Những cặp đôi sao Hàn bén duyên từ màn ảnh

02/03/2017 18:09 GMT+7

Có khá nhiều sao Hàn đã tìm được một nửa của mình chính là người bạn diễn đóng cặp với họ trong phim.

Điển hình mới nhất cho chuyện phim giả tình thật này là cặp đôi Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee. Họ vào vai một cặp oan gia, người yêu rồi đến vợ chồng trong Bốn chàng thợ may và vừa mới công bố hẹn hò cuối tháng 2 vừa qua.

Diễn vai người yêu, vợ chồng trên phim, cùng nhau trải qua những cảnh quay lãng mạn, mắt chạm mắt, môi chạm môi... nên chuyện các diễn viên say nắng và yêu nhau ngoài đời là hoàn toàn dễ hiểu. Kpop Herald đã liệt kê một số trường hợp là bạn diễn của nhau trên phim và sau đó yêu nhau ngoài đời thật. Nhiều người trong số đó đã có "happy ending" và sinh ra những em bé kháu khỉnh.

1. Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee

Ảnh: Soompi

Cặp đôi phim giả tình thật đang gây sốt nhất làng giải trí xứ Hàn hiện nay là Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee, nam nữ diễn viên chính trong phim Bốn chàng thợ may. Đầu phim, cả hai vào vai một cặp đôi không đội trời chung, thường xuyên gặp nhau trong những tình huống cười ra nước mắt. Nhưng sau đó, khi đã hiểu được những đức tính tốt đẹp của đối phương, cả hai đem lòng yêu nhau dù phải trải qua nhiều khó khăn.

Cuối tháng 2, thời điểm chỉ ít ngày sau khi bộ phim Bốn chàng thợ may phát sóng tập cuối cùng, Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee tuyên bố họ đang hẹn hò. Thông tin này khiến nhiều người cảm thấy choáng váng, nhất là những người hâm mộ Park Ji Yeon, tình cũ của Lee Dong Gun. Trước đó chưa đến một tháng, nam diễn viên 36 tuổi đã xác nhận chia tay bạn gái Park Ji Yeon, thành viên nhóm T-ara.

Mặc dù vậy, cặp đôi Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee vẫn nhận được những lời chúc mừng cho tình yêu của họ. Tình cảm chân thành và ấm áp mà họ thể hiện trong phim đã chạm đến trái tim khán giả. Họ mong muốn cả hai sẽ tìm được hạnh phúc ngoài đời.

2. Ku Hye Sun và Ahn Jae Hyun
Ảnh: ViKPop

Đây cũng là một cặp đôi đẹp trong phim Bác sĩ khát máu phát sóng năm 2015. Ku Hye Sun là một nghệ sĩ đa tài của làng giải trí xứ Hàn. Cô vừa là ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên, đạo diễn và họa sĩ. Gia tài phim ảnh của cô khá nhiều và nổi tiếng nhất trong số đó là bộ phim truyền hình đình đám Vườn sao băng đóng cặp với tài tử điển trai Lee Min Ho. Trong khi đó, Ahn Jae Hyun chỉ mới là một nam diễn viên trẻ, để lại dấu ấn qua vai phụ trong Vì sao đưa anh tới.

Cả hai gặp nhau lần đầu tiên khi cộng tác trong bộ phim Bác sĩ khát máu và trúng tiếng sét ái tình từ đó. Mặc dù thua Ku Hye Sun 3 tuổi nhưng Ahn Jae Hyun tỏ ra là một người đàn ông trưởng thành và bản lĩnh, khiến Ku Hye Sun có thể an tâm trao cuộc đời của mình cho anh ấy. Và ngày 20.5 năm ngoái, họ đã chính thức trở thành vợ chồng trong một lễ cưới đơn giản. Cả hai ngôi sao đã quyết định không đãi tiệc mà dùng toàn bộ số tiền đó để làm từ thiện.

3. Eugene và Ki Tae Young
Ảnh chụp màn hình
Chuyện tình của Eugene và Ki Tae Young mới đúng thật là định mệnh. Lần đầu tiên quen biết nhau khi cùng tham gia bộ phim Tìm kiếm tình yêu và sau khi phim kết thúc, họ đã thật sự tìm được cho mình một nửa yêu thương.

Tiết lộ trong cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình Arirang, Ki Tae Young nói anh có rất ít cơ hội trò chuyện với Eugene trong khi quay phim. Chỉ khi vào những tập cuối của phim, họ mới bắt đầu tìm hiểu và thân nhau hơn. Cặp đôi kết hôn vào tháng 7.2011, hai năm sau khi bộ phim đóng máy, và hiện đã có một bé gái xinh xắn.

4. So Yi Hyun và In Gyo Jin

Ảnh chụp màn hình
Câu chuyện của So Yi Hyun và In Gyo Jin vốn dĩ không phải là tình yêu sét đánh. Họ gặp nhau lần đầu tiên khi So Yi Hyun còn là một nữ sinh trung học. Họ đóng chung với nhau tận ba phim: Tiên nữ và tên lừa đảo (2003), Aeja's Older Sister, Minja (2008) và Happy Ending (2012) rồi sau đó mới nên duyên vợ chồng. Có lẽ, dự án cuối cùng với cái kết có hậu đã đem may mắn đến cho họ.

Bật mí trên truyền hình, nam diễn viên In Gyo Jin cho biết anh từng ngỏ ý hẹn hò với So Yi Hyun vài lần trong thời gian làm việc chung nhưng cô ấy từ chối. "Lúc đầu cô ấy cứ tưởng tôi đùa. Chắc có lẽ do chúng tôi đã làm bạn quá lâu", In Gyo Jin nói.

5. Joo Jin Mo và Zhang Li

Ảnh: All Kpop
Đây là một chuyện tình vượt biên giới khi Joo Jin Mo là nam diễn viên quen thuộc của màn ảnh xứ Hàn, còn Zhang Li lại là một nữ diễn viên Trung Quốc. Cả hai gặp nhau khi đóng chung trong bộ phim truyền hình Honey, I am Sorry do Trung Quốc sản xuất.

Sau khi phim đóng máy, đã có nhiều tin đồn về mối quan hệ của họ nhưng thời điểm đó cả hai đều một mực phủ nhận. Cho đến khi bị bắt quả tang đang hẹn hò tại Nhật Bản thì cả hai mới chính thức thừa nhận tình cảm trên trang cá nhân vào giữa tháng 2 năm nay. Nam diễn viên 42 tuổi nói cả hai thân thiết và có nhiều cơ hội tìm hiểu nhau khi Zhang Li ghé thăm Hàn Quốc. Zhang Li thua bạn trai 10 tuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.