Những cuộc chia ly tiếc nuối trong năm Tuất

09/02/2019 10:18 GMT+7

Bên cạnh những đám cưới hoành tráng và linh đình, năm 2018 cũng chứng khiến những cuộc hôn nhân tan vỡ của các sao nữ gây tiếc nuối cho khán giả.

Diva Hồng Nhung

Gia đình ca sĩ Hồng Nhung thuở còn mặn nồng Ảnh:FBNV
Thông qua trang cá nhân, diva Hồng Nhung xác nhận đã ly hôn chồng ngoại quốc sau nhiều năm chung sống. Cặp đôi chọn cách tự công khai chuyện đổ vỡ và muốn chia tay một cách văn minh, tránh làm tổn thương hai con là bé Tôm và bé Tép. Sau khi tin tức ly hôn được xác nhận bởi chính người trong cuộc, công chúng không khỏi tiếc nuối. Nhiều bạn bè, khán giả gửi lời động viên tinh thần đến nữ ca sĩ.
Chồng cũ Hồng Nhung là Kevin Gilmore, doanh nhân người Mỹ, sinh năm 1973, kém cô ba tuổi. Hai người quen nhau qua một người bạn, sau đó có nhiều cơ hội gặp gỡ trong các buổi chơi golf, tập thể thao. Sau nhiều năm chung sống, cặp đôi làm lễ đính hôn năm 2007 và kết hôn hồi năm 2010. Trước khi đến với Kevin, Hồng Nhung từng đổ vỡ hôn nhân một lần.
Hình ảnh nữ ca sĩ sinh năm 1970 nhập viện được Hà Kiều Anh đăng tải khiến bạn bè và người hâm mộ lo lắng Ảnh: FBNV
Sau đó một thời gian, cư dân mạng lại đưa ra nhiều đồn đại chồng cũ của Hồng Nhung ngoại tình với một phụ nữ Myanmar. Trước sự “tấn công” của một số cư dân mạng, Kevin đã lên tiếng giải thích việc hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ. Sau màn phân trần của Kevin, hình ảnh Hồng Nhung nhập viện được Hoa hậu Hà Kiều Anh đăng tải trên trang cá nhân khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. 
Hiện tại, Hồng Nhung đã mạnh mẽ hơn, cô thường xuyên đi diễn nhưng vẫn dành nhiều thời gian để chăm sóc hai con. Nữ ca sĩ từng chia sẻ nhờ có âm nhạc và hai con giúp cô vượt qua nỗi buồn sau ly hôn.

Diễn viên Dương Cẩm Lynh

Dương Cẩm Lynh lên tiếng xác nhận đã ly hôn chồng trước sự ngỡ ngàng của người hâm mộ Ảnh: FBNV
Đầu tháng 9.2018, Dương Cẩm Lynh xác nhận đã ly dị nhà sản xuất phim Anh Khoa. Tiết lộ về nguyên nhân chia tay, bà mẹ một con cho biết cả hai bất đồng quan điểm về nhiều thứ trong cuộc sống. Dù đã cố gắng nói chuyện, hàn gắn nhưng cuối cùng cả hai vẫn không thể ở bên nhau.
Sau khi ly hôn, Dương Cẩm Lynh và con trai chuyển sang ở một căn hộ riêng. Dù không có người đàn ông bên cạnh nhưng chân dài sinh năm 1982 luôn cố gắng bù đắp "chỗ khuyết" mà con trai thiếu. Đồng thời, cô cho biết bản thân ra đi với hai bàn tay trắng vì khi mang bầu cô không kiếm ra tiền.
Người đẹp chia sẻ thời gian đầu sau khi ly hôn, cô gặp nhiều áp lực và khó khăn. Tuy nhiên, chính con trai là nguồn động lực để cô nỗ lực, cố gắng hết mình trong công việc. “Hiện tại, cuộc sống của tôi đang dần ổn định trở lại”, cô bộc bạch. Ngoài ra, Dương Cẩm Lynh vẫn giữ mối quan hệ và sắp xếp để chồng cũ gặp con trai những ngày cuối tuần. 
Hậu ly hôn, Dương Cẩm Lynh một mình chăm sóc con nhỏ, cô dần ổn định và tìm lại được niềm vui trong cuộc sống Ảnh: FBNV
Năm 2015, cô công khai mối quan hệ tình cảm với nhà sản xuất Mặt nạ máu Anh Khoa. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, giọng ca Yêu mãi ngàn năm nhận nhiều chỉ trích khi người hâm mộ cho rằng cô là người thứ ba xen vào mối quan hệ tình cảm của chồng với vợ cũ. Ngay sau đó, Dương Cẩm Lynh chính thức lên tiếng phủ nhận thông tin này và khẳng định cả hai nảy sinh tình cảm sau khi anh đã hoàn toàn chấm dứt với người cũ. Đến tháng 10.2016, cô hạ sinh quý tử đầu lòng cho ông xã. Trước khi nói lời chia tay, nữ diễn viên từng khiến khán giả ghen tỵ bởi cuộc sống hạnh phúc trong ngôi biệt thự xa hoa được người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân.

