Những chia sẻ đầu tiên của Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

10/12/2019 08:51 GMT+7

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân và hai Á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Phạm Hồng Thúy Vân đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi đăng quang tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Cụ thể, Khánh Vân gửi lời cảm ơn đến gia đình, ê-kíp và người hâm mộ đã hỗ trợ, đồng hành cùng cô trong suốt hành trình cuộc thi diễn ra. Đồng thời, tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng tâm sự: “Đến giờ phút này, mọi thứ đối với em vẫn như một giấc mơ mà em chưa dám tin đó là sự thật. Nhưng bây giờ khi đang đội trên đầu chiếc vương miện quý giá này, em hiểu được mình phải cố gắng thật nhiều để xứng đáng với sự tin yêu của tất cả mọi người dành cho em. Em xin được chia sẻ niềm hạnh phúc này đến với tất cả mọi người. Cảm ơn tất cả mọi người đã dành cho em những lời chúc tốt đẹp. Và mong rằng tất cả mọi người vẫn luôn yêu mến và đồng hành cùng em trên con đường phía trước. Em xin cảm ơn thật nhiều”.

Khánh Vân tâm sự việc đăng quang đối với cô như một giấc mơ

Ảnh: BTC

Dòng trạng thái của Khánh Vân nhận được hơn 10.000 lượt thích và hàng trăm bình luận trên mạng xã hội. Nhiều khán giả gửi lời chúc mừng và bày tỏ mong muốn Khánh Vân sẽ tiếp bước H'Hen Niê, hoàn thành tốt 2 năm nhiệm kỳ của mình. Một khán giả viết: “Mong chị sẽ giúp đỡ được cho nhiều người. Chúc mừng chị". “Chúc mừng em, cô gái luôn nhẹ nhàng trong ứng xử. Em xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Hãy luôn đối xử tử tế với trái tim yêu thương dành cho mọi người như em đã nói nhé. Mãi yêu em", khán giả khác động viên.

Á hậu Kim Duyên tưởng nhớ nghệ nhân Thành Giao

Ảnh: Chụp màn hình

Cùng thời điểm này, hai Á hậu là Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Phạm Hồng Thúy Vân cũng có những chia sẻ trên cương vị mới. Kim Duyên đăng tải hình ảnh nghệ nhân Thành Giao, người qua đời cách đây vài tháng, kèm những lời chia sẻ xúc động: “Dì ơi, con đã hoàn thành ước nguyện của dì là đem vinh quang về cho Cần Thơ quê mình. Nhưng con buồn vì ở giây phút con được vinh danh không có sự chứng kiến của dì. Trong chặng hành trình gần 3 tháng tham dự cuộc thi, con luôn nghĩ mình may mắn vì được dì che chở, bảo vệ trên mỗi bước đường con đi".
“Đêm qua, con thức đến gần 2 giờ sáng mới có thể chợp mắt. Trong cơn mơ, con thấy dì khoác cho con chiếc áo. Dì mỉm cười mãn nguyện và nói với con: “Duyên ơi, con yên tâm. Dì luôn bên con, che chở cho con và tiếp bước cùng con trong hai năm nhiệm kỳ tới”. Dì ơi, xong nhiệm vụ, hoàn thành sứ mệnh của một Á hậu Hoàn vũ Việt Nam, con sẽ về quê thăm dì. Con sẽ tự tay nấu những món ăn ngon mà dì từng hướng dẫn con làm để dì thưởng thức. Con hứa sẽ không làm điều gì khiến dì thất vọng”, Kim Duyên tâm sự thêm.
Thành Giao được biết tới là nghệ nhân ẩm thực nổi tiếng ở Cần Thơ. Anh tạo nên món vịt nấu chao trứ danh, trở thành top 100 món ăn đặc sản Việt Nam. Kim Duyên và nghệ nhân Thành Giao có mối quan hệ thân thiết. Á hậu nhận nghệ nhân là dì nuôi. Nghệ nhân Thành Giao chính là người động viên, tiếp thêm sức mạnh để Kim Duyên quyết tâm hơn trong cuộc thi nhan sắc.

Thúy Vân gây tiếc nuối khi dừng chân ở vị trí Á hậu 2

Ảnh: BTC

Trong khi đó, Á hậu Thúy Vân trải lòng: “3 tháng qua là một hành trình tuyệt đẹp và Vân thật hạnh phúc khi được nhìn thấy bản thân mình cố gắng mỗi ngày và theo đuổi giấc mơ của Vân cũng như của tất cả mọi người. Hãy tin vào giấc mơ của mình và hết mình vì giấc mơ đó. Và các bạn biết điều tuyệt vời nhất mà Vân nhận được trên hành trình này là gì không? Chính là tình yêu và sự ủng hộ của khán giả dành cho Vân, và những lời yêu thương ấy là động lực để Vân bước tiếp mỗi ngày. Xin cám ơn cuộc sống này, vì đã cho Vân quá nhiều điều may mắn và sức mạnh để đón nhận những điều tuyệt vời sẽ đến, những dự định mới được viết tiếp và những đỉnh cao mới cần chinh phục. Và Vân tin rằng, hành trình đó, khán giả sẽ luôn bên cạnh và ủng hộ Vân, đúng không ạ”.
Được biết Top 3 Miss Universe Vietnam 2019 sẽ đáp chuyến bay từ Nha Trang đến TP.HCM vào trưa 10.12 để tiếp tục tham gia các hoạt động trên cương vị mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.