Những bài hát ngọt ngào cho ngày Tình yêu

Dạ Ly
Dạ Ly
14/02/2020 06:36 GMT+7

Nếu như các năm trước, mùa lễ Tình yêu (14.2) khá sôi động thì năm nay do ảnh hưởng Covid-19, chỉ có vài người ra mắt MV , single.

Dẫu số lượng ít, nhưng các bài hát cho ngày Tình yêu đều ngọt ngào, mang thông điệp ý nghĩa. Ca sĩ Đức Phúc với MV Hơn cả yêu quy tụ nhiều ngôi sao như: vợ chồng Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh, Trường Giang - Nhã Phương, Đông Nhi - Ông Cao Thắng; ca sĩ Hòa Minzy, Erik; gia đình Đức Phúc; vợ chồng cầu thủ Duy Mạnh... Thông qua bài hát có giai điệu ngọt ngào, Đức Phúc còn giới thiệu đến khán giả những cặp đôi là người nổi tiếng, những người bình thường, người lớn tuổi, người đồng giới... Theo Đức Phúc, họ là những sứ giả tình yêu ấm áp, dễ thương và nhấn mạnh đến sự hy sinh, trách nhiệm, niềm tin… từ gia đình.
Những bài hát ngọt ngào cho ngày Tình yêu1

Thiều Bảo Trang

Ảnh: NSCC

Ca sĩ Thu Minh sau thời gian dài chuẩn bị sẽ ra mắt MV Love you in silence vào 20 giờ ngày 14.2. Ca sĩ Quốc Thiên “đốn tim” fan qua MV Cám ơn mình đã yêu anh. Thiều Bảo Trang hóa thân thành một “nàng thơ” hát qua MV Đặt vào tay anh cả thế giới. Vy Oanh đầy ngọt ngào qua bài hát mới Yêu lại người hôm qua. Trong khi đó, Phạm Đình Thái Ngân (người lồng tiếng vai Ngạn và hát trong phim Mắt biếc) ra mắt MV Cần 1 ai đó. Anh đã sang tận Hàn Quốc để thực hiện những cảnh quay lãng mạn. Ca khúc chủ đề MV là bản ballad nhẹ nhàng, sâu lắng nhưng man mác buồn do Thái Ngân sáng tác, phối nhạc mang chính tình cảm, nỗi lòng của anh. Các ca sĩ trẻ: Dương Edward, Hằng BingBoong, Lyly, Xesi, Quang Hùng MasterD, Andrea, Nhung Gumiho, Trâm Ngô... cũng vừa góp giọng trong MV 1402 yêu ai phải nói; ca sĩ Đức Quang giới thiệu MV Túy tương tư...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.