Như Quỳnh 'hóa' gái đôi mươi, song ca cùng Quang Lê và Minh Tuyết

21/10/2019 14:09 GMT+7

Ca sĩ Như Quỳnh gây sốt khi xuất hiện với ngoại hình trẻ trung và ngọt ngào, kết hợp với đàn em trong những màn song ca hiếm thấy.

Tối 20.10, chương trình ca nhạc Đêm tình nhân 6 đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Đêm nhạc quy tụ hàng loạt nghệ sĩ gạo cội như: Elvis Phương, Bằng Kiều, Nguyễn Hưng, Quang Lê, Như Quỳnh, Thanh Hà, Lưu Bích, Minh Tuyết.
Tại đây, các nghệ sĩ lần lượt trình diễn những ca khúc mang đậm dấu ấn cá nhân đã làm nên tên tuổi của họ trong lòng công chúng. Đáng chú ý, 8 danh ca còn lần lượt song ca trong những ca khúc bất hủ. Trong đó, cặp “tình nhân” nổi tiếng của sân khấu hải ngoại Nguyễn Hưng và Lưu Bích cùng kết hợp trong bài hát Dối trá; Elvis Phương và Thanh Hà góp giọng trong Lời cuối cho em; Minh Tuyết và Bằng Kiều say dắm trong Tâm hồn sỏi đá

Như Quỳnh trẻ trung trong Đêm tình nhân 6

Ảnh: BTC

Đáng chú ý, ca sĩ Như Quỳnh gây ấn tượng khán giả với ngoại hình trẻ trung như trở về tuổi đôi mươi. Nữ danh ca thu hút khán giả bởi trang phục áo dài, nổi bật với mái tóc dài, đen óng. Tại đây, giọng ca Duyên phận trình diễn các ca khúc gắn liền với tên tuổi của cô như: Chờ người, Người đi ngoài phố.
Ngoài ra, cô còn kết hợp với ca sĩ Quang Lê trong ca khúc Phố đêm. Cặp song ca nổi tiếng tiếp tục ghi dấu ấn trong lòng khán giả với sự kết hợp ăn ý và mượt mà. Chia sẻ kỷ niệm về Như Quỳnh, Quang Lê cho biết khi lên 9 tuổi, anh thường phải góp tiền ăn sáng để mua đĩa của nữ ca sĩ nghe. Giọng ca Sầu tím thiệp hồng tiết lộ Như Quỳnh là một trong những đàn chị mà anh rất thần tượng.
Như Quỳnh ‘hoá’ gái đôi mươi, song ca cùng Quang Lê và Minh Tuyết

Thanh Hà kết hợp ăn ý với Minh Tuyết

Ảnh: BTC

Hiếm khi xuất hiện cùng nhau, Như Quỳnh và Minh Tuyết tiếp tục gây bất ngờ khi song ca ăn ý trong một ca khúc sôi động. Hai nữ nghệ sĩ kết hợp cùng vũ đoàn trong nhạc phẩm Mơ một tình yêu. Giọng ca sinh năm 1970 tiếp tục khiến khán giả thích thú với ngoại hình ngọt ngào và trẻ trung trong trang phục dạ hội sánh đôi cùng đàn em.
Đêm tình nhân 6 còn khiến người yêu nhạc tò mò với những màn kết hợp độc đáo. Một trong những tiết mục ấn tượng nhất trong đêm nhạc là màn song ca bolero giữa hai nam ca sĩ Bằng Kiều và Quang Lê. Dù từng có dịp hát bolero trong chương trình Đêm tình nhân 2, nhưng đây lại là lần đầu tiên Bằng Kiều so giọng cùng Quang Lê trên sân khấu. Hai giọng hát tưởng chừng không liên quan, một ca sĩ dòng nhạc trữ tình và một ca sĩ nổi bật trong dòng nhạc bolero lại có sự tung hứng, hòa quyện khá ăn ý với nhạc phẩm Xin gọi nhau là cố nhân.
Như Quỳnh ‘hoá’ gái đôi mươi, song ca cùng Quang Lê và Minh Tuyết

Bằng Kiều và Quang Lê song ca trong Xin gọi nhau là cố nhân

Ảnh: BTC

Đêm tình nhân 6 là chương trình âm nhạc thường niên, ra mắt công chúng lần đầu tại Hà Nội năm 2014. Năm nay, đêm nhạc hướng về chủ đề phụ nữ, với sự dẫn dắt của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và nam ca sĩ Bằng Kiều. Được biết, anh cũng đóng vai trò biên tập âm nhạc trong chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.