Như Quỳnh ngồi ở hàng ghế khán giả âm thầm ủng hộ em trai

(TNO) Xuất hiện trong liveshow Nhớ của hai ca sĩ Tường Nguyên - Tường Khuê diễn ra vào tối 11.8 tại Nhà hát Bến Thành (TP.HCM), ca sĩ Như Quỳnh gây chú ý trong tà áo dài thướt tha. Cô âm thầm ngồi ở hàng ghế khán giả để ủng hộ hai em trai của mình.

(TNO) Xuất hiện trong liveshow Nhớ của hai ca sĩ Tường Nguyên - Tường Khuê diễn ra vào tối 11.8 tại Nhà hát Bến Thành (TP.HCM), ca sĩ Như Quỳnh gây chú ý trong tà áo dài thướt tha. Cô âm thầm ngồi ở hàng ghế khán giả để ủng hộ hai em trai của mình.

Trong hai chủ nhân của liveshow này, Tường Khuê là em ruột còn Tường Nguyên là em nuôi của Như Quỳnh nhưng được gia đình nữ ca sĩ xem như con cái trong nhà. Cả Tường Nguyên và Tường Khuê đi hát đã lâu nhưng không tạo được tiếng vang như chị gái. Dẫu vậy, cả hai đều gắn bó với nghề và mong muốn về nước hát phục vụ cho khán giả tại quê nhà.
Tuy nhiên liveshow của Tường Nguyên và Tường Khuê diễn ra hôm 4.8 lại gặp trục trặc về việc xin cấp phép và phải hủy đột ngột. Sự xuất hiện của Như Quỳnh trong liveshow này cũng gây xôn xao dư luận khi một số ý kiến cho rằng nhan sắc của nữ ca sĩ không giống với hình ảnh khi cô xuất hiện ở các chương trình ở hải ngoại.
Trước sự quan tâm quá lớn của khán giả trong nước, Như Quỳnh gần như lánh mặt báo chí. Những ngày qua cô vẫn nán lại Việt Nam nhưng cũng chỉ xuất hiện một cách hạn chế. Nữ ca sĩ giải thích rằng cô không muốn sự xuất hiện của mình làm giảm đi sự quan tâm của khán giả đối với liveshow của em trai.
Khi có mặt trong liveshow diễn ra tối 11.8, Như Quỳnh liên tục từ chối và xin lỗi những khán giả mong muốn chụp hình cùng cô để đi thẳng vào hậu trường. Trong chương trình cô cũng âm thầm ngồi ở hàng ghế thứ hai để cổ vũ hai em trai. Đặc biệt nữ ca sĩ rất vui mừng khi được hội ngộ với Phi Nhung, người bạn rất thân của cô và gia đình.
 Trên đường vào hậu trường, Như Quỳnh bất chợt dừng lại để trợ lý trang điểm lại
Như Quỳnh rạng rỡ xuất hiện trước ống kính phóng viên
Nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen khi xuất hiện trong bộ áo dài xanh và cách trang điểm vừa vặn
Như Quỳnh vui mừng khi hội ngộ cùng Phi Nhung
Nữ ca sĩ ngồi ở hàng ghế khán giả để ủng hộ em trai

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.