Những cặp đôi đồng tính mặn nồng nhất Hollywood

04/07/2014 18:35 GMT+7

(iHay) Không chỉ công bố với công chúng chuyện đồng tính, họ còn rất hạnh phúc khi tìm được một nửa phù hợp.

(iHay) Không ngại công bố với công chúng chuyện mình thuộc cộng đồng LGBT, những ngôi sao này còn rất hạnh phúc khi tìm được một nửa phù hợp. 

>> Cựu thành viên The Bells là nghệ sĩ Việt đầu tiên kết hôn đồng tính
>> Cường Seven ủng hộ hôn nhân đồng tính nhưng nếu có sẽ giấu

Ellen Degeneres và Portia de Rossi

Những cặp đôi đồng tính mặn nồng nhất Hollywood 
Ảnh: Getty Images

Ellen DeGeneres vững ngôi vị trí nữ hoàng trong các talk show và là người dẫn chương trình được yêu thích bậc nhất. Cô cũng là một trong 20 phụ nữ giàu nhất làng giải trí do Forbes ghi nhận năm 2007, là một trong 50 ngôi sao đồng tính quyền lực của tạp chí Out.

Bạn đời của cô Portia de Rossi cũng chẳng kém khi trở lại màn ảnh truyền hình trong mùa thứ 3 của Arrested Development và lên bìa tạp chí Out hồi đầu năm nay.

Họ đã kết hôn với nhau tháng 8.2008, sau khi tòa án tối cao California phán quyết người đồng tính có quyền kết hôn vào tháng 5 cùng năm.

 Neil Patrick Harris và David Burtka

 Những cặp đôi đồng tính mặn nồng nhất Hollywood
Ảnh: Getty Images

Hai ông bố đẹp trai này hiện đang hạnh phúc cùng 2 người con sinh đôi, Harper và Gideon. Họ bắt đầu hẹn hò năm 2004 nhưng không thông báo việc đính hôn cho đến tháng 6.2011, sau khi luật hôn nhân đồng tính được thông qua tại New York.

Cả hai cũng từng bị đồn đổ vỡ năm 2013. Tuy nhiên, họ đã đi qua những thời điểm khó khăn và luôn sánh đôi trên thảm đỏ trong các sự kiện lớn ở Hollywood.

Elton John và David Furnish

 Những cặp đôi đồng tính mặn nồng nhất Hollywood
Ảnh: Getty Images

Elton John và David Furnish đã yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Họ bên nhau từ năm 1993 và luôn giữ lửa cho hạnh phúc của mình. John từng chia sẻ trên tạp chí Parade rằng: "Mỗi ngày thứ 7 trong suốt 16 năm, chúng tôi đều gửi thiệp cho nhau”.

Bên cạnh đó, họ cũng là những người thành công. Không ai có thể phủ nhận độ nổi tiếng của Elton John lừng danh sở hữu khối tài sản hơn 300 triệu USD. Còn bạn đồng hành của ca sĩ người Anh là David Furnish cũng có sự nghiệp trong vai trò nhà làm phim và phụ trách chuyên mục cho các tạp chí Interview, GQ.

Cặp đôi có con nuôi Zachary và hỗ trợ nhau trong duy trì quỹ Phòng chống AIDS Elton John.

George Takei và Brad Altman

 Những cặp đôi đồng tính mặn nồng nhất Hollywood
Ảnh: WireImage

Họ đã ở bên nhau 21 năm trước khi cầu hôn nhau trong buổi kỷ niệm đa văn hóa tại bảo tàng Nhật - Mỹ hồi tháng 9.2008. Khi đó, ngôi sao Star Trek đã 71 tuồi và Altman 54 tuổi. 

Jim Parsons và Todd Spiewak

Những cặp đôi đồng tính mặn nồng nhất Hollywood 
Ảnh: Getty Images

Sau khi giành giải Emmy cho vai Sheldon Cooper trong series hài The Big Bang TheoryJim Parsons đã cầu hôn bạn trai của mình Todd Spiewak. Mặc dù nam diễn viên không nói gì về đời sống tình cảm của anh trước đó nhưng cũng không bao giờ tỏ ra giấu diếm chuyện anh và Spiewak là một đôi.

