Những cánh thư thời gian của Miền ký ức

Nguyên Vân
Nguyên Vân
16/01/2021 06:53 GMT+7

Cùng với sự phát triển của internet và công nghệ , việc viết thư tay có lẽ dần trở thành điều xa xỉ. Thế nhưng ký ức về dòng chữ nắn nót trên những trang giấy nhuốm màu thời gian hẳn vẫn đọng lại đẹp đẽ với bao chân tình.

Đó cũng là cảm hứng để ê kíp sản xuất chương trình Miền ký ức thực hiện chủ đề Những cánh thư thời gian, phát sóng vào 9 giờ sáng 17.1 trên kênh HTV9.
Phần 1 - Ký ức HTV sẽ là dịp để xem lại những chương trình có sự tương tác với khán giả của HTV từ thời kỳ đầu như Ca nhạc theo yêu cầu, Nhịp cầu âm nhạc, Thay lời muốn nói. Nhà báo Kim Hà - nguyên Phó trưởng ban Văn nghệ HTV, sẽ mang đến những câu chuyện hậu trường của ê kíp biên tập chương trình Ca nhạc theo yêu cầu trong giai đoạn 1976 - 1986. Với phần 2 - Ký ức thành phố trẻ, chương trình đưa người xem tham quan Bưu điện TP.HCM, gặp gỡ ông Dương Văn Ngộ - người được mệnh danh là “người viết thư xuyên thế kỷ” cùng lời tâm tình của bà Nguyễn Thị Minh Trang - Phó giám đốc Bưu điện TP.HCM, với những chuyện đời, chuyện nghề của đội ngũ làm công tác gửi - nhận thư và bưu phẩm. Phần 3 - Từ ký ức đến hôm nay là những cảm nhận từ khán giả khi nhớ về những lá thư tay…
Ngoài ra, chương trình còn mang đến những tiết mục ca nhạc đặc sắc với sự tham gia của ban nhạc Miền ký ức, vũ đoàn Ngọc Trai Việt cùng các ca sĩ: Phương Trinh Jolie, Tùng Lâm, Kiều Oanh (ảnh), Hồ Trung Dũng, Tú Anh, nhóm The Wings.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.