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy từng bên nhau 16 nhau trước khi ly hôn Ảnh: FBNV
Tháng 10 năm ngoái, ông bầu Quang Huy xác nhận ly hôn với ca sĩ Phạm Quỳnh Anh sau một năm ly thân. Hồ sơ ly hôn đã được tòa án thụ lý và đang trong quá trình giải quyết. Tuyên bố từ Quang Huy khiến khán giả yêu quý cặp đôi ngỡ ngàng và tiếc nuối. Trước đổ vỡ, Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh đã cùng trải qua quãng thời gian 16 năm bên nhau.
Trước đó, cuộc sống gia đình của cặp sao bị rộ tin đồn rạn nứt từ giữa năm 2017. Thời điểm này, hai nghệ sĩ đã không còn tương tác nhiều trên mạng xã hội, Phạm Quỳnh Anh cũng không xuất hiện hay tham dự vào các dự án của chồng. Tuy nhiên, mỗi khi có tin đồn xuất hiện, một trong hai người vẫn lên tiếng phủ nhận.
Giọng ca Bụi bay vào mắt khẳng định vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với chồng cũ và cùng nhau chăm sóc con cái Ảnh: FBNV
Sau ly hôn, Phạm Quỳnh Anh cho biết cuộc sống hiện tại của cô vẫn rất tốt, dù thường xuyên đi diễn nhưng vẫn luôn dành thời gian chăm sóc con cái. Người đẹp cho biết muốn ổn định cuộc sống của mình, dù thỉnh thoảng vẫn có cảm giác đuối sức vì vừa phải chăm sóc con nhỏ, vừa phải đi diễn nhiều nhưng "có show, có công việc là vui''. Dù đã ly hôn nhưng Phạm Quỳnh Anh và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Giọng ca Cây xương rồng mạnh mẽ cho biết cô và ông bầu Quang Huy vẫn cùng các con đi ăn, đi du lịch...

Người mẫu Ngọc Quyên

Ngọc Quyên từng khiến khán giả bất ngờ khi quyết định "bỏ cuộc chơi" theo chồng sang Mỹ chỉ sau một tháng quen biết và tiến đến hôn nhân Ảnh: FBNV
Cuối tháng 10.2018, người mẫu, diễn viên Ngọc Quyên xác nhận cô và ông xã Richard Lê đã “đường ai nấy đi” sau 4 năm bên nhau vì có những khác biệt trong cuộc sống. Theo đó thì từ tháng 4.2018, cả hai đã chính thức ly hôn. Nữ người mẫu đã chủ động đệ đơn lên Tòa án quận Cam, bang California (Mỹ) từ tháng 4 năm ngoái. Lý do là vì cặp đôi bất đồng quan điểm sống dù đã có với nhau quý tử đầu lòng kháu khỉnh.
Thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối cho cuộc hôn nhân của diễn viên Mỹ nhân kế. Trước đó, Ngọc Quyên cũng khiến nhiều người khá bất ngờ khi "theo chồng bỏ cuộc chơi" và sang Mỹ định cư. Cô và ông xã Việt kiều quen nhau chóng vánh và quyết định kết hôn chỉ sau một tháng. Từng là người mẫu sáng giá của làng mốt Việt, Ngọc Quyên gác lại sự nghiệp đang đỉnh cao để lên xe hoa cùng bạn trai Việt kiều. Tưởng cuộc sống hôn nhân sẽ êm ấm nhưng nhiều lần Ngọc Quyên bị bắt gặp bán hàng giảm giá, kinh doanh online nơi đất khách quê người. Nữ người mẫu còn từng trải lòng về việc khó hòa nhập khi không giao tiếp được bằng tiếng Anh.
Cựu người mẫu khẳng định cô không buồn và tiếc nuối sau khi ly hôn. Hiện tại cô đã độc lập tài chính và có thể chăm sóc được cho con Ảnh: FBNV
Sau ly hôn, người đẹp một mình chăm sóc cho con. Ngọc Quyên khẳng định không buồn vì giờ đã có công việc ổn định, độc lập tài chính. "Bây giờ cuộc sống Quyên rất ổn, có công việc, độc lập tài chính, gia đình vui vẻ nên không có gì phải buồn hết. Mỗi người sẽ có một cuộc sống khác nhau và mỗi người sẽ có một giai đoạn thì mình phải đối đầu với nó”, cô bộc bạch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.