Nate Berkus và Jeremiah Brent

 Những cặp đôi đồng tính mặn nồng nhất Hollywood
Ảnh: People

Sau hơn 8 tháng, Nate Berkus ngỏ lời với bạn trai trong chuyến đi đến Machu Picchu (Peru) hồi tháng 4.2013. Hai MC truyền hình kiêm nhà thiết kế nội thất cho các ngôi sao Hollywood đã có đám cưới đẹp tại thư viện cổ New York Public sau đó không lâu.

Sara Gilbert và Linda Perry

 Những cặp đôi đồng tính mặn nồng nhất Hollywood
Ảnh: WireImage

Đây là cặp đôi nổi tiếng lãng mạn nhất nhì Hollywood. Sara Gilbert đang là host chương trình The Talk. Nữ diễn viên 38 tuổi cũng nổi tiếng với vai Darlene Conner trong loạt phim Roseanne và rất nhiều phim khác như Private Practice, The Class, Grey's Anatomy, Strong Medicine...

Trong khi đó, Linda Perry là một nhạc sĩ, ca sĩ và nhà sản xuất nhạc. Người phụ nữ 47 tuổi này từng là giọng ca chính kiêm viết nhạc cho 4 Non Blondes. Hiện cô là nhà soạn nhạc kiêm sản xuất có thu âm có “số má” với nhiều hit cho các diva nổi tiếng như Pink, Christine Aguilera, và Alicia Keys. Hai tâm hồn đồng điệu đã trao lời thề và vẫn rất hạnh phúc.

Cheyenne Jackson và Jason Landau

Những cặp đôi đồng tính mặn nồng nhất Hollywood 
Ảnh: Bauer Griffin

Nam diễn viên có tiếng tại Broadway và nhà vật lý Monte Lapka từng kết hôn hồi tháng 9.2011. Tuy nhiên, họ đã chia tay nhau. Nhưng đầu năm nay, Cheyenne Jackson đã nhanh chóng đính hôn với nam diễn viên Jason Landau. Ngôi sao Glee và đồng nghiệp tiến tới với nhau chưa đầy một năm sau khi cả hai công khai hẹn hò.

Rosie O'Donnell và Michelle Rounds

Những cặp đôi đồng tính mặn nồng nhất Hollywood 
Ảnh: WireImage

Rosie O'Donnell, diễn viên, tác giả và ngôi sao truyền hình đã tái hôn với bạn gái vào ngày 9.6.2012 tại New York. Cô dâu của MC nổi tiến là một người ngoài ngành giải trí nhưng họ lại tìm được tiếng nói chung và hiện vẫn gắn bó.

Ricky Martin và Carlos Gonzalez Abella hay Johnny Weir và Victor Voronov cũng là những cặp đôi từng rất đẹp và thắm thiết. Tiếc là hiện nay họ đã chia tay, nhưng người hâm mộ luôn mong muốn một ngày gần đây họ sẽ trở về bên nhau.

Tạ Ban

>> Hotboy Tom Daley lộ ảnh tình tứ bên người tình đồng tính
>> Cặp gấu đồng tính ở Ba Lan
>> Hotboy DamTV tung MV Trót yêu phiên bản đồng tính
>> Yến Trang thổi nến mừng sinh nhật 'hoàng tử' phim đồng tính Thái Lan
>> Nụ hôn đồng tính' mừng chức vô địch Europa League
>> 20 năm không 'mây mưa', cựu sao 'Võ Tắc Thiên' nghi chồng đồng tính
>> Sao Fast and Furious 'khóa môi' chân dài đồng tính ngực trần trên biển
>> Lý Băng Băng bất ngờ bị bóc mẽ 'mối tình đồng tính' với Jun Ji Hyun
>> Giật mình nữ ca sĩ đồng tính lọt top Nam thần Hồng Kông 2014
>> Lạ lùng cô gái 'kết hôn đồng tính' với cún

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.