Những cuốn sách truyền cảm hứng cho trẻ thơ

19/12/2015 05:00 GMT+7

Usborne là nhà xuất bản sách thiếu nhi danh tiếng ở Anh.

Usborne là nhà xuất bản sách thiếu nhi danh tiếng ở Anh. 

Những cuốn sách rực rỡ, sinh động của Usborne được tạo bởi một đội ngũ hùng hậu các nhà văn, họa sĩ và chuyên gia tư vấn về đọc hiểu từ Trường ĐH Roehampton, để đảm bảo từ nội dung đến hình thức đều hoàn hảo và phù hợp với trẻ ở từng độ tuổi. 
Vì thế, sách của Usborne luôn nằm trong sự lựa chọn của các bậc phụ huynh và bạn đọc nhỏ tuổi khắp thế giới, trong đó có VN.
Hơn 50 tựa sách của Usborne đã được Nhà xuất bản Trẻ mua tác quyền, chuyển ngữ và lần lượt xuất bản tại VN từ dịp Giáng sinh này đều là những tác phẩm độc đáo như thế. 
Từ bộ Những câu chuyện cướp biển vui nhộn dành cho trẻ bậc tiểu học, đến bộ 10 cuốn tranh truyện dành cho trẻ mới tập đọc với độ chỉn chu từ kích cỡ đến số lượng chữ trong một trang..., tất cả đều có những tranh minh họa sống động và độc đáo, in đẹp để các bậc phụ huynh có thể làm quà tặng cho con sau một học kỳ nhiều nỗ lực. Những bài học sống sâu sắc sau mỗi câu chuyện cũng sẽ là chủ đề để cha mẹ có thể trò chuyện, truyền cảm hứng cho con và cùng bé hướng tới những điều tốt đẹp trong cuộc sống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.