Những câu nói ấn tượng của các người đẹp hoa hậu trong hành trình tại Tây nguyên

11/04/2019 11:30 GMT+7

Các người đẹp hoa hậu đã chiếm được tình cảm của sinh viên thanh niên bởi những câu nói khơi gợi khát vọng lớn vươn lên của hàng triệu bạn trẻ.

Để mở đầu cho “Hành trình Từ Trái Tim” 2019 đến với biển đảo và vùng núi cao, “Hành trình Từ Trái Tim - Hành trình Lập Chí Vĩ Đại - Khởi nghiệp Kiến Quốc cho 30 triệu thanh niên Việt” đã tổ chức giao lưu và trao tặng hàng chục ngàn cuốn sách quý tại các tỉnh Tây nguyên.
Ngoài trao tặng 5 cuốn sách Quốc gia khởi nghiệp, Khuyến học, Nghĩ giàu làm giàu, Đắc nhân tâm, Không bao giờ thất bại, tất cả là thử thách do Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ tuyển chọn, các người đẹp hoa hậu đã chiếm được tình cảm của sinh viên Đà Lạt trong buổi giao lưu ngày 3.4 bởi những câu nói khơi gợi khát vọng lớn vươn lên của hàng triệu bạn trẻ.

Hoa hậu Kỳ Duyên

Á hậu Hoàng My

Á hậu Thùy Dung

Hoa hậu Tiểu Vy

Ảnh: Tô Thanh Tân
Rời thành phố ngàn hoa Đà Lạt, ngày 4.4, Hành trình Từ Trái Tim đã có chuyến đi đầy cảm xúc khi về quê hương của Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ - một vùng đất cho đến hiện tại vẫn là nơi nghèo nhất của tỉnh Đắk Lắk để trao tặng 5.000 cuốn sách quý đổi đời.
3 vị khách mời đặc biệt là Á hậu Thúy Vân, Á hậu Mâu Thủy và Hoa hậu Thùy Dung đã có nhiều chia sẻ bổ ích về tầm quan trọng của việc đọc sách và nuôi dưỡng ước mơ, khát vọng.

Á hậu Mâu Thủy

Hoa hậu Thùy Dung

Á hậu Thúy Vân

Ngày 5.4, Hành trình từ trái tim tiếp tục chuyến đi đầy cảm xúc khi từ Pleiku (Gia Lai) băng qua hơn 120km băng đường đèo dốc để về tới cửa khẩu Bờ Y rồi đi tiếp - đặt chân lên ngã ba Đông Dương, trao tặng hàng chục nghìn cuốn sách đến tận tay sinh viên Trường CĐ Sư phạm Gia Lai và các chiến sĩ biên phòng.
Các người đẹp hoa hậu một lần nữa cho thấy, theo đuổi khát vọng, đam mê không nhất thiết là việc chúng ta phải băng qua những thử thách lớn lao mà đó có thể chỉ là hành trình vượt qua chính mình.
Triệu con tim chung một tấm lòng, vì khát vọng một Việt Nam hùng mạnh và ảnh hưởng toàn diện thế giới!
KHI CÙNG NHAU, KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ!