Những cặp sao 'đường ai nấy đi' trong năm 2014

18/12/2014 16:30 GMT+7

(iHay) Năm 2014, làng giải trí thế giới chứng kiến nhiều cuộc tình đổ vỡ, trong đó có rất nhiều sao hạng A như Gwyneth Paltrow, Jennifer Lopez, Mariah Carey…

(iHay) Năm 2014, làng giải trí thế giới chứng kiến nhiều cuộc hôn nhân, chuyện tình đổ vỡ, trong đó có rất nhiều sao hạng A như Gwyneth Paltrow, Jennifer Lopez, Mariah Carey…

>> Rộ tin Jennifer Lawrence hẹn hò người mới sau chia tay Chris Martin

1. Mới đây nhất, cặp sao phim Triệu phú khu ổ chuột Freida Pinto và Dev Patel gây sốc khi quyết định chấm dứt chuyện tình sau 6 năm hẹn hò. 

 Những cuộc chia tay của sao trong năm 2014 1

“Dev và Freida đã chia tay. Họ đã “đường ai nấy đi” được một thời gian. Freida đang độc thân và cô cảm thấy thoải mái về điều này. Bạn bè đã bên cạnh để giúp cô ấy vượt qua nỗi buồn”, nguồn tin tiết lộ trên US Weekly.

Freida Pinto và Dev Patel cùng viết nên chuyện tình cảm khi cùng đóng chung bộ phim nổi tiếng Triệu phú khu ổ chuột. Thông tin cặp sao “phim giả tình thật” kết thúc khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối.

2. Đầu năm 2014, nữ ca sĩ kiêm diễn viên Hilary Duff đã quyết định ly dị chồng Mike Comrie khiến nhiều người ngỡ ngàng. Cả hai đã sống chung được hơn 3 năm và có một nhóc tì 2 tuổi.

 Những cuộc chia tay của sao trong năm 2014 2

“Họ đã chia tay một cách thân thiện. Tuy vậy, cả hai vẫn xem nhau là bạn và cùng có trách nhiệm nuôi dạy con trai Luca”, đại diện của Hilary cho biết. Gần đây, nhiều thông tin cho rằng Hilary Duff đã tái hợp với chồng cũ. Tuy nhiên, đại diện của cô đã phủ nhận.

3. Tháng 2.2014, nam ca sĩ Robin Thicke cùng vợ là nữ diễn viên Paula Patton đã đường ai nấy đi sau 9 năm chung sống. Cặp đôi có một nhóc tì 3 tuổi.

 Những cuộc chia tay của sao trong năm 2014 3

Lên tiếng với báo chí về cuộc hôn nhân đổ vỡ, cặp đôi từng được xem là quyền lực của làng giải trí Hollywood đều khẳng định sẽ luôn yêu thương nhau và xem nhau là bạn tốt.   

4. Theo thông tin đăng tải trên New York Post, nữ ca sĩ Katy Perry và bạn trai John Mayer đã kết thúc chuyện tình yêu lãng mạn một cách lặng lẽ hồi tháng 2.

 Những cuộc chia tay của sao trong năm 2014 4

Được biết, nguyên nhân mà cặp đôi này không thể viết tiếp chuyện tình là bởi Katy Perry phát hiện bạn trai ngoại tình.

5. Thủ lĩnh nhóm nhạc Coldplay Chris Martin cùng sao phim Iron Man Gwyneth Paltrow hồi tháng 3.2014 khiến người hâm mộ bất ngờ khi tuyên bố chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài hơn 10 năm qua.

 Những cuộc chia tay của sao trong năm 2014 5

“Chúng tôi vẫn sẽ là một gia đình bởi Chris Martin và tôi cùng làm cha làm mẹ của hai đứa con rất tuyệt vời. Đó là điều cốt lõi để chúng tôi giữ mối quan hệ”, Gwyneth Paltrow chia sẻ.

