Những á hậu, hoa hậu hát hay của showbiz Việt

28/01/2019 18:11 GMT+7

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Miko Lan Trinh, Hương Giang, Hoàng Y Nhung, Hà Thu, Nam Em... còn ghi điểm bởi giọng ca ấn tượng.

Hương Giang - Miss International Queen 2018
Trước khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang được người hâm mộ biết đến với vai trò ca sĩ. Sự nghiệp ca hát của Hương Giang bắt đầu năm 2012 khi cô tham gia cuộc thi Vietnam Idol mùa thứ tư. Cô nhận được sự quan tâm của khán giả bởi là thí sinh chuyển giới đầu tiên trong chương trình. Giọng ca Mùa ta đã yêu khiến khán giả bất ngờ với chất giọng ngọt ngào, sâu lắng cùng kỹ thuật thanh nhạc tốt.
Hương Giang đã khiến khán giả vỡ òa khi đăng quang Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 Ảnh: NVCC
Cô từng ghi điểm với khán giả bằng hàng loạt dự án nghệ thuật như Mùa ta đã yêu, Ngay dưới hiên nhà, Mùa để yêu thương, Chẳng ai của riêng ai… Ngoài ra Hương Giang cũng để lại khá nhiều ấn tượng trong lòng khán giả khi tham gia nhiều gameshow và rất được yêu thích.
Năm 2018, Hương Giang khiến người hâm mộ bất ngờ khi quyết định dự thi Hoa hậu Chuyển giới quốc tế. Với sự đầu tư kỹ lưỡng cùng tinh thần quyết tâm cao, người đẹp xuất sắc giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi. Trở về nước với danh hiệu hoa hậu, Hương Giang vẫn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp ca hát khi ra mắt  MV Anh đang ở đâu đấy anh, tạo được tiếng vang trong thời gian dài.
Hương Giang Idol khẳng định tài năng khi MV Anh đang ở đâu đấy anh liên tục đứng đầu bảng xếp hạng Ảnh: NVCC
Đặc biệt, Anh đang ở đâu đấy anh cho thấy sự tiến bộ rõ rệt trong giọng hát của nữ ca sĩ chuyển giới. May mắn mỉm cười sau 6 năm đi hát, Hương Giang không khỏi xúc động, trên trang cá nhân, cô hạnh phúc viết: "Suốt 6 năm làm nghề chưa một lần biết bài hit là gì, bảng xếp hạng là gì". Cuối cùng khán giả cũng ghi nhận cô ở lĩnh vực sở trường mà cô gắn bó từ ngày đầu ra mắt. 
Hoàng Y Nhung - Miss Beauty Global 2018
Tháng 9.2018, Hoàng Y Nhung vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để giành chiếc vương miện tại cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp toàn cầu 2018. Chiến thắng của người đẹp sinh năm 1990 nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả bởi cô sở hữu nhan sắc, hình thể nóng bỏng cùng kỹ năng ứng xử tốt.
Hoàng Y Nhung sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng chuẩn Ảnh: NVCC
Trước khi giành chiến thắng tại cuộc thi nhan sắc này, Hoàng Y Nhung từng được biết đến với vai trò ca sĩ. Cô sở hữu chất giọng trầm khàn, khỏe khoắn, vũ đạo nóng bỏng. Nếu như trước đây, Hoàng Y Nhung theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, sâu lắng như: Chuyện hẹn hò, Hạnh phúc của người khác… thì sau đó, chân dài có sự chuyển hướng mạnh mẽ với những bản nhạc dance mang phong cách sôi động, khoe khả năng vũ đạo ấn tượng, trong đó phải kể đến: Em đẹp em có quyền, Sẽ tốt cho cả ba.
Người đẹp gốc Cà Mau khá đắt show sau khi đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp Toàn cầu 2018 Ảnh: NVCC
Người đẹp không ngại thử sức mình ở nhiều thể loại âm nhạc khác nhau, liên tục tham gia các chuyến lưu diễn nước ngoài mà mới đây nhất là chuyến lưu diễn tại Úc cùng Ưng Hoàng Phúc, Bảo Trung, Trương Quỳnh Anh... 
Hà Thu - Miss Earth Vietnam 2017
Hà Thu đăng quang Á hậu tại Hoa hậu Đại dương 2014. Sau đó, người đẹp miệt mài chinh chiến tại các đấu trường nhan sắc quốc tế và đạt nhiều thành tích ấn tượng như Top 17 Hoa hậu Liên lục địa 2016, Top 16 Hoa hậu Trái đất 2017
Hà Thu sở hữu nhan sắc xinh đẹp và đạt khá nhiều thành tích tại các cuộc thi nhan sắc Ảnh: NVCC
