Những cặp đôi hạnh phúc của showbiz Hàn

14/02/2014 08:46 GMT+7

(iHay) Ngoài những cặp đôi đã 'góp gạo thổi cơm chung' thì còn có những cặp đôi lần đầu tiên 'nếm' Lễ tình nhân.

(iHay) Ngoài những cặp đôi đã 'góp gạo thổi cơm chung' thì những cặp đôi lần đầu tiên trải qua ngày tình nhân cũng khiến cho các fan rất tò mò.

>> Vĩnh Thụy: Valentine đâu nhất thiết dành cho những đôi yêu nhau
>> Sao Việt đồng loạt tung nhạc tình yêu dịp Valentine

Lee Byung Hun và Lee Min Jung

 

Nam tài tử All in cùng ngôi sao phim Wonderful radio đã nên duyên vợ chồng vào tháng 8 năm ngoái. Con đường tình yêu của họ không hoàn toàn suôn sẻ. Năm 2006, họ đã tạm thời chia tay sau thời gian cặp kè ngắn ngủi. Tuy nhiên họ đã sớm tái hợp và đã luôn ở bên nhau từ đó.

Tại Việt Nam, Lee Byung Hun luôn được nhớ đến với phim Một cho tất cả, Những tay đua kiệt xuất, Mật danh Iris... Gần đây, anh cũng góp mặt trong những siêu phẩm như G.I.Joe: Retaliation, Red 2 bên cạnh những ngôi sao Hollywood.

Byung Hun cũng là ngôi sao đầu tiên đã in dấu tay và chân tại sảnh trước nhà hát Graaun man ở Hollywood. Trong khi đó, Lee Min Jung lại được nhớ đến qua các vai trong Vườn sao băng, Nơi tình yêu bắt đầu,…

Jang Dong Gun và Ko So Young

 

Đám cưới của hai ngôi sao hàng đầu này diễn ra vào tháng 5.2010 sau 2 năm hẹn hò. Tình yêu của họ nối dài từ tình bạn trên phim trường Love wind love song vào năm 1999.  Hiện họ đã có cậu con trai 4 tuổi.

Khán giả Việt Nam đã quá quen thuộc với nam diễn viên điển trai Jang Dong Gun trong phim Người mẫu,  Anh em nhà bác sĩ… Anh cũng góp mặt trong những phim nước ngoài như Dangerous liaisons và The warrior’s way. Gần đây, ở tuổi 40, anh tiếp tục chinh phục trái tim các fan nữ qua bộ phim Phẩm chất quý ông.

Bà xã của nam tài tử đã chia tay sự nghiệp diễn xuất kể từ năm 2007, sau phim Project makeover. Tuy nhiên So Young vẫn thường xuyên xuất hiện trên các đoạn phim và hình ảnh quảng cáo.

Cha In Pyo và Shin Ae Ra

 

Kết hôn đã gần 20 năm (từ năm 1995), cặp đôi diễn viên đã có với nhau 3 mặt con gồm một cậu con trai ruột và 2 cô con cái nuôi. Họ gặp nhau trên phim trường Tình anh trao em (1994) và là một trong những cặp đôi đầu tiên kết hôn sau khi là bạn diễn với nhau trong phim.

Nam tài tử 46 tuổi bắt đầu sự nghiệp với phim Han Ji Bong’s three families và anh vẫn đều đặn tham gia các dự án phim truyền hình lẫn điện ảnh mỗi năm. Khán giả Việt Nam đặc biệt ấn tượng với những vai diễn lạnh lùng của anh trong Ước mơ vươn tới một ngôi sao, Tình anh trao em, Ông trùm, Tình yêu hoàn hảo…

Shin Ae Ra khởi nghiệp từ năm 20 tuổi. "Gia sản" của cô chỉ dừng lại với 6 phim truyền hình và một phim điện ảnh.

In Pyo và Ae Ra được coi là một trong những cặp vợ chồng mẫu mực nhất của Hàn Quốc. Họ đặc biệt nổi tiếng vì thường xuyên tham gia những hoạt động từ thiện.

