Những cặp đôi rạng ngời hạnh phúc trong dịp đầu xuân

09/02/2016 16:58 GMT+7

(iHay) Những hình ảnh tình cảm, ngọt ngào, gắn bó hạnh phúc của những cặp đôi dưới đây khiến fan không khỏi ngưỡng mộ.

(iHay) Những hình ảnh tình cảm, ngọt ngào, gắn bó hạnh phúc của những cặp đôi dưới đây khiến fan không khỏi ngưỡng mộ.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng
Những cặp đôi rạng ngời hạnh phúc trong dịp đầu xuân - ảnh 1Gắn bó bên nhau trong một thời gian khá dài, Đông Nhi và Ông Cao Thắng luôn để lại ấn tượng với sự ngọt ngào và hạnh phúc
Đông Nhi và Ông Cao Thắng là một cặp đôi lúc nào cũng thu hút sự trong làng giải trí Việt. Không chỉ bởi độ nổi tiếng của cả hai mà còn bởi tình yêu “bền vững” mà họ dành cho nhau suốt 6 năm qua.
Hiện tại, sự nghiệp của Đông Nhi ngày càng khởi sắc nhờ có sự hỗ trợ hết mình từ phía bạn trai. Ông Cao Thắng chấp nhận hi sinh, lùi vào hậu trường để có nhiều thời gian chăm lo chu đáo hơn cho 'nửa kia' của mình. Mới đây, cặp đôi đã chia sẻ bức ảnh đón tết ấm áp bên ‘nửa kia’ khiến các fan không ngừng kêu gọi Đông Nhi - Ông Cao Thắng mau làm đám cưới.
Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy
Những cặp đôi rạng ngời hạnh phúc trong dịp đầu xuân - ảnh 2Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy (hàng dưới, ngoài cùng bên phải) trong một buổi ghi hình đón tết 2016
Cùng với Ông Cao Thắng - Đông Nhi, Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy được xem là một trong những cặp đôi đẹp của làng nhạc. Nữ ca sĩ Dâu Tây đã ở bên giọng ca Giả vờ yêu trong khoảng thời gian anh chống chọi với scandal có con cùng em gái Thanh Thảo.
Ngô Kiến Huy tâm sự sở dĩ cả hai đi với nhau trong đoạn đường dài vì “ngay từ đầu Huy và Quỳnh luôn đặt niềm tin tuyệt đối với nhau trong công việc cũng như trong cuộc sống. Đây là một chất keo khó mà tìm thấy được nên đã gắn bó Huy và Quỳnh đến tận bây giờ”.
Chưa tiết lộ kế hoạch về chung nhà dò còn khá nhiều dự án âm nhạc, làm MC nhưng chàng Bắp khẳng định nếu có sẽ thông báo đến mọi người ngay lập tức.
Hoàng Thùy Linh - Vĩnh Thụy
Những cặp đôi rạng ngời hạnh phúc trong dịp đầu xuân - ảnh 3Vĩnh Thụy khoe ảnh nắm tay bạn gái và cư dân mạng nhanh chóng khẳng định đó là bàn tay Hoàng Thùy Linh
Cặp đôi này dù chưa lên tiếng khẳng định chuyện tình cảm nhưng cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại nhiều sự kiện cũng như tụ tập, vui chơi cùng bạn bè. Không những thế, cặp đôi phim Thần tượng còn dành cho nhau những cử chỉ tình cảm, thân thiết khiến nhiều người tin rằng họ đang hẹn hò.
Mới đây, Vĩnh Thụy chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh nắm tay hạnh phúc với một cô gái. Các fan đã nhanh chóng chỉ ra bàn tay của Hoàng Thùy Linh nhờ chiếc đồng hồ mà nữ ca sĩ Just You rất yêu thích. Vĩnh Thụy cũng không phủ nhận chuyện tình cảm này mà từ chối tiết lộ thêm.
Hari Won - Trấn Thành
Những cặp đôi rạng ngời hạnh phúc trong dịp đầu xuân - ảnh 4Có thể thấy nữ ca sĩ đã lấy lại nụ cười rạng rỡ sau những áp lực và mệt mỏi
Sau khi cùng quyết định lên tiếng xác nhận tình cảm của mình bằng các clip, Trấn Thành và Hari Won dường như đã trút bỏ gánh nặng để vui vẻ đón tết bên nhau. Mới đây, cặp diễn viên Bệnh viện ma xuất hiện cùng nhau trong trang phục đôi khi đi chúc tết bạn bà. Trong bức ảnh chụp cùng hai người bạn khác, trong đó có Diễm My 9X, nam MC diện quần đen và áo thun kẻ ngang, trong khi bạn gái mới diện đầm liền với họa tiết kẻ tương tự. Họ cũng chọn giày ánh kim "ton-sur-ton" cùng nhau.
Đây cũng là hình ảnh đầu tiên bên nhau sau ồn ào “khóa môi” gây xôn xao dư luận. Trấn Thành từng lên tiếng dù chưa biết sẽ yêu Hari Won bao lâu nhưng mong dư luận rộng lòng để cho nghệ sĩ được yêu bình thường như mọi người.
Chi Pu - Gil Lê
 
Những cặp đôi rạng ngời hạnh phúc trong dịp đầu xuân - ảnh 5Bất chấp những tin đồn, cả hai gắn bó không rời
Chi Pu - Gil Lê được xem là cặp đôi “lạ” của làng giải trí bởi cả hai nữ diễn viên gắn bó như hình với bóng. Thậm chí Chi Pu - Gil Lê còn bị paparazzi phát hiện nhau về nhà và còn ôm nhau thắm thiết. Mới đây cặp diễn viên phim Yêu khoe ảnh đi du lịch nước ngoài với chú thích “ở bên nhau không gì tuyệt vời hơn” và còn vui vẻ đón tết bên cây mai trước khi Chi Pu về Hà Nội.
Dù đến nay vẫn chưa một lần thừa nhận ‘chuyện tình tin đồn’, cả Chi Pu và Gil Lê đều rất hạnh phúc khi đồng hành cùng nhau.
Hoàng Oanh - Huỳnh Anh
Những cặp đôi rạng ngời hạnh phúc trong dịp đầu xuân - ảnh 6Huỳnh Anh - Hoàng Oanh vẫn bền chặt sau 3 năm "thử thách"
Nhân dịp đầu xuân, cặp đôi trai tài gái sắc đã chụp bộ ảnh áo dài đón xuân đẹp đôi trong chùa. Nam diễn viên cũng hào hứng tiết lộ luôn có cảm giác an yên, hạnh phúc mỗi dịp Tết sang. Với Huỳnh Anh ngày Tết gắn với nhiều kỷ niệm đẹp, là nỗi buồn hay niềm vui đều bắt nguồn từ ngày đầu năm mới.
Sau khi chúc Tết bà con, họ hàng, Huỳnh Anh đều là ở bên bạn gái Hoàng Oanh. Hai đứa mình sẽ cùng nhau vạch ra những điều tốt đẹp, an lành cho chuỗi ngày sắp tới”, Huỳnh Anh bày tỏ.
Chim Gõ Kiến
Ảnh: FBNV






Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.