Bên cạnh nhan sắc rạng rỡ, Hà Thu còn sở hữu giọng hát ngọt ngào, ấn tượng. Là một người đẹp lấn sân và lựa chọn đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp, Hà Thu có được nhiều lợi thế về sắc vóc để có thể phát triển. Người đẹp từng dự thi Tình Bolero 2017 và giành ngôi vị quán quân.
Sau cuộc thi, Hà Thu tiếp tục tham gia gameshow Gương mặt thân quen và gây ấn tượng đến khán giả khi thể hiện nhiều thể loại âm nhạc khác sau. Hiện tại, Hà Thu chia sẻ cô muốn bắt đầu theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp sau khoảng thời gian chông chênh. Đánh dấu sự trở lại sau gần một năm im ắng, người đẹp gốc Huế vừa ra mắt Album Nàng Xuân ngày 8.1.
Người đẹp gốc Huế đang quyết tâm theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp Ảnh: NVCC
Sau album này, Hà Thu cũng bật mí có những kế hoạch tiếp theo, trong đó có thể sẽ là một MV ca nhạc thật đẹp về hình ảnh và là một ca khúc mới bắt kịp xu hướng âm nhạc hiện đại, như một cách thay đổi chính mình và mang lại những bất ngờ mới cho khán giả.
Nam Em - Miss Earth Vietnam 2016
Nam Em sở hữu nhiều thành tích đáng nể khi dự thi các cuộc thi nhan sắc trong nước và quốc tế. Với chiều cao 1,73m, số đo hình thể ấn tượng 85-60-90 cùng kỹ năng catwalk tốt, Nam Em xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015.
Nam Em từng gây chú ý lớn khi tham gia cuộc thi Miss Earth 2016 và đạt thành tích Top 8 chung cuộc Ảnh: NVCC
Sau đó, người đẹp tiếp tục chinh chiến tại nhiều cuộc thi như Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Hoàn vũ và vào Top 8 chung cuộc tại Miss Earth 2016. Bên cạnh gương mặt xinh đẹp, Nam Em còn sở hữu giọng hát ngọt ngào, sâu lắng.
Người đẹp từng là sinh viên Khoa thanh nhạc của Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Được biết đến qua các cuộc thi nhan sắc nhưng Nam Em cũng sớm lấn sân âm nhạc. Ở chương trình Tình Bolero 2016, Nam Em vào Top 5, các phần thi của cô cũng nhận nhiều đánh giá tích cực từ khán giả. Đây cũng là thành tích nổi bật nhất của một người đẹp khi lấn sân âm nhạc như Nam Em.
Năm 2018, Nam Em liên tục cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc để minh chứng cho quyết tâm theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp Ảnh: NVCC
Gần một năm qua, Nam Em quyết tâm theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Cô được khán giả nhớ đến với ca khúc Xa anh là tốt nhất, Đau vì yêu, Nỗi nhớ hóa băng... Mới đây nhất, cô trở lại sân khấu ca nhạc khi tham gia Tuyệt đỉnh song ca - Cặp đôi vàng 2018 cùng Mạnh Đồng.
Miko Lan Trinh - Lady of Brilliancy International 2018
Tháng 8.2018, Miko Lan Trinh tham gia cuộc thi Lady of Brilliancy International 2018 (Hoa tỉ sắc đẹp quốc tế 2018) và chính nhờ giọng hát đã giúp cô giành giải người đẹp tài năng - Lady of Talent. Ngoài ra cô vào top 16 Hoa tỉ sắc đẹp quốc tế 2018.
Miko Lan Trinh được biết đến là một nghệ sĩ đa năng với vai trò ca sĩ, diễn viên, MC Ảnh: NVCC
Trước khi tham gia cuộc thi, Miko Lan Trinh được biết đến là một nghệ sĩ đa tài của showbiz Việt khi vừa là ca sĩ, diễn viên và MC. Đến với niềm đam mê ca hát bằng sự nghiêm túc, Miko Lan Trinh thi đỗ Nhạc viện TP.HCM năm 2006 và tốt nghiệp khoa thanh nhạc. Năm 2008, cô vào đến Top 6 chung cuộc ở chương trình Vietnam Idol. Hai năm sau, cô tiếp tục thử sức với một cuộc thi âm nhạc khác là Sao mai điểm hẹn và cũng dừng bước ở vị trí thứ 6. Sau hai cuộc thi trên, cô bắt đầu đi hát trong vai trò ca sĩ solo.
Thể hiện tài năng qua giọng hát, người đẹp giành giải Lady of Talent tại cuộc thi Hoa tỉ sắc đẹp quốc tế 2018 Ảnh: NVCC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.