Những 'con số biết nói' của 'Thành phố 18h'

03/09/2021 15:29 GMT+7

Sau 10 số phát sóng, Thành phố 18h đã nhận được nhiều sự quan tâm và những phản hồi tích cực từ khán giả về một chương trình đầy ý nghĩa trong mùa dịch.

Anh Trần Thành Trung, đại diện T Production - đơn vị phát động và kết hợp tổ chức Thành phố 18h, cũng là đạo diễn của chương trình cho biết: "Cùng với tổng đài 1022 và các kênh hỗ trợ khác, Thành phố 18h thời gian qua còn thành lập đội “phản ứng nhanh” để giúp đỡ và trao quà cho những hoàn cảnh khó khăn, neo đơn tại các xóm lao động nghèo, các khu phòng trọ. Với sự đóng góp của rất nhiều mạnh thường quân và doanh nghiệp khắp nơi, đến nay đội “phản ứng nhanh” đã trao hơn 2.200 phần quà trị giá 1,2 tỉ đồng. Thông qua chương trình đã có 150 nhà hảo tâm, cá nhân, tập thể chung tay giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn; 387 suất bảo trợ 100% học phí cho đội viên - học sinh với tổng kinh phí gần 6 tỉ đồng”.

Ca sĩ Tóc Tiên

Ảnh: Quỷ Cốc Tử

Theo đó, tối 2.9, chương trình Thành phố 18h đã diễn ra trực tiếp tại bệnh viện dã chiến thu dung số 6-7-8 TP.HCM với sự tham gia của các nghệ sĩ: NSND Tạ Minh Tâm, Phương Thanh, Quốc Đại, Tóc Tiên, Đức Phúc, Erik, Đăng Nguyên, Trúc Lai, MC Quỳnh Hoa, Đại Nghĩa. Các nghệ sĩ cùng mang đến những món quà âm nhạc là nguồn năng lượng tích cực, động viên tinh thần cho đội ngũ y bác sĩ và bệnh nhân F0 đang điều trị tại đây.

NSND Tạ Minh Tâm

Ảnh: Quỷ Cốc Tử

Nếu như Tóc Tiên từng có màn trình diễn tưng bừng tại bệnh viện dã chiến trước đó, Đức Phúc từng kết nối trực tuyến cùng Thành phố 18h thì đây là lần đầu tiên Erik tham gia chương trình. Tóc Tiên mang đến ca khúc ý nghĩa Việt Nam tử tế và bản hit Ngày mai; Erik hát Sau tất cả và ca khúc mới ra mắt Dịu dàng em đến; Đức Phúc gửi tặng khán giả Hơn cả yêu, Ánh nắng của anh. Cả hai còn song ca “ca khúc hiện tượng” Ghen Covy dành tặng khán giả.

Các nghệ sĩ biểu diễn thời gian này luôn được "nhận diện" qua đôi mắt. Hình trên: ca sĩ Phương Thanh, hình kế tiếp: MC Quỳnh Hoa, hình dưới: ca sĩ Quốc Đại

Ảnh: Quỷ Cốc Tử

Dù đóng mình trong những bộ trang phục bảo hộ kín mít, hát qua lớp khẩu trang và cách xa khán giả song sự nhiệt huyết, tình cảm của các nghệ sĩ dành cho các bệnh nhân, y bác sĩ không hề giảm đi.
Bên cạnh những chia sẻ đặc biệt, giao lưu cùng các bác sĩ trực tiếp chữa trị cho bệnh nhân F0 tại đây, những tiết mục âm nhạc đặc sắc, khuấy động của nghệ sĩ đã khiến bệnh viện dã chiến như được thắp sáng, ấm áp hơn, góp phần tiếp thêm nguồn năng lượng cho đội ngũ y tế và bệnh nhân vượt qua dịch bệnh.

Các nghệ sĩ tham gia Thành phố 18h số 10

Ảnh: Quỷ Cốc Tử

Có thể nói đến nay, sau 10 số phát sóng, Thành phố 18h đã trở thành kênh thông tin hữu ích và thiết thực, là nhịp cầu nối giữa các nhà hảo tâm đến những hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ, tạo được sự lan tỏa mạnh mẽ khắp mạng xã hội
Thành phố 18h do Hội LHTN Việt Nam TP.HCM, Nhà văn hóa Thanh Niên, T-Production, Digital Hub Media, Hãng phim Trẻ cùng nhóm Tình nguyện viên nghệ sĩ phối hợp thực hiện, với định dạng từ T Production và Gala Nhạc Việt. Từ số thứ 10 trở đi, Thành phố 18h cũng sẽ được thực hiện livestream (phát trực tuyến) tại bệnh viện dã chiến mỗi tuần 1 số với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.