Như Quỳnh ôm cứng Trường Vũ khi gặp tại Hà Nội

26/01/2018 09:11 GMT+7

Do bận công việc nên Trường Vũ không thể có mặt dự họp báo của Như Quỳnh vào ngày 23.1. Khi vừa đáp xuống Hà Nội, nam ca sĩ Nghèo mà có tình lập tức đến phòng tập hội ngộ cô em thân thiết.

Là những ca sĩ có hàng chục năm gắn bó với sân khấu nhưng không vì thế mà những giọng ca gao cội như Trường Vũ, Mạnh Đình, Như Quỳnh... xem nhẹ việc tập dợt. Việc chênh lệch về múi giờ sinh hoạt, thời tiết thay đổi sau khi về nước đã ảnh hưởng ít nhiều đến các nghệ sĩ, song khi vào phòng tập, ai nấy đều thể hiện sự sung sức và tràn đầy hứng khởi.
Như Quỳnh thậm chí còn hăng say tập luyện từ sáng đến chiều, quên cả việc ăn trưa. Nữ ca sĩ thổ lộ cô rất hồi hộp, chỉ nghĩ đến đêm mở màn liveshow riêng đầu tiên tại Việt Nam diễn ra vào tối 26.1 là không cảm thấy đói.
Tâm sự tại buổi luyện tập, Như Quỳnh hào hứng chia sẻ dù từng đứng trên không ít các sân khấu lớn nhỏ ở nhiều nơi trên thế giới nhưng cô vẫn thực sự hồi hộp trước giờ biểu diễn liveshow lần này tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội. Sở dĩ vậy bởi đây là lần đầu tiên cô trở về nước thực hiện liveshow riêng với điểm khởi đầu là chinh phục khán giả Hà Nội, những người vốn vẫn được nhận định là “sành” nghe và kỹ tính. Nữ ca sĩ hi vọng bằng tất cả niềm đam mê ca hát cùng tình yêu dành cho khán giả, cộng thêm sự nỗ lực hết sức mình, cô sẽ đem đến cho mọi người món quà âm nhạc đầy ắp yêu thương và cảm xúc.
Những ai có mặt tại buổi tập đều biết có một "người tình mùa đông" rất nhí nhảnh sau hậu trường
Như Quỳnh trẻ trung và nhí nhảnh bất ngờ so với hình ảnh đằm thắm trên sân khấu
Trường Vũ không lạ gì cô em thân thiết
Anh bắt tay vào tập bài rất nghiêm túc
Xuất hiện trong các buổi tập của Như Quỳnh còn có ca sĩ Mạnh Đình...
... và Chí Tài
Cô đều rất quý các nghệ sĩ đã bay ra Hà Nội hỗ trợ cho mình
Tuy mải miết với việc luyện tập song thỉnh thoảng, Như Quỳnh cũng không quên quay sang trêu chọc các bạn diễn bằng những câu nói hài hước
Sự ăn ý của Như Quỳnh với từng bạn diễn được thể hiện “ngọt lịm” từ ánh mắt, cử chỉ đến giọng hát
Thậm chí cô còn hồn nhiên “chế” vài câu hát khiến ai nấy đều bật cười thích thú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.