Những bí ẩn xoay quanh đoạn trailer của '50 Sắc thái: Đen'

14/09/2016 15:37 GMT+7

Đoạn trailer đầy đủ của bộ phim 50 Sắc thái: Đen được công bố cách đây không lâu đã làm người hâm mộ thêm phần háo hức, hứa hẹn sẽ tiếp tục là tác phẩm ăn khách mùa Valentine năm 2017.

Sau đoạn teaser ngắn được tung ra vào hôm 13.9, trailer đầy đủ của 50 Sắc thái: Đen đã chính thức "ra lò" với những cảnh quay đậm chất trinh thám nhưng cũng đầy “ướt át”. Xoay quanh cặp đôi Anastasia Steele (Dakota Johnson) và Christian Grey (Jamie Dorman), clip dài gần 2 phút còn giới thiệu các nhân vật mới và vài chi tiết đắt giá.
Dù phần đầu phim đã “được” giải Mâm xôi vàng năm 2015 với doanh thu 571 triệu USD trên toàn thế giới, trailer phần 2 vẫn nhận được nhiều sự chú ý từ đông đảo người xem. Khán giả (đối với những người chưa từng đọc qua tiểu thuyết) không chỉ háo hức trước đoạn trailer mà còn không ngừng đặt ra câu hỏi về các tình tiết trong đó.
Những bí ẩn xoay quanh đoạn trailer của '50 Sắc thái: Đen' 2
Vài chi tiết trong đoạn clip dài gần 2 phút khiến khán giả tò mò Ảnh: Cắt từ clip
Những bí ẩn xoay quanh đoạn trailer của '50 Sắc thái: Đen' 3
Jamie Dorman hấp dẫn dù chỉ xuất hiện gần 1 phút trong trailer Ảnh: Cắt từ clip
Chiếc hộp bí ẩn
Đoạn trailer dài gần 2 phút mở đầu với cảnh pháo hoa rực rỡ và một chiếc hộp bí ẩn. Phần đông khán giả đều đoán người nhận chắc chắn là Anastasia nhưng vấn đề là ai đã đưa cho cô chiếc hộp này, tò mò hơn nữa khi trên chiếc hộp là dòng chữ “Forget the past” (tạm dịch: Quên đi quá khứ).
Christian làm cách nào giành lại Ana?
Ở phần 1, Anastasia Steele và Christian Grey đã quyết định chia tay. Thế nhưng trong trailer phần 2, chúng ta có thể nghe câu “I want you back” (Anh muốn em trở lại) của Christian cùng cảnh Ana nhận được một bó hoa hồng lớn. Tuy nhiên, có lẽ cô sẽ không dễ dàng quay về với người tình chỉ bằng một bó hoa. Câu hỏi đặt ra là chàng tỉ phú bạo dâm đã làm thế nào để bạn gái chấp nhận tái hợp.
Những bí ẩn xoay quanh đoạn trailer của '50 Sắc thái: Đen' 4
Hình ảnh chiếc hộp bí ẩn Ảnh: Cắt từ clip
Những bí ẩn xoay quanh đoạn trailer của '50 Sắc thái: Đen' 5
Ana nhận hoa và lời cầu mong quay lại của bạn trai Ảnh: Cắt từ clip
Hình ảnh Ana xuất hiện khắp nơi
Trailer hé lộ một phân đoạn cho thấy hình ảnh của Ana được treo khắp nơi trong một bảo tàng, từ ngoài cổng cho đến lúc nữ chính bước vào gặp người yêu. Vẻ mặt bất ngờ, khó hiểu của Ana cũng làm cho nhiều người tò mò về những gì sẽ xảy ra tiếp theo.
Những bí ẩn xoay quanh đoạn trailer của '50 Sắc thái: Đen' 6
Cả hai tiếp tục có những phút giây nóng bỏng trên phim Ảnh: Cắt từ clip
Những bí ẩn xoay quanh đoạn trailer của '50 Sắc thái: Đen' 7
Vẻ mặt bất ngờ của Anastasia Steele khi thấy hình ảnh của mình treo khắp nơi trong bảo tàng Ảnh: Cắt từ clip
Những nhân vật mới bí ẩn
Như thông tin đã công bố trước đó, Kim Basinger sẽ thủ vai quý bà Robinson quyến rũ hay còn được biết đến là Elena Lincoln - người tình cũ và đối tác làm ăn của Christian Grey. Ngoài ra, Bella Heathcote cũng tham gia phần 2 của loạt phim với vai Leila Williams.
Cách mà hai nhân vật quan trọng của nam chính xuất hiện trong trailer được đánh giá là không thể nào kinh dị hơn. Elena Lincoln ẩn mặt tại tiệc hóa trang còn cô nàng “người phục tùng” thì “thoắt ẩn thoắt hiện” cùng gương mặt vô hồn bên cạnh Anastasia Steele.
Những bí ẩn xoay quanh đoạn trailer của '50 Sắc thái: Đen' 8
Kim Basinger trong vai quý bà Robinson quyến rũ Ảnh: Cắt từ clip
Những bí ẩn xoay quanh đoạn trailer của '50 Sắc thái: Đen' 9
Khán giả “lạnh tóc gáy” mỗi khi Leila Williams (Bella Heathcote đóng) xuất hiện Ảnh: Cắt từ clip
Sẽ có bao nhiêu cảnh nóng được đưa lên màn ảnh?
Trong sê-ri phim chuyển thể từ tiểu thuyết 18+ này, đương nhiên “cảnh nóng” là một trong những yếu tố không thể thiếu. Được xem là một tác phẩm đầy chất nhục dục, số lượng phân đoạn ân ái sẽ được đưa lên màn ảnh rộng chắc chắn sẽ nhiều hơn so với những bộ phim tình cảm khác. Trong trailer 50 Sắc thái: Đen, người xem có thể thấy trước được hai phân đoạn “ướt át” là cảnh tắm và trong phòng làm việc.
Những bí ẩn xoay quanh đoạn trailer của '50 Sắc thái: Đen' 10
Cảnh tắm của hai nhân vật chính Ảnh: Cắt từ clip
Những bí ẩn xoay quanh đoạn trailer của '50 Sắc thái: Đen' 11
Ana phát hiện mình bị theo dõi Ảnh: Cắt từ clip
Những bí ẩn xoay quanh đoạn trailer của '50 Sắc thái: Đen'  12
Poster 50 Sắc thái: Đen Ảnh: Cắt từ clip
Ana bị theo dõi
Đoạn trailer sặc mùi trinh thám với cảnh Ana phát hiện có người theo dõi mình khi xem hồ sơ chứa đựng thông tin, hình ảnh của cô. Các phân đoạn cô quay lưng bỏ đi hay hốt hoảng chạy đến bên bạn trai cũng là thắc mắc trong lòng khán giả.
50 Sắc thái: Đen do James Foley đạo diễn, với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng Dakota Johnson, Jamie Dorman, Hugh Dancy, Eric Johnson, Jennifer Ehle, Luke Grimes, Rita Ora, Victor Rasuk, Eloise Mumford, Max Martini, Bella Heathcote, Kim Basinger và Marcia Gay Harden dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 10.2.2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.