Những cô nàng lưng ong gợi cảm

27/06/2017 09:44 GMT+7

Những đường cong quyến rũ ở phụ nữ không chỉ nằm ở số đo ba vòng mà còn ở tấm lưng trần gợi cảm. Mới đây, nhà thiết kế Phi Phạm đã trình làng BST mang tên Bee’s Back ( Lưng ong ) cho mùa hè của năm 2017.

Vốn được biết đến là một người có tính cách trầm lặng, những thiết kế của nhà thiết kế Phi Phạm cũng khai thác những đường cong của phụ nữ một cách kín đáo và tinh tế. Ý tưởng cho BST Bee’s Back được cô thai nghén một cách tình cờ khi ngồi nghe về Sài Gòn xưa trong một không gian đậm chất cổ điển.
Những thiết kế là sự tổng hòa giữa truyền thống, dựa trên nền tảng văn hóa phương Đông và tinh thần hiện đại, cá tính. Với các màu sắc chủ đạo gồm trắng, đen và hồng, BST lần này được Phi Phạm sử dụng các chất liệu như lụa, cotton lụa và ren. Đúng với tên gọi Lưng ong, các thiết kế đều được chú trọng vào phần lưng với những đường cắt ấn tượng để khoe trọn được đường cong của người phụ nữ nhưng vẫn tinh tế và trang nhã.
Trang Khiếu khoe dáng trong thiết kế của Phi Phạm
Các thiết kế đều được chú trọng vào phần lưng với những đường cắt ấn tượng
Bộ trang phục khoe trọn được đường cong của người phụ nữ nhưng vẫn tinh tế và trang nhã
Và người mẫu được lựa chọn để truyền tải đầy đủ tinh thần của BST chính là Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2010 Trang Khiếu và người mẫu Lê Thanh Thảo. Với lối trang điểm nhẹ nhàng, điểm nhấn là đôi mắt và bờ môi quyến rũ, Trang Khiếu và Lê Thanh Thảo trở nên vô cùng cá tính trong các thiết kế của Phi Phạm.
Bên cạnh đó, phong cách tối giản kết hợp với form dáng over-size và big shoulder cũng là điểm khác biệt trong BST lần này. Chính những chi tiết hở lưng này đã tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại. Tuy nhiên, phía trước các bộ trang phục vẫn vô cùng kín đáo tạo nên vẻ quyến rũ một cách hờ hững.
Những thiết kế nhấn vào vào phần lưng, khéo léo tôn lên vóc dáng người mặc nhưng vẫn kín đáo, trang nhã

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.