Những cặp sao Việt chia tay hết tình còn nghĩa

19/01/2016 13:03 GMT+7

(iHay) Hậu chia tay, có những người vẫn gắn bó và giữ gìn tình bạn tốt đẹp như Hari Won và Đinh Tiến Đạt, Thanh Lam và Quốc Trung, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn...

(iHay) Hậu chia tay, rất nhiều đôi tình nhân quyết ‘cạch mặt’ và buông lời trách móc nhưng cũng có những người vẫn gắn bó và giữ gìn tình bạn tốt đẹp như Hari Won và Đinh Tiến Đạt, Thanh Lam và Quốc Trung, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hari Won - Đinh Tiến Đạt: Hari của tôi xứng đáng được yêu thương hơn
Những cặp sao Việt chia tay hết tình còn nghĩa - ảnh 1Hành xử văn minh sau chia tay của Hari Won và Tiến Đạt nhận được nhiều ủng hộ của fan cũng như bạn bè giới nghệ sĩ
Hari Won và Đinh Tiến Đạt từng là một trong những đôi được ngưỡng mộ nhất showbiz Việt. Vì tình yêu, Hari Won bỏ hợp đồng tiền tỉ tại Hàn, ở lại Việt Nam phát triển sự nghiệp còn Tiến Đạt luôn bên cạnh bạn gái âm thầm hỗ trợ cô. Thậm chí, cặp đôi ‘ông già - bà già’ đã tính đến chuyện kết hôn. Chính vì vậy, thông tin về việc Hari Won và Đinh Tiến Đạt chia tay sau 9 năm hẹn hò gây sốc cho rất nhiều người.
Được biết, Hari Won và Tiến Đạt đã ‘đường ai nấy đi’ vào tháng 11.2015 nhưng đến ngày 18.1 vừa qua Hari Won mới chính thức xác nhận chuyện chia tay. Nguyên nhân khiến hai người chấm dứt mối quan hệ yêu đương không được nói rõ nhưng Hari Won tiết lộ cô khó chấp nhận được một số điểm Tiến Đạt không chịu thay đổi.
Khán giả đều tỏ ra nuối tiếc cho mối tình đẹp nhưng bên cạnh đó, một số cư dân mạng ‘đổ tội’ cho Hari Won là người ‘phụ’ Tiến Đạt. Trước sức ép dư luận dồn lên bạn gái cũ, Tiến Đạt đã lên tiếng trên trang cá nhân giãi bày nỗi lòng và nhận lỗi về phía mình.
Những cặp sao Việt chia tay hết tình còn nghĩa - ảnh 2Hari Won và Tiến Đạt vẫn dành cho nhau tình cảm quý mến 
Trong status có đoạn: “Chuyện gì đến sẽ đến, lỗi là do Tiến Đạt không giữ được lời hứa của mình… Tình cảm Hari và Tiến Đạt giành cho nhau là chân thật. Nên các bạn đừng đoán già đoán non làm gì. Đừng đem lời cay nghiệt ra để miệt thị Hari, đừng trách Hari của Tiến Đạt. Hari xứng đáng nhận được tình thương yêu nhiều hơn. Các bạn giúp Tiến Đạt đừng để Hari phải chịu thêm bất cứ nỗi đau nào nữa nhé. Hãy gửi đến Hari của tôi những lời tốt đẹp nhất nhé. Và hãy cầu nguyện cho Hari luôn hạnh phúc và vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống”.
Tiến Đạt cũng nhắn nhủ riêng Hari Won rằng: “Anh vẫn sẽ luôn bên cạnh. Dù tình mình hết nhưng nghĩa luôn còn em nhé. Anh là người thân của em”.
Không chỉ vậy, khi Hari Won ra sân bay về Hàn Quốc thăm gia đình, Tiến Đạt đã có mặt tiễn bạn gái cũ. Tiến Đạt cũng chăm sóc cho Hari Won rất dịu dàng. Những hành động bảo vệ, bênh vực và yêu thương mà cặp đôi dành cho nhau không chỉ khiến fan ngưỡng mộ mà nhiều bạn bè nổi tiếng cũng mong họ sẽ tái hợp.
Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn: Trân trọng dù không còn là vợ chồng
Những cặp sao Việt chia tay hết tình còn nghĩa - ảnh 3Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn dành cho nhau sự trân trọng dù đã ly hôn