Cặp đôi Chris Martin - Gwyneth Paltrow kết hôn năm 2003 và có hai con là Apple, 10 tuổi và Moses, 8 tuổi. Sau khi ly dị vợ, Chris Martin đã hẹn hò với nữ diễn viên Jennifer Lawrence. Tuy nhiên, mới đây, cuộc tình của Chris - Jen đang gặp trắc trở.

6. Tháng 5.2014, nữ diễn viên Modern Family Sofia Vergara chia tay vị hôn phu Nick Loeb bằng một thông báo trên trang mạng xã hội.

 Những cuộc chia tay của sao trong năm 2014 6

“Tôi muốn thông báo rõ ràng rằng tôi và Nick đã quyết định chấm dứt”, Sofia Vergara viết trên tài khoản Whosay.

Sau khi chia tay chồng sắp cưới, nữ diễn viên này đã nhanh chóng có tình mới là Joe Manganiello và đến nay, mối quan hệ đó vẫn tốt đẹp.

7. Sau hai năm yêu nhau, đến tháng 6.2014, nữ ca sĩ Jennifer Lopez đã dứt tình với vũ công kém mình 17 tuổi Casper Smart.

 Những cuộc chia tay của sao trong năm 2014 7

Tiết lộ về nguyên nhân chia tay, ngôi sao 45 tuổi cho biết vì cả hai quá bận rộn và không có thời gian dành cho nhau. “Jennifer và Casper đã chia tay trong im lặng. Tuy nhiên, cả hai vẫn xem nhau là bạn tốt”, nguồn tin tiết lộ trên E! Online.

8. Nữ ca sĩ Mariah Carey hồi tháng 6.2014 quyết định ly hôn chồng trẻ là nam diễn viên Nick Cannon sau 6 năm chung sống.

 Những cuộc chia tay của sao trong năm 2014 8

Trước khi đi đến quyết định này, cặp đôi có hai đứa con đã sống ly thân 6 tháng. Nhiều người đã ngạc nhiên về cuộc hôn nhân tan vỡ này bởi Diva tóc vàng không ít lần chia sẻ trên tạp chí rằng cô cảm thấy tự hào và hạnh phúc với người chồng kém mình 12 tuổi.

9. Cặp sao nổi tiếng Hollywood là nữ ca sĩ Rita Ora và DJ hàng đầu thế giới Calvin Harris hồi tháng 6.2014 đã đường ai nấy đi.

 Những cuộc chia tay của sao trong năm 2014 9

Chia sẻ trên trang Twitter cá nhân, Calvin Harris viết: “Tôi và Rita đã chấm dứt được một thời gian. Cô ấy là một cô gái xinh đẹp, một phụ nữ tài năng và tôi muốn cô ấy nhận được những điều tốt đẹp nhất”. Tuy nhiên, cả hai đều không tiết lộ lý do chia tay.

10. Cách đây không lâu, thủ lĩnh ban nhạc Muse - Matthew Bellamy đã quyết định hủy hôn ước với nữ diễn viên Kate Hudson sau 4 năm gắn bó.

 Những cuộc chia tay của sao trong năm 2014 10

Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ năm 2010 và đính hôn tháng 4.2011. Ba tháng sau khi đính hôn, cặp sao chào đón con trai Bingham. "Mặc dù vậy, họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết và cùng nhau làm tốt vai trò cha mẹ", đại diện của nữ diễn viên xác nhận với People.

Tuệ Minh
Ảnh: Reuters

>> Rộ tin Jennifer Lawrence hẹn hò người mới sau chia tay Chris Martin
>> Huỳnh Anh lái mô tô chở bạn gái dự tiệc chia tay Kathy Uyên
>> Emma Watson chia tay bạn trai, lẻ loi trước thềm Giáng sinh
>> Cặp sao 'Triệu phú khu ổ chuột' chia tay sau 6 năm hẹn hò
>> Pai là để yêu - Kỳ 2: Quyến luyến phút chia tay
>> Chris Brown tuyên bố chia tay người tình gốc Việt ngay trên sân khấu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.