Những cặp sao Hàn 'phim giả tình thật'

01/07/2013 20:24 GMT+7

(iHay) Nhiều cặp diễn viên đã tiến đến hôn nhân sau khi cùng nhau đóng phim, dù không ít đôi tan vỡ một thời gian sau đó.

(iHay) Nhiều cặp diễn viên Hàn Quốc đã tiến đến hôn nhân sau khi cùng nhau đóng phim tuy nhiên không ít đôi lại nhanh chóng tan vỡ một thời gian sau đó.

>> Bae Yong Joon kiếm tiền khủng nhất giới sao Hàn
>> 2 sao Hàn bị bắt quả tang lén đi mát-xa khi đang tại ngũ

Cùng iHay.vn điểm lại những cặp đôi đã bén duyên thành công, và cả chưa được như ý nguyện:

1. Nam diễn viên Jang Dong Gun lần đầu tiên gặp vợ mình, nữ diễn viên Ko So Young khi cùng tham gia diễn xuất bộ phim Love Wind Love Song vào năm 1999. Sau 11 năm hẹn hò, cặp đôi này đã tổ chức đám cưới vào năm 2010 và thu hút sự chú ý của truyền thông.

 

2. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Eugene và nam diễn viên Ki Tae Young có những ngày tháng hẹn hò sau khi gặp nhau trong bộ phim Creating Destiny vào năm 2009. Hồi tháng 7.2011, đám cưới của cặp đôi này đã được diễn ra trọng thể tại một nhà thờ ở Seoul. Nam diễn viên Ki Tae Young sẽ đến với khán giả trong bộ phim sắp ra mắt Scandal.

 

3. Nữ diễn viên Mặt trăng ôm mặt trời Han Ga In lần đầu tiên gặp chồng, nam diễn viên Yeon Jung Hoon khi diễn xuất một bộ phim truyền hình Khăn tay vàng năm 2003. Hai người đã trở thành vợ chồng hai năm sau đó. Đôi vợ chồng này được đánh giá là cặp vợ chồng đẹp đôi nhất của làng giải trí Hàn.

 

4. Nữ diễn viên Yoo In Na lần đầu tiên gặp người bạn trai hiện tại là nam diễn viên Ji Hyun Woo vào hồi năm ngoái khi cả hai cùng tham gia đóng phim. Yoo In Na đã từng thổ lộ rằng, cô cảm nhận được tình yêu của Ji Hyun Woo từ những cử chỉ trong phim cho đến ngoài đời.

 

5. Nam diễn viên Jung Jun Ho đã kết hôn với nữ bình luận viên Lee Ha Jung vào năm 2011 trong cuộc phỏng vấn về bộ phim cho anh đóng Queen of Reversals (năm 2010). Cặp đôi này hiện đang là gương mặt khả ái của truyền hình Hàn Quốc.

 

6. Tuy nhiên, cũng có không ít cặp đôi đã nhanh chóng đường ai nấy đi sau thời gian hẹn hò vì cảm thấy không phù hợp. Cặp đôi diễn viên Lee Min Ho và Park Min Young đã bén duyên từ bộ phim hành động City Hunter và hẹn hò một thời gian dài. Tuy nhiên, đầu năm 2012, đại diện của Park Min Young cho biết, cặp đôi đã đã chia tay nhưng cả hai không muốn công khai vì sợ làm các fan thất vọng.

 

7. Khi quay được một nửa bộ phim Life is Beautiful vào năm 2010, cặp diễn viên Lee Sang Yoon và Nam Sang Mi đã bắt đầu hẹn hò và công khai chuyện tình vào tháng 6.2012. Song cặp đôi này đã chia tay vào cuối năm. Nhiều người hâm mộ đã luyến tiếc cho tình yêu của cặp đôi Kdrama này.

 

8. Ngôi sao Gió mùa đông năm ấy Song Hye Kyo đã gặp và hẹn hò với ngôi sao Khu vườn bí mật Hyun Bin vào năm 2009 sau khi cả hai cùng tham gia vai chính bộ phim Thế giới mà họ sống (The World they live in). Tuy nhiên, năm 2011, cặp đôi này đã chia tay với lý do cả hai quá bận rộn và không thể duy trì được tình yêu với nhau.

 

Tuệ Minh
Ảnh: Kramastars, Soompi, My Daily

>> Bae Yong Joon kiếm tiền khủng nhất giới sao Hàn
>> 2 sao Hàn bị bắt quả tang lén đi mát-xa khi đang tại ngũ
>> Sao Hàn “đua nhau” làm từ thiện
>> Sao Hàn đứng dậy sau scandal thế nào?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.