Những cuộc trở về đình đám

21/02/2016 06:12 GMT+7

Hàng loạt ca sĩ hải ngoại đang dồn sức tập luyện để trở về gặp gỡ người yêu nhạc trong các show diễn mới tổ chức trong nước.

Hàng loạt ca sĩ hải ngoại đang dồn sức tập luyện để trở về gặp gỡ người yêu nhạc trong các show diễn mới tổ chức trong nước.

Những cuộc trở về đình đám 1Ca sĩ Bằng Kiều
Bằng Kiều: “hát cho những người phụ nữ tôi yêu”
Từ Mỹ, Bằng Kiều cho biết anh dường như có duyên với các show diễn vào mỗi dịp tháng 3 để mừng cho phái đẹp nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8.3. Chuẩn bị cho live show Cơn mơ băng giá (diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 7 và 8.3 tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội), ngay từ sau tết Bằng Kiều phải lên lịch tập luyện cùng các ca sĩ khách mời: Hồng Nhung, Trần Thu Hà, Tấn Minh và Uyên Linh. “Đây là lần đầu tiên tôi song ca cùng ca sĩ trẻ Uyên Linh nên chắc sẽ thú vị. Tôi hát 10 bài là những ca khúc dành tặng những người phụ nữ tôi yêu”, Bằng Kiều cho biết. Trước khi đến với khán giả thủ đô, Bằng Kiều còn gặp gỡ người yêu nhạc phía nam qua những bài tình ca tha thiết khi làm live show cùng Lệ Quyên với chủ đề Để nhớ một thời ta đã yêu (vào đêm 27.2 tại Trung tâm hội nghị Golden Palace, ĐồngNai).
Hai ngôi sao lần đầu kết hợp trong live show
Những cuộc trở về đình đám 2Ca sĩ Quang Lê
Với chủ đề Lâu đài tình ái (diễn ra lúc 20 giờ ngày 12.3 tại Nhà hát Lớn, Hà Nội), đạo diễn chương trình Nguyễn Quang cho biết: “Chúng tôi đã chuẩn bị rất chu đáo live show lần này, đặc biệt với phần kết hợp của 2 ca sĩ Khánh Hà và Quang Lê. Mỗi ca sĩ sẽ hát khoảng 4 - 5 bài của 2 tác giả Anh Bằng và Trần Thiện Thanh. Ngoài ra tôi cũng đang thuyết phục cả hai song ca để tạo điểm nhấn cho chương trình. Có lẽ đây là lần đầu họ kết hợp trong các ca khúc của 2 nhạc sĩ lớn này”. Ngoài 2 nhân vật chính, đêm diễn còn có các ca sĩ khách mời như: Đức Long, Nguyên Vũ, Tuấn Hiệp, Hồng Mơ, Thúy Huyền, Minh Thu, Ngọc Châm, Tuấn Phương... Trước khi tham gia live show này, Quang Lê cùng ca sĩ hải ngoại Minh Tuyết sẽ tham gia thêm live show của Lệ Quyên vào ngày 8.3 tại Trung tâm hội nghị quốc gia, Hà Nội. Cùng tham gia với họ còn có ca sĩ Quang Dũng, Tuấn Hưng, Lê Hiếu. Ngoài Hà Nội, Khánh Hà sẽ kết hợp cùng Thái Châu trong đêm nhạc riêng tại phòng trà We, TP.HCM vào đêm 5.3 tới.
Những cuộc trở về đình đám 3Ca sĩ Khánh Hà
Hàng loạt live show mới
Ca sĩ Khánh Ly dù đang lưu diễn tại Mỹ nhưng đã lên kế hoạch cho chuyến trở về VN từ ngày 27.3 đến 11.4. Trong chuyến trở về lần này, đại diện ca sĩ Khánh Ly cho biết: “Ngoài show diễn gặp gỡ khán giả Hà Nội, Khánh Ly sẽ tham gia công tác từ thiện ở cả ngoài Bắc lẫn trong Nam. Hiện tại ngày giờ cụ thể còn phải đợi chốt địa điểm rồi mới thông báo đến người xem”. Riêng show diễn dành cho khán giả phía nam, nếu không có gì thay đổi sẽ tổ chức tại Bình Dương trong thời gian ca sĩ Khánh Ly về VN vào cuối tháng 3 đầu tháng 4 tới.
Ca sĩ hải ngoại Mạnh Quỳnh cũng đã hoàn tất kế hoạch cho live show vào đêm 16.4 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. Đây là show diễn mà Mạnh Quỳnh dồn hết tâm huyết để cống hiến cho khán giả hơn 20 ca khúc gắn liền tên tuổi anh. Ngoài các ca sĩ nói trên, Nguyễn Hưng cũng làm đêm nhạc riêng vào đêm 26.2 tại phòng trà Đồng Dao (TP.HCM); Phi Nhung tham gia Đại nhạc hội Dạ tiệc mùa xuân (cùng Đan Trường, Nhật Tinh Anh... tại Trung tâm sự kiện Thống Nhất, Hà Nội). Ca sĩ Tuấn Ngọc dù không làm live show lớn nhưng anh tiếp tục làm mini show riêng Tình tự mùa xuân vào đêm 21.2 tại phòng trà We, TP.HCM...
Sự trở về của các ca sĩ hải ngoại lần này không chỉ là xếp hàng lên hát mà được chuẩn bị chu đáo với những điểm nhấn trong từng live show, từng chương trình họ tham gia. Theo lời các ca sĩ hải ngoại và nhà tổ chức thì các chương trình đầu năm, nhất là trong tháng 3 rất dễ “đụng” ý tưởng, “đụng” bài hát. Do đó nếu như không đạt được những điều mới mẻ, tạo ra điểm nhấn thì khán giả sẽ thấy nhàm chán và bớt đi sự háo hức khi thưởng thức các live show của ca sĩ hải ngoại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.