Trong vụ ly hôn sau 8 năm chung sống và có một bé gái đáng yêu, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn hoàn toàn chủ động trước giới truyền thông. Họ đưa ra một thông cáo báo chí tuyên bố rõ ràng cả hai đều dành cho nhau những tình cảm và sự trân trọng mặc dù không còn là vợ chồng.
Hai diễn viên cũng giải thích li dị do sự khác biệt quá lớn khiến họ ngày càng xa nhau. Tuy nhiên, không có bất cứ chê trách gì về đối phương, ngược lại Trương Ngọc Ánh cũng như Trần Bảo Sơn dành những lời trân trọng mỗi khi nhắc đến nhau. Họ cũng chúc mừng mỗi khi một trong hai người có dự án mới. Đây là ứng xử văn minh để không làm tổn thương con gái của mình.
Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la: Vẫn có thể ngủ chung giường
Những cặp sao Việt chia tay hết tình còn nghĩa - ảnh 4Hà Hồ và Cường Đô la luôn giữ hòa khí sau chia tay
Tuy đã ly hôn từ lâu nhưng Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la không hề ‘xách mé’ nhau bằng những lời phũ phàng như nhiều cặp đôi khác. Trước những ồn ào quanh chuyện tình giữa Cường Đô la và Hạ Vi, giữa Hà Hồ và ‘đại gia kim cương’…, họ đều chọn cách im lặng, không bình phẩm về nhau, dồn tình cảm cho bé Subeo.
Mới đây, Hồ Ngọc Hà còn thẳng thắn chia sẻ: "Cho đến thời điểm này, Cường và Hà là những người bạn tốt của nhau. Chúng ta có thể đi du lịch cùng con. Chúng ta có thể nằm chung một giường cho con say giấc ngủ rồi việc ai nấy làm. Hà nghĩ với nhiều người điều ấy là không thể nhưng với bọn Hà là có thể".
Thanh Lam - Quốc Trung: Thanh Lam coi vợ mới của chồng cũ là bạn
Những cặp sao Việt chia tay hết tình còn nghĩa - ảnh 5Thanh Lam và Quốc Trung không chỉ là bộ đôi ăn ý trên sân khấu mà còn là bạn bè tốt ở ngoài đời sau khi chia tay
Ca sĩ Thanh Lam và nhạc sĩ Quốc Trung ly hôn sau khi đã có 2 con lớn là Thiên Thanh và Đăng Quang. Tuy nhiên, họ vẫn giữ tình bạn và hỗ trợ nhau phát triển sự nghiệp. Hai nghệ sĩ tiếp tục kết hợp ăn ý, thường xuyên cùng xuất hiện ở các dự án nghệ thuật như Quốc Trung khẳng định: "Lam với tôi tuy không còn chung đôi, nhưng với âm nhạc, chúng tôi vẫn là một bộ đôi, tìm thấy những cảm hứng nghệ thuật tương đồng".
Không chỉ vậy, Thanh Lam còn thân thiết với người vợ mới của Quốc Trung. Khi Thanh Lam khai trương spa, quán cà phê, vợ chồng Quốc Trung đều đến chúc mừng. Nói về ‘người cũ’, cả Thanh Lam, Quốc Trung đều chừng mực và giữ sự tôn trọng cần thiết.
Thanh Lam tâm sự: “Vợ chồng là duyên nợ. Trong cuộc đời này khi chúng ta gặp nhau, sống với nhau đã là cái duyên rồi. Cuộc sống bí ẩn như chiếc chìa khóa và chúng ta không thể mở hết những cánh cửa. Tôi trân trọng thời gian tôi và anh Trung ở bên nhau, làm những điều tốt đẹp cho nhau". 

Tạ Ban
Ảnh: FB/TL

>> Đinh Tiến Đạt, Trấn Thành cùng lên tiếng bênh vực Hari Won
>> Trấn Thành: 'Tôi không là nguyên nhân khiến Hari Won và Tiến Đạt chia tay'
>> Hari Won tham gia Đêm nhạc phim Hàn Quốc
>> Hari Won: 'Đàn ông Việt hấp dẫn lắm chứ'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.