Những bức ảnh mới toanh về ‘đám cưới thế kỷ’ của Justin Bieber

Huệ Bình
Huệ Bình
22/10/2019 18:35 GMT+7

Trang Daily Mail ngày 21.10 vừa phỏng vấn những người tổ chức ‘ đám cưới thế kỷ’ hôm 30.9 của nam ca sĩ Justin Bieber và Hailey Baldwin, đồng thời tung ra những tấm ảnh mới toanh về đám cưới.

Trước hết phải kể đến Mindy Weiss - chuyên gia tổ chức sự kiện đến từ Los Angeles (Mỹ), người từng đứng ra tổ chức hôn lễ cho diễn viên Ellen DeGeneres, Channing Tatum và Heidi Klum. Mới đây, Mindy Weiss đăng những bức ảnh mới lên tài khoản Instagram của cô về tiệc cưới của Justin Bieber và Hailey theo chủ đề “khu vườn cổ tích”. Cô không quên kèm chú thích ảnh ngọt ngào: “Thật may mắn khi trở thành bạn với hai người tâm giao này. Chúng tôi đã có nhiều niềm vui khi lên kế hoạch cho đám cưới cùng nhau”. Bàn tiệc lấp lánh ánh đèn, nến và hoa thả rũ từ trên trần nhà tạo cảm giác vừa ấm cúng vừa sang trọng.

Chuẩn bị áo cưới cho cô dâu 22 tuổi Hailey

ẢNH: MAEVE REILLY

Cô dâu Hailey diện váy cưới với giày sneaker

ẢNH: ELLE

Nhà thiết kế của cô dâu Hailey là Maeve Reilly cũng chia sẻ một số bức ảnh hậu trường từ sự kiện. Trong các bức ảnh, cô dâu Hailey diện bộ váy tối giản từ Ralph & Russo có cổ cao, không tay và xẻ đùi táo bạo. Trong lúc đón khách, Hailey diện một bộ đầm lụa hai dây phong cách tối giản từ Vera Wang. Cô còn rất phá cách khi chọn lựa đôi sneaker để nhảy múa, thể hiện sự năng động trong cuộc sống thường ngày.

Maeve Reilly chia sẻ ảnh hậu trường hiếm hoi lúc chuẩn bị đám cưới của cô dâu Hailey

ẢNH: MAEVE REILLY

Reilly cũng chia sẻ một số hình ảnh chưa từng thấy trước đây của Hailey trong buổi chuẩn bị đám cưới của cô. Ngồi trên một chiếc thuyền với đồ uống trong tay, cô dâu rộn ràng trong chiếc váy ngắn trễ vai đến từ thương hiệu Vivienne Westwood.
Sau đám cưới trị giá khoảng 1,3 triệu USD (gần 30 tỉ đồng) - theo ước tính của Daily Mail, cặp vợ chồng vẫn chưa đi nghỉ trăng mật. Một nguồn tin tiết lộ với tờ People: “Với Justin và Hailey, mỗi ngày đều tựa mật ngọt. Họ tận hưởng thời gian bên nhau. Dù chưa đi nghỉ trăng mật nhưng họ thấy ổn với điều đó”.

Hoa tươi dành cho cho hôn lễ tiêu tốn tới 300.000 USD (khoảng 7 tỉ đồng)

ẢNH: DAILY MAIL

Ngoài chi phí thuê địa điểm ước tính 106.000 USD, một số chi phí khác của 'đám cưới thể kỷ' bao gồm: 300.000 USD cho hoa tươi trang trí, 45.000 USD cho nhân viên phục vụ, 48.000 USD cho việc đi lại, gần 100.000 USD cho đồ ăn thức uống... Chưa kể đến hoa tai đính 5 carat kim cương của cô dâu trị giá hơn 123.000 USD,chiếc đồng hồ Audemars Piguet mà Justin tự mua cho mình trước lễ cưới vài ngày ước tính 50.000 USD.
Cũng theo thông tin từ Daily Mail, nam ca sĩ Justin Bieber sở hữu khối tài sản ước tính khoảng 265 triệu USD, trong khi cô vợ Hailey Baldwin chỉ có 3 triệu USD.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.