Kwon Sang Woo và Son Tae Young

 

Cuộc hôn nhân của vợ chồng Kwon Sang Woo đến nay đã được hơn 5 năm. Hiện họ đã có một cậu quý tử.

Cả hai đều không khởi nghiệp từ nghề diễn. Kwon Sang Woo vốn là người mẫu. Sự nghiệp diễn xuất của anh bắt đầu từ bộ phim Delicious proposal. Anh gây ấn tượng với khán giả Việt Nam qua những bộ phim như Nấc thang lên thiên đường, Cô bạn gia sư…

Vợ anh vốn là cựu Hoa hậu Hàn Quốc. Cô tham gia đóng phim lần đầu tiên trong Pure heart và vẫn tham gia đều đặn nhiều phim truyền hình lẫn điện ảnh khác.

Yun Jung Hoon và Han Ga in

 

Cặp đôi gặp nhau lần đầu tiên khi cùng hợp tác trong phim Khăn tay vàng (2003). Hai năm sau, họ tiến tới hôn nhân. Dù chưa có con nhưng họ vẫn được cho là một trong những cặp đôi đẹp nhất làng giải trí Hàn Quốc. Tháng 8 năm 2010, tin đồn vợ chồng Han Ga In li hôn vì những bất đồng không thể hòa giải rộ lên trên các trang mạng. Tuy nhiên, tin đồn trên cũng sớm bị dập tắt.

Cả hai vợ chồng đều là những diễn viên quen thuộc của màn ảnh nhỏ. Han Ga In xuất hiện trong các phim như Lối sống sai lầm, Nhân viên siêu hạng, Ma nữ Yoo Hee và gần đây nhất là Mặt trăng ôm mặt trời. Còn Yun Jung Hoon nổi tiếng với bộ phim Phía đông vườn địa đàng từng làm mua làm gió một thời.

Eugene và Ki Tae Young

 

Cặp đôi trẻ tuổi này cưới nhau từ 7.2011. Tae Young và Eugene không hề biết nhau cho đến khi họ cùng xuất hiện trong phim Creating destiny.

Trước đó, Eugene là thành viên của S.E.S, ban nhạc nữ đầu tiên của SM Entertainment. S.E.S đặc biệt thành công vào cuối thập niên 90 đầu thập niên 2000. Chỉ sau khi nhóm tan rã, Eugene mới chuyển qua diễn xuất và thật sự thành công trong bộ phim Vua bánh mì.

Tae Young bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 19 tuổi. Anh nổi bật với những phim như Royal family, To the beautiful you…

Ji Sung và Lee Bo Young

 

Cặp đôi gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2004 khi đóng chung trong phim Điệu nhảy cuối dành cho anh nhưng đến tận 2 năm sau họ mới bắt đầu hẹn hò. Sau 6 năm hẹn hò, họ đã lên xe hoa vào tháng 9.2013.

Được biết, Ji Sung đã cầu hôn Bo Young với lá thư tay viết bằng tiếng Tây Ban Nha và hát tặng cô bài Your song của Elton John.

Năm 2013 vừa qua là một năm vô cùng thành công dành cho đôi vợ chồng này. Ji Sung và Bo Young là hai nghệ sĩ đứng đầu trong danh sách “Nghệ sĩ xuất sắc của năm” của Gallup Korea. Ji Sung còn giành thêm danh hiệu “Nam diễn viên xuất sắc” tại giải thưởng của đài KBS. Trong khi đó bà xã anh, Lee Bo Young giành luôn danh hiệu cao quý nhất, Daesang, của đài SBS.

