Những chị em ruột tài năng của showbiz Việt

20/08/2015 09:05 GMT+7

(iHay) Trong showbiz Việt, không hiếm những chị em nghệ sĩ tài năng, thành công và giàu có khiến nhiều người ngưỡng mộ.

(iHay) Trong showbiz Việt, không hiếm những chị em nghệ sĩ tài năng, thành công và giàu có khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cẩm Ly - Minh Tuyết - Hà Phương
Những chị em ruột tài năng của showbiz Việt - ảnh 1Từ trái sang: ba chị em Hà Phương, Minh Tuyết, Cẩm Ly trong đám cưới của Minh Tuyết 
Ba chị em ca sĩ Cẩm Ly đều được gia đình tạo điều kiện để theo đuổi ca hát từ nhỏ và ghi dấu trong lòng khán giả với giọng hát ngọt ngào, truyền cảm. Dù sau này, mỗi người một con đường nhưng Cẩm Ly - Minh Tuyết - Hà Phương hiện vẫn là một trong những chị em ruột nghệ sĩ thành công nhất.
Cẩm Ly may mắn xây dựng hạnh phúc với nhạc sĩ Minh Vy. Cô giữ vững vị thế ở dòng nhạc dân ca, trữ tình với lượng fan hùng hậu tại Việt Nam. Bên cạnh đó, vai trò giám khảo Giọng hát Việt nhí càng tăng độ phủ sóng của ‘chị Tư’.
Minh Tuyết nhanh chóng chinh phục khán giả, trở thành ngôi sao hạng A trên sân khấu hải ngoại. Ngoài sự nghiệp có thành tựu, Minh Tuyết cũng khá hạnh phúc với một doanh nhân Việt kiều.
Những chị em ruột tài năng của showbiz Việt - ảnh 2Cả ba chị em Cẩm Ly, Minh Tuyết, Hà Phương đều thành công, giàu có
Hà Phương sở hữu nhan sắc, giọng ca không kém cạnh chị em gái nhưng từ khi sang Mỹ kết hôn với doanh nhân Chính Chu, một trong những người gốc Việt giàu nhất thế giới hiện nay, cô ít cho ra sản phẩm âm nhạc. Tuy nhiên, sắp tới, Hà Phương sẽ quay lại ánh đèn showbiz với phim kinh dị Finding Julia của đạo diễn Igor Sunara và phát hành single Lost in a Dream.
Tờ In Touch Magazines mới đây dành lời khen tặng rằng Hà Phương là một nghệ sĩ thực thụ, có khả năng chinh phục khán giả ở cả 2 lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh. Những hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng ở cả trong nước và Mỹ của cô đều được ghi nhận. Do sự tích cực ấy, tờ Beverly Hills Newspaper còn so sánh Hà Phương như một Angelina Jolie của Việt Nam.
Lê Vân - Lê Vy - Lê Khanh
Những chị em ruột tài năng của showbiz Việt - ảnh 3Ba nghệ sĩ Lê Vân,  Lê Vy, Lê Khanh chụp ảnh cùng mẹ là nghệ sĩ Lê Mai
Ba người con gái của nghệ sĩ Lê Mai và Trần Tiến là bộ ba chị em gái ruột tài năng, hiếu thảo. Trong một bài phỏng vấn với Thanh Niên gần đây, diễn viên Lê Mai kể lại chuyện bén duyên nghệ thuật của ba người con: 11 tuổi, Lê Vân về nói với mẹ thích được đi tuyển nghệ sĩ múa ở rạp Hồng Hà. Đến khi Lê Khanh 15 tuổi, cũng xin mẹ được đi tuyển diễn viên tại Nhà hát Lớn. Cô con gái Lê Vi cũng xin mẹ đưa vào trường múa ở Mai Dịch để dự tuyển.
Sau những năm trui rèn, Lê Vân trở thành diễn viên múa nổi tiếng của Nhà hát ca múa kịch trung ương và diễn viên điện ảnh quen mặt qua các vai ấn tượng trong tác phẩm nổi tiếng Chị Dậu, Bao giờ cho đến tháng mười, Đêm hội Long Trì
Những chị em ruột tài năng của showbiz Việt - ảnh 4NSND Lê Khanh còn có hai chị em gái là NSƯT Lê Vân và NSƯT Lê Vy
Lê Khanh trở thành diễn viên điện ảnh, nghệ sĩ kịch nói được khán giả rất thương. Nhờ những đóng góp trong nhiều hoạt động sân khấu điện ảnh lẫn truyền hình, Lê Khanh là một trong những diễn viên được phong danh hiệu NSƯT, NSND trước tuổi. Gần đây, Lê Khanh ít xuất hiện trên màn ảnh nhưng lại thử sức trong lĩnh vực hài kịch, thậm chí, làm người mẫu, giám khảo các cuộc thi sắc đẹp.
Lê Vy là một trong những vũ công xuất sắc của Việt Nam với những bài múa cổ điển phương Tây. Cô viên mãn ở sự nghiệp riêng lẫn cuộc sống gia đình. Hiện nữ nghệ sĩ đang sinh sống tại Pháp cùng chồng.
