Những câu hỏi cần được giải đáp trong 'Trò chơi vương quyền' mùa 8

Tạ Ban
Tạ Ban
16/04/2019 14:02 GMT+7

Có quá nhiều câu hỏi cần giải quyết trong các tập phim cuối cùng của Trò chơi vương quyền (Game of Thrones) . Liệu mùa 8 có thể thỏa mãn sự chờ đợi của khán giả hay không?

Ai sẽ là chủ Ngai Sắt - Iron Throne?

Đây là câu hỏi tổng kết toàn bộ loạt phim. Khán giả chắc chắn biết kết cục trong Trò chơi vương quyền mùa 8. Họ chỉ thắc mắc nhà làm phim có đưa ra được “trùm cuối” một cách hợp lý hay sau tất cả, chẳng còn ai ngồi trên Ngai Sắt?
[VIDEO] Ai sống sót trong 'Trò chơi Vương quyền'? Hãy để trí tuệ nhân tạo dự đoán

Cersei có thực sự mang thai?

Mùa 7 Trò chơi vương quyền, Cersei (Lena Headey) đã nói với Jaime (Nikolaj Coster-Waldau) và Tyrion (Peter Dinklage) rằng cô lại mang thai. Tuy nhiên, Cersei được dự báo "chỉ có ba con". Nhưng đứa trẻ chưa sinh là cách hoàn hảo để Cersei tiếp tục thao túng Jaime, cô lại thường “nói dối như cuội”. Do vậy, người ta nghi ngờ Cersei giả mang thai hoặc cái thai là không phải con của Jaime.

Vua Bóng Đêm - Night King thật sự muốn gì?

Suốt 7 mùa phim, đội quân Bóng Trắng - White Walkers và Vua Bóng Đêm đều cho thấy vẻ băng giá đầy bí ẩn. Hầu hết khán giả tin rằng họ có mục tiêu gì đó hơn là đốt giết tất cả. Trò chơi vương quyền mùa 8 được hi vọng sẽ tiết lộ chính xác lý do tại sao Bóng Trắng hành quân về phía nam.
Trailer Game of Thrones | Season 8

Mối liên hệ giữa Brandon Stark và Vua Bóng Đêm?

Mùa 6 Trò chơi vương quyền, Bran (Isaac Hempstead Wright) và Vua Bóng Đêm từng liên lạc với nhau. Dường như có liên kết giữa hai người. Fan phim đoán Bran khi trở về quá khứ đã mắc kẹt và biến thành Vua Bóng Đêm.
[VIDEO] Hâm mộ ''Trò chơi Vương quyền"? Sao không thử học tiếng Valyrian

Daenerys Targaryen có thực sự vô sinh?

Ngay mùa 1, phù thủy Mirri Maz Duur (Mia Soteriou) đã phán Daenerys (Emilia Clarke) không có con được nữa. Nhưng đến mùa 7, Jon Snow (Kit Harington) khẳng định Mirri không đáng tin, có thể đã nói dối chuyện Dany vô sinh. Độc giả sách cũng đưa ra giả thuyết mẹ rồng được chữa lành. Thêm nữa, Jon và Dany đã lên giường với nhau hé lộ khả năng đứa con sẽ xuất hiện.

Bran và Sam sẽ nói với Jon sự thật?

Bran và Samwell Tarly (John Bradley) đã xác nhận rằng Jon là con trai hợp pháp của Rhaegar - anh trai cả của Daenerys - với em gái của Ned Stark (Sean Bean) là Lyanna. Như vậy, Jon có quyền thừa kế ngai vàng. Tuy nhiên, Jon đã có quan hệ tình dục với dì của anh ta. Chính vì vậy, khán giả tò mò không biết khi nào trong Trò chơi vương quyền mùa 8,sự thật được nói ra và các nhân vật liên quan sẽ phản ứng ra sao.

Lời tiên tri "Valonqar" có thành hiện thực?

Mùa 5 Trò chơi vương quyền, Cersei hồi tưởng lời được tiên đoán từ một phù thủy. Cụ thể, cô sẽ kết hôn với nhà vua, con cô sẽ đội vương miện vàng nhưng rồi chết; Cersei sẽ bị giết bởi “Valonqar” tức là "em trai". Nỗi sợ hãi này đã góp phần vào sự thù hận suốt đời của cô với Tyrion, nhưng cô quên rằng Jamie cũng là em trai sinh đôi của mình. Nhiều người đoán Jamie sẽ là người kết thúc triều đại khủng bố của Cersei.

Bao giờ Arya hoàn thành danh sách những người phải giết?

Ngay từ đầuTrò chơi vương quyền, Arya (Maisie Williams) đã lập danh sách cần trả thù nhưng khi đã là một sát thủ, cô vẫn chưa hoàn thành. Cái tên nổi bật còn lại là Cersei. Khán giả đưa giả thiết Arya sẽ sử dụng khả năng của Vô Diện Nhân và giết chết Cersei trong lớp hóa trang Jaime.

Melisandre và Varys có vai trò gì?

Mùa 7 Trò chơi vương quyền, khi Melisandre (Carice van Houten) rời Westeros, cô nói với Varys (Conleth Hill) rằng đang đến Volantis nhưng sẽ quay lại vì cả hai phải chết ở Westeros. Số phận của Melisandre và Varys đan xen vào nhau như thế nào, và họ vẫn còn vai trò gì?
[VIDEO] Hiệu ứng từ "Trò chơi vương quyền": công nghiệp điện ảnh Trung Âu lên ngôi

Cuộc chiến chống lại Vua Bóng Đêm sẽ diễn ra như thế nào?

Ngay cả với một đội quân hùng hậu gồm người phương Bắc, Dothraki, Unsullied và hai con rồng, chuyện hạ gục Vua Bóng Đêm sẽ không dễ dàng. Đặc biệt là khi ông ta có rồng băng và người bị thương thành quân Bóng Trắng. Điều khán giả quan tâm là Bran giữ vai trò như thế nào trong trận chiến? Jon sẽ đánh tay đôi với Vua Bóng Đêm như thế nào?... ở Trò chơi vương quyền mùa 8.

Ai là Azor Ahai - Hoàng tử được hứa?

Sau truyền thuyết và lời tiên tri về Azor Ahai, còn được gọi là Hoàng tử được hứa, khán giả hi vọng người ấy sẽ lộ mặt. Liệu mùa 8 Trò chơi vương quyền, Lightbringer - thanh kiếm huyền thoại của Azor Ahai và chủ nhân sẽ xuất hiện, góp phần trong cuộc chiến chống lại bóng tối?

Yara còn sống không?

Cuối phần 7, Theon Greyjoy (Alfie Allen) cố thuyết phục bạn mình giải cứu Yara Greyjoy (Gemma Whelan). Nhưng có thể Euron Greyjoy (Pilou Asbæk) đã giết hoặc mang cô đến Essos. Dù thế nào, số phận của Yara sẽ rõ ràng trong Trò chơi vương quyền mùa 8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.