Tại Việt Nam, khán giả nhớ đến Ji Sung qua các phim như Một cho tất cả, Bảo vệ ông chủ, Thôn tính thái dương…  Bo Young cũng không xa lạ khi các phim của cô như Giấc mơ triệu phú, Con gái của bố, Tình khúc hoàng cung,…

Bi và Kim Tae Hee

 

Vào tháng 1.2013, thông tin hai ngôi sao đang hẹn hò rộ lên khiến cho người hâm mộ lẫn công ty quản lý sững sờ. Điều gây sửng sốt hơn cả là họ đã gặp gỡ nhau từ 3 tháng trước đó. Và đó cũng là nguyên nhân khiến chàng ca sĩ gặp rắc rối vì đã hẹn hò trong khi đang thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Mới đây, có tin đồn họ đang bí mật hẹn hò ở bên Mỹ. Đại diện từ công ty quản lý của “nàng Jang Ok Jung” chưa xác nhận thông tin trên nhưng cũng khẳng định vì họ đã công khai hẹn hò nên cũng không việc gì phải giấu diếm.

Cả hai ngôi sao đều quen thuộc với khán giả Việt Nam qua các phim Ngôi nhà hạnh phúc, Yêu khờ dại, Người điên yêu, Tìm lại tình yêu (Bi Rain) và Nấc thang lên thiên đường, Chuyện tình Havard, Mật danh Iris, Công chúa của tôi (Tae Hee).

Yoona và Lee Seung Gi

Cô nàng Girl Generation và chàng Hoàng tử Ballad công khai mối quan hệ vào những ngày cuối cùng của năm 2013. Được biết, họ bắt đầu quen nhau từ tháng hồi tháng 9. Cuộc gặp gỡ của họ diễn ra trên sân khấu ca nhạc vào năm 2007. Nhờ nhiều lần hợp tác với nhau trong các chương trình mà tình cảm của họ ngày càng phát triển.

 

Họ được cho là một trong những cặp đôi hot nhất vì cả hai đều nằm trong top của làng giải trí xứ Hàn hiện nay. Seung Gi không chỉ nổi trội với vai trò ca sĩ mà còn là trong vai trò của diễn viên. Khán giả Việt Nam được biết đến anh qua các phim như Người thừa kế sáng giá, Những nàng công chúa nổi tiếng, Bạn gái tôi là hồ ly,… Trong khi đó, Yoona là thành viên của ban nhạc nữ lớn nhất thế giới kiêm diễn viên, người mẫu. Cô còn liên tục được bầu chọn là Người phụ nữ đẹp nhất châu Á.

Sooyoung và Jung Kyung Ho


 Sooyoung và Jung Kyung Ho khá đẹp đôi - Ảnh: TV Daily

Thành viên thứ hai của SNSD "lộ" bạn trai trong ngày đầu năm 2014 chính là Soo Young. Cô thừa nhận mình và diễn viên Jo Kyung Ho đang tìm hiểu nhau.

Đại diện của Soo Young, SM Entertainment cho biết, cặp đôi này bắt đầu từ quan hệ đồng nghiệp, sau đó bắt đầu gần gũi hơn từ cuối năm ngoái. Trước đó, thời điểm tháng 10.2013, một tờ báo đã đưa tin Soo Young và Jo Kyung Ho yêu nhau, nhưng cả hai người đều bác bỏ.

Soo Young khởi nghiệp năm 2007 với vai trò thành viên SNSD. Ngoài vai trò ca sĩ, cô còn đóng phim và đã góp mặt trong một số tác phẩm như Hello Schoolgirl, The 3rd Hospital, Dating Agency Cyrano...

Trong khi đó, Jung Kyung Ho khởi nghiệp năm 2004 với bộ phim I’m Sorry, I Love You của đài KBS, sau đó là Time Before Dog and Wolf, Smile You...

Lam Sa

>> Sao Hàn rộn rã chúc Tết Giáp Ngọ
>> Sao Hàn dũng cảm nhảy lầu tránh hỏa hoạn
>> Vụ sao Hàn bán dâm: Truy tố 12 đối tượng liên quan
>> Hàng loạt sao Hàn dọa kiện vì bị tung tin bán dâm thất thiệt
>> Sao Hàn chung tay ủng hộ nạn nhân siêu bão Hải Yến
>> Tám sao Hàn bị điều tra vì nướng tiền vào cờ bạc phi pháp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.