Có ba ‘nàng tiên’ giỏi giang, dù đời trải qua nhiều biến cố và khó khăn, NSƯT Lê Mai vẫn thấy: “Số bà cuối đời sướng lắm!”. Bởi con gái Lê Khanh ở ngay cạnh nhà có nhiều thời gian chăm sóc bà nhất, đến cuối tuần, cô con gái Lê Vân lại tới chơi. Cô con gái út Lê Vy vẫn thường xuyên từ Pháp về Hà Nội thăm mẹ.
Thúy Hằng - Thúy Hạnh
Những chị em ruột tài năng của showbiz Việt - ảnh 5Cặp sinh đôi Thuý Hằng, Thuý Hạnh từng là người mẫu nổi tiếng
Chị em sinh đôi Thúy Hằng - Thúy Hạnh là cặp người mẫu có tiếng thập niên 90. Dù sau này không còn sải bước trên sàn catwalk nhưng cả hai người đẹp đều gặt hái thành công và hạnh phúc.
Ngoài điều hành công ty quản lý người mẫu uy tín, Thúy Hằng còn sở hữu quán cà phê ‘ăn nên làm ra’. Thúy Hạnh thì được nhiều nơi tín nhiệm với công việc quản lí và giảng dạy lứa người mẫu trẻ. Mới đây, cô cũng nhận trách nhiệm làm giám khảo của chương trình Vietnam's Got Talent.
Cả hai thường xuyên xuất hiện trong các chương trình quảng cáo của các nhãn hàng và có gia đình riêng đáng ngưỡng mộ, được chồng yêu thương, con cái xinh xắn, lanh lợi.
Lưu Thiên Hương - Lưu Hương Giang
Những chị em ruột tài năng của showbiz Việt - ảnh 6Lưu Thiên Hương và Lưu Hương Giang thành công trong làng nhạc với vai trò nhạc sĩ và ca sĩ
Lưu Thiên Hương - Lưu Hương Giang sinh ra trong gia đình có truyền thống âm nhạc. Bố là nhạc công, mẹ là ca sĩ nên hai chị em sớm được tiếp xúc, yêu thích và theo con đường này. Họ vừa thành công riêng lại vừa phối hợp rất ăn ý với nhau, cùng có vị thế vững trong làng nhạc Việt.
Lưu Thiên Hương là nữ nhạc sĩ được giới chuyên môn đánh giá giàu nội lực bậc nhất trong làng nhạc, một trong những hitmaker được o bế ở lĩnh vực giải trí Việt Nam. Cô sáng tác hàng loạt ca khúc gây sốt như Quạt giấy, Thu tình yêu, Ngọn cỏ lau, Em sẽ là giấc mơ, Ngại Ngùng, Người hát tình ca… Lưu Thiên Hương thường được mời làm giám khảo nhiều cuộc thi âm nhạc, và hiện là giám đốc âm nhạc của Giọng hát Việt nhí.
Những chị em ruột tài năng của showbiz Việt - ảnh 7Hai chị em Lưu Thiên Hương, Lưu Hương Giang đều sở hữu nhan sắc tươi trẻ, gu thời sành điệu 
Còn Lưu Hương Giang là ca sĩ có tài. Giọng hát này sở hữu những tác phẩm âm nhạc phù hợp với phong cách chiếm tình cảm của khán giả. Cô càng ngày càng được chú ý bởi các hoạt động nghệ thuật, nhan sắc và tần suất xuất hiện trên truyền hình. Vợ chồng Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh hiện là giám khảo được yêu thích trong The Voice Kids.
Yến Trang - Yến Nhi
Những chị em ruột tài năng của showbiz Việt - ảnh 8Yến Trang và Yến Nhi đồng hành trên con đường âm nhạc ngay từ khi còn ở nhà văn hoá thiếu nhi 
Cặp chị em Yến Trang - Yến Nhi tham gia ca hát từ nhỏ và cực kỳ thân thiết, gắn bó trong cả cuộc sống riêng lẫn sự nghiệp. Trên mặt báo, hai chị em luôn dành cho nhau những lời khen tặng. Họ cũng hết lòng bênh vực nhau trước thông tin xấu hay những chỉ trích của anti-fan.
Thành công chung của Yến Trang - Yến Nhi bắt đầu từ lúc sinh hoạt tại nhà văn hoá thiếu nhi TP.HCM, rồi đến khi gia nhập nhóm nhạc nữ Mây Trắng đình đám. Kể cả, sau thời gian tách khỏi Mây Trắng, cả hai vẫn tiếp tục sánh đôi trên sân khấu. Song Yến được khán giả yêu thích bởi phong cách thời trang trẻ trung, các ca khúc dễ hát, dễ nhớ.
Riêng Yến Trang phủ sóng mạnh hơn nhờ thành công sau đạt giải tại Bước nhảy Hoàn vũ cũng như làm giám khảo Bước nhảy Hoàn vũ nhí, Sao là sao...

Tạ Ban
Ảnh: TL

>> Ca sĩ Hà Phương đóng phim kinh dị của Hollywood
>> Em gái tỉ phú của Cẩm Ly dự tiệc cùng Nicole Kidman, Sandra Bullock
>> Em gái tỉ phú của Cẩm Ly dự show New York Fashion Week

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.