Những bài hát chưa từng lên sóng 'Rap Việt' xuất hiện ở 'Rap Việt All-Star' phát YouTube

11/06/2021 09:27 GMT+7

Live concert Rap Việt All-Star sẽ được công chiếu trên YouTube VieChannel với những tiết mục “bùng cháy” cùng loạt bài hát chưa từng xuất hiện trên sân khấu Rap Việt mùa 1.

Ngoài những tiết mục nổi bật trong chương trình Rap Việt mùa 1 được dàn dựng mới lạ và độc đáo, live concert Rap Việt All-Star (diễn ra hồi tháng 4 vừa qua tại Trung tâm SECC, TP.HCM) còn là nơi chứng kiến những màn kết hợp độc đáo của các thí sinh bước ra từ mùa 1 và những bản hit hàng đầu trong sự nghiệp các huấn luyện viên, giám khảo, cùng với đó là loạt tiết mục “nặng đô” về độ hot chưa từng xuất hiện tại Rap Việt mùa 1.

Những màn trình diễn của Binz

Ảnh: V.C

Bộ đôi 16 Typh và 16 BRT mang đến bài hát mới trình làng là WOTS khiến hàng ngàn khán giả không ngừng nhún nhảy với bản phối bắt tai, Karik hoàn thành lời hứa với fan khi chính thức kết hợp với Yuno Bigboi trong bài hát mới toanh Chơi đi em eiii đầy cuốn hút. Điều khiến nhiều khán giả bất ngờ và phấn khích không kém chính là sự xuất hiện của rapper “Thành Cry” kết hợp với Rhymastic trong bài hát Bị bass bỏ bùa. Nếu coi đây là màn “debut lần 2” trong sự nghiệp của nam MC thì Trấn Thành đã khá thành công khi được khán giả xem trực tiếp hôm đó đón nhận, cổ vũ nồng nhiệt.

Karik chống nạng biểu diễn

Ảnh: V.C

Trong số những tiết mục sôi động, hết mình đúng chất rap thường thấy, có thể nói tiết mục Hướng dương của Wowy mang đến những khoảnh khắc lắng lại đầy cảm xúc cho chương trình. Ca khúc mà nam huấn luyện viên ra mắt vào đầu năm 2021 được trình diễn trên sân khấu live concert Rap Việt All-Star đã lan tỏa năng lượng tích cực đến hiều khán giả.
Tiếp đó, JustaTee, với bản hit đình đám một thời Crying over you kết hợp cùng ca từ đầy tình cảm trong phần rap mới của LOR xứng đáng được gọi là “khoảng lặng đắt giá” nhất chương trình. Có thể nói, Crying over you đến nay vẫn là bài hát cực đỉnh của JustaTee, chạm đến cảm xúc và được hàng ngàn khán giả hưởng ứng nhiệt tình trong từng câu hát tại live concert Rap Việt All-Star.

Tiết mục của Wowy

Ảnh: V.C

Huấn luyện viên Binz là một trong những nghệ sĩ xuất hiện cuối cùng và cũng là rapper được mong chờ nhất chương trình. Với chất “dân chơi” đặc trưng, chủ nhân hit Bigcityboi khiến khán giả thỏa mãn cả phần nghe lẫn phần nhìn với loạt hit đình đám: Nguyên team đi vào hết, Gene, Bigcityboi cùng với việc kéo cả đội mình ở Rap Việt mùa 1 lên khuấy động sân khấu khiến khán giả và MC Trấn Thành cũng phải quẩy nhiệt tình dưới khán đài.
Live concert Rap Việt All-Star, vì thế, khi công chiếu trên YouTube, hứa hẹn một lần nữa làm “dậy sóng” người hâm mộ. Chương trình sẽ công chiếu lúc 20 giờ ngày 12 và 19.6 trên kênh Youtube Vie Channel.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.