Những chuyện tình buồn khiến sao Việt muốn quyên sinh

16/03/2016 10:40 GMT+7

(iHay) Đau khổ vì tình yêu và niềm tin bị bội phản, Khánh Thi, Hồ Đức Lợi, Nhật Kim Anh, Dương Cẩm Lynh, Kim Hiền đã có giây phút suy nghĩ thiếu tích cực.

(iHay) Đau khổ vì tình yêu và niềm tin bị bội phản, nhiều người nổi tiếng trong showbiz Việt như Khánh Thi, Hồ Đức Lợi, Nhật Kim Anh, Dương Cẩm Lynh, Kim Hiền đã có giây phút suy nghĩ thiếu tích cực.

Khánh Thi
Khánh Thi viết bức thư dài gửi cho con trai, tiết lộ từng có lúc treo cổ tự tử và được mẹ cứu sống
Mới đây, Khánh Thi đã viết một bức thư dài gửi đến con trai, hi vọng khi Kubi khôn lớn sẽ đọc để hiểu lòng mẹ. Trong thư, ‘nữ hoàng dance sport’ trải lòng về cuộc sống khó khăn đã phải trải qua. Đó là thử thách của một cô gái xa quê lập nghiệp, làm việc và nỗ lực để được công nhận, nhưng phải đối chọi với những thị phi trong nghề…
Khánh Thi cũng tiết lộ đường tình duyên éo le, nhiều trúc trắc. Cô đau khổ đến nỗi phải thốt lên với con trai gần 8 tháng tuổi: “Mẹ chả bao giờ được yêu tử tế và chả có thằng đàn ông nào thực sự thủy chung như lời họ nói”.
Theo đó, mỗi cuộc tình đi qua, đều khiến cô ‘chết đi sống lại’. "Tình đầu “kỳ cục”, “tình yêu thứ... lừa dối”, “tình tiếp… người bỏ mẹ không một tiếng giải thích rồi lặng lẽ ra đi để ê chề trước bao miệng đời nghi kị”, “tình tới... mẹ phải đi lang thang như một con điên ngoài đường nhiều ngày để mong ô tô cán chết cho rồi mà mong người ta hối hận”, “mẹ phải đi gặp bạn gái của người tình của mẹ để van xin cô ấy để anh ấy về bên mẹ… Mẹ đã nuốt nước mắt vào trong khi mẹ đi cấp cứu vì sắp chết thì người tình của mẹ vui vẻ nhận điện thoại và trả lời cho trợ lý của mẹ rằng hãy tự cứu sống đời cô ấy đi, rồi tiếp tục hú hí với tình mới khi mà mới hôm qua người đó còn hứa với mẹ sẽ bỏ tất cả để yêu mẹ”, cô trải lòng
Gia đình hạnh phúc hiện tại của Khánh Thi - Phan Hiển
Chưa hết, lần đầu tiên Khánh Thi chia sẻ về chuyện từng muốn treo cổ để chấm dứt khổ đau. Cô viết: “… khi mẹ treo cổ tự tử thì người cứu mẹ lại chính là mẹ của mẹ”.
Nhưng sau tất cả, tình yêu của Phan Hiển, mà kết quả là Kubi, đã khiến cô hạnh phúc. Cô xúc động khi Phan Hiển “hi sinh cái tính ham chơi của trai trẻ” để “già dặn từng bước làm người đàn ông của gia đình”. Khánh Thi kết luận: “Và mẹ cũng hiểu lý do khiến Kubi hay cười. Có lẽ để bù trừ lại những giọt nước mắt mẹ đa rơi xuống cuộc đời đầy éo le của mẹ”.
Sau tâm sự được Khánh Thi đăng trên trang cá nhân này, rất nhiều khán giả quan tâm gửi đến cô những lời động viên.
Hồ Đức Lợi
Hồ Đức Lợi đổi nghệ danh vì muốn quên đi quãng thời gian đau khổ, muốn tự tử vì tình 
Vắng bóng sau một thời gian dài khi V.Music tan rã, Hồ Đức Lợi trở lại showbiz với diện mạo và phong cách mới. Trong bài phỏng vấn với Thanh Niên Online, Hồ Đức Lợi lần đầu tiên nói về những đã qua.
Nam ca sĩ mở lòng cho biết anh từng vì tình yêu, vì ý muốn của người mình yêu mà dừng hoạt động showbiz. Tuy nhiên, sau một thời gian quen nhau, Hồ Đức Lợi phát hiện mình là người thứ ba.
Hồ Đức Lợi thổ lộ: “Tôi quyết định ra đi… Thời gian đó, tôi cảm giác mình lạc lõng, như bơ vơ giữa tinh cầu cô đơn… Tôi ốm liệt gường, đến khi hết cơn bạo bệnh thì lại thu mình trong phòng, không tiếp xúc với ai. Đã có lúc quẫn trí, tôi nghĩ đến chuyện tự sát nhưng lại không đủ can đảm vì nghĩ đến bố mẹ của mình”.
Sau biến cố cuộc đời, anh quay lại showbiz, thay đổi cả nghệ danh thành LOY với mong muốn khởi đầu mới, làm lại từ đầu vì “Hồ Đức Lợi đã chết”.
Kim Hiền
Sau những tuyệt vọng vì bị phản bội, Kim Hiền vẫn tin vào tình yêu và lại mặc áo cô dâu
Chuyện tình của Kim Hiền với người chồng đầu cũng từng khiến nữ diễn viên đau khổ một thời gian dài. Chỉ sau ngày cưới có 2 tháng, Kim Hiền đau đớn phát hiện chồng phản bội. Kim Hiền chấp nhận li hôn và nuôi con một mình.
