Những cặp đôi trẻ tuổi được quan tâm nhất tại Hollywood

26/07/2016 14:40 GMT+7

Tuy tuổi còn trẻ nhưng theo trang Hollywood Life , những cặp đôi dưới đây hoàn toàn có thể “soán ngôi” các bậc tiền bối như vợ chồng danh thủ Bechkham, cặp đôi vàng Brad Pitt và Angelina Jolie về độ nổi tiếng.

Brooklyn Beckham và Chloe Moretz
Chuyện tình của Brooklyn Beckham còn được đánh giá là nổi tiếng hơn cả ông bố David Beckham khi xưa. Với sự phát triển ồ ạt của công nghệ như hiện nay thì từng khoảnh khắc dạo chơi, mặc gì, ăn gì của cặp đôi chàng 17 tuổi và nàng 19 tuổi đều được cập nhật “trên từng cây số”.
Brooklyn Beckham ngoài được biết tới là con trai đầu lòng của gia đình David và Victoria Beckham thì anh còn nổi tiếng với vẻ ngoài điển trai hệt ông bố và tài năng nhiếp ảnh chứ không phải thể thao hay ca hát. Cô bạn gái Chloe Moretz là một trong những diễn viên tiềm năng của Hollywood. Những bộ phim nổi tiếng có sự tham gia của Chloe là 500 days of Summer, Dark Shadows và vai chính trong The 5th Wave.
Zayn Malik và Gigi Hadid
Những cặp đôi trẻ tuổi được quan tâm nhất tại Hollywood 11
Zayn Malik và Gigi Hadid Ảnh: Reuters
Đối thủ ngang tầm của Brooklyn Beckham và Chloe Moretz không ai khác chính là cặp đôi vừa “tan rồi hợp” Zayn Malik (23 tuổi) và Gigi Hadid (21 tuổi). Kể từ khi đột ngột rời khỏi One Direction, Zayn Malik là cái tên được báo giới “chăm sóc” kỹ lưỡng nhất trong số các thành viên còn lại ở cả sự nghiệp lẫn đời tư. Anh hẹn hò với “chân dài” đang lên Gigi Hadid sau khi có những cử chỉ thân mật dành cho nhau vào tháng 11 năm ngoái. Sau 7 tháng yêu nhau, cặp đôi tuyên bố chia tay vào tháng 6 vừa qua nhưng lập tức quay lại chỉ một tuần sau đó.
Liam Hemsworth và Miley Cyrus
Những cặp đôi trẻ tuổi được quan tâm nhất tại Hollywood 2
Liam Hemsworth và Miley Cyrus Ảnh: Reuters
Nếu có danh hiệu cặp đôi gây “đau tim” cho khán giả nhất thì đó phải thuộc về Liam Hemsworth (26 tuổi) và Miley Cyrus (24 tuổi). Cặp đôi có câu chuyện tình “biến động” nhất, Liam Hemsworth và Miley Cyrus yêu đương hệt như phim khi tình cảm dành cho nhau nồng nhiệt, đính hôn rồi chia tay, hủy hôn rồi lại tái hợp và đính hôn một lần nữa.
Gần đây, nhiều người bắt gặp trên ngón tay áp út của cô nàng tóc vàng này xuất hiện một chiếc nhẫn kim cương có hình dáng lạ, dấy lên tin đồn Liam Hemsworth lại tiếp tục cầu hôn cô và muốn thay thế chiếc nhẫn cũ gắn liền với nhiều kỷ niệm buồn bằng một chiếc khác mới hơn.
Jaden Smith và Sarah Snyder
Những cặp đôi trẻ tuổi được quan tâm nhất tại Hollywood 3
Jaden Smith và Sarah Snyder Ảnh chụp màn hình US Magazine
Không ầm ĩ và nhiều scandal như các cặp đôi kia, chuyện tình của quý tử nhà Will Smith - Jaden Smith (18 tuổi) và cô bạn gái Sarah Snyder (22 tuổi) cũng là một trong những mối quan tâm hàng đầu của cư dân mạng. Dù qua lại với rất nhiều chân dài nhưng đến nay, Sarah Snyder là người duy nhất Jaden Smith công khai hẹn hò.
Sarah hơn Jaden tận 4 tuổi nhưng gương mặt “non choẹt” của người mẫu này lại được đánh giá vô cùng xứng đôi với ngôi sao của Karate Kid. Hiện Sarah đang là một gương mặt ưa thích của các tạp chí về thời trang bởi phong cách ăn mặc rất thời thượng và một ngoại hình xinh xắn.
Kylie Jenner và Tyga
Những cặp đôi trẻ tuổi được quan tâm nhất tại Hollywood 4
Kylie Jenner và Tyga Ảnh chụp màn hình E! Online
Em gái út cùng mẹ khác cha của Kim “siêu vòng 3” Kylie Jenner (19 tuổi) được mệnh danh là “hotgirl” số một của Hollywood. Sự nổi tiếng của Kylie Jenner là một điều bí ẩn chỉ có thể giải mã một cách tương đối khi cô không là ca sĩ, không đóng phim “bom tấn” cũng như không theo đuổi sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp như người chị Kendall Jenner của mình. Với nền tảng của gia đình, Kylie Jenner ngày càng xây dựng được “lãnh địa” riêng cho mình, không lẫn với bất cứ ngôi sao nào tại Hollywood và hiện nay cô gái tuổi teen này đang nắm giữ khối tài sản lên đến hàng triệu USD với nhiều dòng mỹ phẩm mang tên cô.
Bên cạnh đó, Kylie cũng gây ồn ào không kém với chuyện tình giữa cô và rapper gốc Việt Tyga. Tuy từng được đề cử nhiều giải thưởng âm nhạc lớn như Grammy, AMA nhưng Tyga lại có đời tư không tốt đẹp với tiểu sử nợ nần, nghiện hút. Đây cũng là mối tình tốn nhiều nước mắt của Kylie Jenner vì cô và bạn trai liên tục “gương vỡ lại lành”
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.