Như Quỳnh trổ tài nói giọng Huế, hát cải lương tặng khán giả

19/01/2019 10:20 GMT+7

Trong dịp cận Tết Kỷ Hợi 2019, Như Quỳnh về nước thực hiện đêm nhạc riêng trên chính quê hương miền Trung của mình.

Cô là người con gốc Quảng Trị, trưởng thành tại Sài Gòn và thành danh tại sân khâu hải ngoại với sự thương mến của khán giả khắp mọi nơi. Tại thành phố Đà Nẵng, Như Quỳnh vẫn giữ phong cách đằm thắm qua những chiếc áo dài truyền thống do chính người em trai ruột của mình, nhà thiết kế Tường Khuê thực hiện.
Vừa xuất hiện, Như Quỳnh đã nhận được những lời yêu cầu với các bài hát quen thuộc đi vào lòng người như: Nửa vầng trăng, Qua cơn mê, Vùng lá me bay, Hoa trinh nữ, Duyên phận, Thiên đàng ái ân, Mộng chiều xuân, Câu chuyện đầu năm, Và tôi cũng yêu em... Đặc biệt trong đêm diễn, cô đã thể hiện lại ca khúc tạo nên tên tuổi từ năm 1995 trong bản hòa âm acoustic mộc mạc, bài hát Người tình mùa đông.
Như Quỳnh nói giọng Huế ngọt ngào với khán giả
Bên cạnh những ca khúc làm khán giả thổn thức, nữ ca sĩ hải ngoại gần gũi, thân thiện và bất ngờ giao lưu với khán giả bằng giọng địa phương miền Trung.
Góp mặt trong vai trò khách mời đặc biệt của đêm diễn là nam ca sĩ Ngọc Sơn. "Người tình tin đồn" cùng song ca với Như Quỳnh hai tác phẩm Con đường xưa em điCho vừa lòng em. Bên cạnh đó, nam ca sĩ gốc Quảng Nam còn hát tặng khán giả những ca khúc riêng do mình sáng tác. Ngoài Ngọc Sơn, chương trình còn có các ca sĩ khách mời Đạt Võ, Hà Vân, Kim Ryna, Mạnh Đồng. 
Sau đêm liveshow tại Đà Nẵng, Như Quỳnh lên đường về lại Mỹ để chuẩn bị ghi hình cho các chương trình tết phục vụ đồng bào hải ngoại.
Như Quỳnh hội ngộ Ngọc Sơn tại Đà Nẵng sau tin đồn sắp cưới 
Năm 2018 vừa qua, Như Quỳnh cũng được khán giả truyền hình trong nước yêu mến khi lần đầu tiên cô nhận lời ngồi “ghế nóng" chương trình Thần tượng Bolero mùa 3
Khán giả Đà Nẵng đến đông kín khán phòng từ sớm thưởng thức Liveshow Người tình mùa đông của ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh Ảnh: Phạm Doãn Triều 
Nam ca sĩ Đạt Võ thể hiện những ca khúc theo yêu cầu là Đắp mộ cuộc tình, Không lối thoát...
... và song ca cùng giọng nữ ngọt ngào Kim Ryna hai ca khúc Nếu ai có hỏiMột đời nhớ ẢNH: PHẠM DOÃN TRIỀU
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.