Cô kể quãng thời gian đó đã “tuyệt vọng đến cùng cực”. Lúc nào tâm trí người mẹ trẻ cũng suy nghĩ về chuyện bị người mình “kề vai suốt những năm tháng qua lại đâm một nhát dao đau đớn như vậy” vào mình. Và nữ diễn viên Hương phù sa “nghĩ quẩn, lao đi tìm lọ thuốc ngủ định sẽ chấm dứt mọi đau khổ, nhục nhã này”. Rất may, tình yêu thương dành cho con trai Sonic đã khiến cô bừng tỉnh.
Hiện nay, Kim Hiền đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc với người chồng thứ hai và hai con nhỏ.
Dương Cẩm Lynh
Dương Cẩm Lynh thấy rằng “kết thúc buồn của chuyện tình này lại là khởi đầu cho những thay đổi rất lớn” trong cuộc đời cô.
Á hậu điện ảnh Dương Cẩm Lynh cũng làm khán giả bất ngờ khi kể về chuyện tình yêu giữa cô và Minh Luân. Trong chương trình talkshow Lần đầu tôi kể, Dương Cẩm Lynh tâm sự cặp đôi yêu và nghĩ rằng sẽ lấy nhau, sẽ cùng nhau đi tới hết cuộc đời nhưng mọi chuyện không như ý. Thời gian chia tay Minh Luân, nữ diễn viên rơi vào tâm trạng đau khổ.
Cô tiết lộ: "Thời điểm đóng phim Lòng dạ đàn bà là lúc tôi cực kỳ mệt mỏi trong chuyện tình cảm, thậm chí, tôi đã có ý định tự tử. Đây là lần đầu tiên trong đời, tôi có suy nghĩ tiêu cực như thế và cũng là lần đầu tiên, tôi nếm trải cảm giác bị lừa dối. Tôi đã yêu, đã đặt hết niềm tin, sự thương yêu vào người này nên khi biết họ dối mình thì đã suy sụp”.
Nhưng sau đó, Dương Cẩm Lynh lại thấy rằng “kết thúc buồn của chuyện tình này lại là khởi đầu cho những thay đổi rất lớn” trong cuộc đời cô.
Nhật Kim Anh
Nhật Kim Anh "nhận ra, trong những lúc cùng quẫn, ai cũng nghĩ rằng mình là người đau khổ, bất hạnh nhất nhưng thực sự khi trải qua, tôi thấy mình hạnh phúc nhất"
Nhật Kim Anh tự nhận thần kinh yếu. Thời điểm mẹ bệnh nặng, chị gái ở tù, một mình chạy vạy, bản thân bị phản bội khi "mối tình đầu" chuyển sang yêu một người phụ nữ có thể chu cấp tiền bạc cho mình khiến Nhật Kim Anh từng nhiều lần muốn tìm đến cái chết. Ca sĩ sinh năm 1985 chia sẻ: "Thời điểm ấy, tôi gặp bao nhiêu chuyện, gia đình xảy ra sự cố. Bạn trai tôi khi ấy lại tình tứ với người phụ nữ khác. Lúc đó tôi chỉ muốn chết cho xong”.
Do không làm sao thoát khỏi đau khổ dù uống thuốc cảm, uống nhiều rượu để được ngủ và không phải suy nghĩ, cô đã 3 lần tự tử và những vết sẹo ở cổ tay vẫn đi theo cô suốt những năm tháng qua nhắc về thời gian khó khăn ấy.
Khủng hoảng qua đi, Nhật Kim Anh sáng suốt và mạnh mẽ hơn. Cô nói: “Tôi tự chửi mình ngu. Nếu tôi dại dột và không may chết đi thì ai là người đang đứng ở vị trí của mình? Ai là người nhận 3 giải thưởng cao quý về điện ảnh của mình? Tôi nhận ra, trong những lúc cùng quẫn, ai cũng nghĩ rằng mình là người đau khổ, bất hạnh nhất nhưng thực sự khi trải qua, tôi thấy mình hạnh phúc nhất. Tại sao mình phải hủy hoại cuộc đời mình, trong khi có quá nhiều điều tốt đẹp đang chờ đợi trong tương lai”.
Thay vì cách giải quyết tiêu cực, giờ đây Nhật Kim Anh chọn tìm đến chị gái để chia sẻ hay chạy về Vũng Tàu với mẹ để ưu phiền trôi đi.
Trương Chi Trúc Diễm
Trương Tri Trúc Diễm từng muốn quyên sinh vì tình cảm dành cho mối tình đầu đã khuất đè nặng tâm trí
Năm 2013, trong chương trình Lần đầu tôi kể, Trương Tri Trúc Diễm mở lòng về tình cảm dành cho mối tình đầu đã khuất. Hoa hậu Thời trang kể: “Hầu như suốt một năm đó em không có một chút cảm xúc gì trong lòng. Giống như một tảng băng đè nặng… Mình làm mọi chuyện mà cảm thấy không có ý nghĩa gì hết. Ngay cả những thứ em yêu thích cũng khiến em cảm thấy kiệt sức, không vui”.
Đau tình, Trúc Diễm “cảm nhận mình sống như chết vậy. Tôi tự nhốt mình trong nhà, không ăn uống gì, thậm chí còn có ý định tự tử". Người nhà đã phải luôn ở bên cô để canh chừng, sợ cô nghĩ quẩn mà làm điều dại dột.
Sau đó, người đẹp quyết định viết ra hết suy nghĩ để bản thân sẽ nhẹ nhàng hơn. Và nỗi buồn nào cũng sẽ qua, cuộc sống hiện tại của Trúc Diễm ấm êm và vui vẻ nhiều.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.