho ngày cưới.

>> Rò rỉ ảnh đám cưới Kim ‘siêu vòng 3’
>> Angelina Jolie có thể không bao giờ làm đám cưới với Brad Pitt

1. David Beckham - Victoria Beckham

 

Đám cưới của cặp đôi giàu nhất làng thể thao Anh Beckham - Victoria được tổ chức vào tháng 7.1999 tại lâu đài Luttrellstown, Ireland sau hơn 2 năm hẹn hò.

Lễ cưới của cặp đôi nổi tiếng thế giới tiêu tốn khoảng 800.000 USD (khoảng 16 tỉ đồng). Ấn tượng hơn là vào ngày cưới, cựu thành viên nhóm Spice Girl diện chiếc váy cưới xòe đuôi có giá lên tới gần 100.000 USD (hơn 2 tỉ đồng), đầu đội vương miện bằng vàng có đính kim cương.

Báo chí đã miêu tả đám cưới của cặp đôi này rằng: “Beckham và Victoria xuất hiện như ông hoàng bà hoàng ngồi trên ngai vàng, trải thảm nhung đỏ lộng lẫy”.

2. Mariah Carey - Tommy Mottola

 

Năm 1993, diva Mariah Carey lên xe hoa cùng ông bầu Tommy Mottola và khiến người hâm mộ choáng váng với số tiền bỏ ra cho đám cưới hoàng tráng là 500.000 USD - thời giá cách đây 20 năm.

Nữ ngôi sao âm nhạc còn trở nên lộng lẫy tại lễ cưới khi diện chiếc váy 25.000 USD (khoảng 500 triệu đồng) dài tới 8 m. Tuy đám cưới “đắt” vậy nhưng chỉ sau 5 năm, cặp đôi này đã "đường ai nấy đi".

Mariah Carey đã tiến đến hôn nhân thứ hai vào năm 2008 với chàng trai Nick Cannon và lần này đám cưới chỉ tổ chức nhẹ nhàng tại hòn đảo Bahamas.

3. Tom Cruise - Katie Holmes 

 

Cặp sao điện ảnh Hollywood Tom Cruise và Katie Holmes từng khiến báo chí tốn “đất” khi nói về đám cưới đắt đỏ, 2 triệu USD (khoảng 42 tỉ đồng).

Đám cưới của tài tử Tom Cruise và ngọc nữ điện ảnh thế giới Katie Holmes được tổ chức tại lâu đài Odescalchi (Ý) vào tháng 11.2006 với sự tham dự của đông đảo khách mời trong đó có 150 ngôi sao hàng đầu thế giới.

Đặc biệt, trong chi phí đám cưới 2 triệu USD của cặp đôi này đã trích ra 900.000 USD (khoảng 19 tỉ đồng) để chi trả tiền vé máy bay cho toàn bộ khách mời.

Nhiều người nhận xét rằng đây cũng là đám cưới “thoáng” nhất Hollywood.

4. Kim Kardashian - Kanye West

 

Đám cưới của Kim “siêu vòng ba” và Kanye West vừa diễn ra cách đây một tuần khiến nhiều người “hoảng” với các khoản tiền bỏ ra cho từng dịch vụ.

Theo People, tiền thuê lâu đài tổ chức đám cưới là 409.000 USD (8,6 tỉ đồng), hoa cưới 136.000 USD (2,8 tỉ đồng), váy cưới 500.000 USD (10,5 tỉ đồng), dịch vụ “làm đẹp” cho khách 65.000 USD (1,3 tỉ đồng)…

Trong khi đó, theo nguồn tin tiết lộ trên Radar Online, tổng chi phí mà Kim và Kanye bỏ ra cho "đám cưới thế kỷ" này là 7 triệu USD (khoảng 147 tỉ đồng).

Đây là đám cưới thứ ba của ngôi sao truyền hình thực tế và người hâm mộ hi vọng lần đám cưới này là cuối cùng trong cuộc đời cô.

5. Kate Moss - Jamie Hince

 

Siêu mẫu Anh Kate Moss rạng rỡ lên xe hoa cùng chú rể Jamie Hince vào ngày 1.7.2011 đã thu hút sự chú ý của truyền thông.

Đám cưới của siêu mẫu có tới 15 phù dâu là các em nhỏ xinh như thiên thần. 40 cảnh sát được huy động để bảo vệ an ninh trong suốt thời gian diễn ra tiệc cưới.

Ngày vui của siêu mẫu này đã ngốn hết 1 triệu bảng Anh (khoảng 32 tỉ đồng) và trở thành một trong những đám cưới đắt nhất làng giải trí thế giới. Không gian của đám cưới được miêu tả giống như trong truyện cổ tích.

6. Vương tử William - Kate Middleton

 

Theo ước tính, toàn bộ đám cưới của Vương tử Anh tốn hết khoảng 34 triệu USD (713 tỉ đồng), trong đó khoản tiền váy cưới của nữ công tước Kate là 315.000 USD (gần 7 tỉ đồng), hoa đám cưới 800.000 USD (gần 17 tỉ đồng), bánh cưới 80.000 USD (1,7 tỉ đồng). Đặc biệt, khoản tiền chi cho an ninh lên tới 32 triệu USD (670 tỉ đồng).

Khoản tiền “khủng” bỏ ra trong đám cưới Vương tử Anh thực sự khiến nhiều người hâm mộ.

7. Paul McCartney - Heather Mills

 

Đám cưới của cựu thành viên ban nhạc The Beatles cùng cựu người mẫu Heather Mills diễn ra vào năm 2002 tại một nhà thờ xây dựng từ thế kỷ 17 ở Monaghan, Ireland.

Chi phí cho toàn bộ đám cưới của cặp đôi này là 3 triệu USD (hơn 60 tỉ đồng). Tuy vậy, sau 6 năm chung sống, hai ngôi sao này đã "đường ai nấy đi".

Tuệ Minh
Ảnh: AFP, Reuters, New York Daily News, Star

>> Đám cưới xa hoa của em gái Britney Spears cùng bạn trai đại gia
>> Ngô Kiến Hào bí mật sang Mỹ đám cưới xa hoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.