Như Quỳnh vất vả ra về trong vòng vây của người hâm mộ

12/08/2015 10:18 GMT+7

(TNO) Mặc dù không biểu diễn nhưng sự xuất hiện của ca sĩ Như Quỳnh vẫn thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo khán giả có mặt tại liveshow Nhớ của ca sĩ Tường Nguyên - Tường Khuê diễn ra vào tối 11.8 tại Nhà hát Bến Thành (TP.HCM).

(TNO) Mặc dù không biểu diễn nhưng sự xuất hiện của ca sĩ Như Quỳnh vẫn thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo khán giả có mặt tại liveshow Nhớ của ca sĩ Tường Nguyên - Tường Khuê diễn ra vào tối 11.8 tại Nhà hát Bến Thành (TP.HCM). Ngay khi kết thúc liveshow, người hâm mộ vây kín Như Quỳnh khiến cô gặp nhiều khó khăn khi di chuyển. 

Khán giả vây kín Như Quỳnh khi chị ngồi ở hàng ghế khán giả ủng hộ em trai
Xuất hiện trong liveshow với tư cách là một người chị đi ủng hộ hai em trai (Tường Khuê là em ruột, Tường Nguyên là em nuôi), Như Quỳnh vẫn thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Trong chương trình này, cô không tham gia biểu diễn như nhiều đồn đoán trước đó. Trái lại, Như Quỳnh đến sớm, đi thẳng vào hậu trường, sau đó ngồi ở hàng ghế thứ hai để âm thầm theo dõi liveshow của hai em mình.
Gần cuối chương trình, khi MC giới thiệu sự có mặt của Như Quỳnh, cô cũng chỉ tiến lên tặng hoa cho hai em và cúi đầu chào khán giả mà không chia sẻ bất kỳ điều gì khiến người hâm mộ khá hụt hẫng. Dẫu vậy, ngay khi kết thúc chương trình, khán giả đã lập tức vây cứng Như Quỳnh để xin chụp ảnh cùng cô. Nữ ca sĩ cũng rất vui vẻ đáp ứng lại sự nhiệt tình của người hâm mộ.
Do khán giả vây quanh quá đông, Như Quỳnh phải rất vất vả để di chuyển vào hậu trường. Phải nhờ đến sự can thiệp của trợ lý và bảo vệ, nữ ca sĩ mới có thể vào trong "cánh gà" an toàn. Nhiều phóng viên đã đứng bên ngoài phòng trang điểm để chờ được chụp ảnh và phỏng vấn Như Quỳnh. Tuy nhiên, cô đã ra về một cách lặng lẽ....
Như Quỳnh đứng dậy chào khán giả
Cô ngồi theo dõi liveshow của hai em trai suốt nhiều tiếng đồng hồ
Gần cuối chương trình, nữ ca sĩ lên tặng hoa cho hai em
Tuy nhiên, cô không chia sẻ bất kỳ điều gì
Cuối chương trình, khán giả vây kín Như Quỳnh
Nữ ca sĩ liên tục nói "cảm ơn" và "xin lỗi" khán giả
Cô vui vẻ chụp ảnh cùng người hâm mộ
Tường Nguyên (áo dài đỏ)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.