Như Quỳnh đến mừng Hoài Linh, chúc phim cán mốc 'trăm tỉ đồng'

07/02/2018 11:18 GMT+7

Như Quỳnh bày tỏ niềm vui sướng khi lần đầu tiên đến tham dự buổi lễ ra mắt phim điện ảnh tết tại quê hương. Cô chính là người trình bày ca khúc Lênh đênh phận buồn trong phim Đích tôn độc đắc do Hoài Linh đóng chính.

Khi chương trình bắt đầu, khán giả dường như không chú ý đến một người đàn ông đội nón kết, mang dép lào, đeo khẩu trang đứng bên hông sân khấu. Khi MC Quốc Thuận "bóc mẽ", Bạch Công Khanh mới xuống đưa nghệ sĩ Hoài Linh lên.
Nói về sự giản dị khác hẳn những lần xuất hiện trước đây, nam danh hài Hoài Linh thành thật: “Hoài Linh rất xin lỗi các quý vị khán giả vì quần áo của Hoài Linh chưa được chỉnh tề. Lý do vì hôm nay tôi tưởng rằng mình sẽ được về sớm khi đi tập kịch để diễn mùng 1 Tết Nguyên đán. Tuy nhiên, khi tập xong vì quá trễ nên tôi đã phải chạy thẳng qua bên buổi lễ ra mắt nên đồ đạc có phần bù xù. Tôi rất mong quý vị thông cảm”.
Hoài Linh cười xòa khi bị phát hiện và được "cháu nội" hộ tống lên sân khấu
Anh chia sẻ rằng mình chưa kịp "lên đồ" vì quá gấp rút
Khi chia sẻ về bộ phim, Hoài Linh cũng dành nhiều lời khen cho diễn xuất của Celina Huỳnh, nữ diễn viên đóng vai “bạn gái lâu năm” của nhân vật Hữu Phước (do ca sĩ Bạch Công Khanh đóng). “Linh cho rằng đây là vai diễn phim điện ảnh tết đầu tiên của Celina Huỳnh nên cũng có thể cho rằng là một thử thách lớn lao. Cháu đã đóng vai diễn này rất xéo xắt, khá là tốt. Tôi hi vọng bộ phim này có thể đem đến cho quý vị một tràng cười bởi những câu chuyện dễ thương, ngộ nghĩnh”.
Sinh ra và lớn lên ở Mỹ nên tính cách của Celina có những nét tương đồng với nhân vật Phương Thúy. Trong phim, Phương Thúy là người yêu của Hữu Phước, cô xinh đẹp, có lối sống hiện đại, tính tình thẳng thắn và quyết đoán. Là một người tài giỏi nên cô thành công cả trên công việc kinh doanh lẫn việc chinh phục trái tim người con trai cô yêu quý.
Như Quỳnh giới thiệu Celina Huỳnh là cháu gái của mình
Celina năm nay 22 tuổi, là một diễn viên người Mỹ gốc Việt. Cô tốt nghiệp ngành truyền thông Đại học New York và đã từng tham gia một số phim truyền hình tại Mỹ. Vốn sinh ra và lớn lên ở Mỹ, lần đầu tiên tham gia phim điện ảnh tết, Celina Huỳnh có phần hạn chế về việc lắng nghe và trả lời bằng tiếng Việt. Cô chính là một nhân tố lạ, tiềm năng của bộ phim khi đã thể hiện khá tròn vai diễn của mình.
Đáng chú ý là sự xuất hiện của ca sĩ Như Quỳnh. Dù chỉ góp giọng trong phim nhưng nữ ca sĩ Duyên phận đã đến rất sớm chúc mừng Hoài Linh. Cô bày tỏ phấn khích đi được xem phim tết trên quê hương và chúc tác phẩm mau chóng cán đích 100 tỉ đồng.
Bạch Công Khanh bị Hoài Linh dọa đánh nếu có "tình một đêm" ngoài đời thật
Các nghệ sĩ đến mừng Hoài Linh và đoàn phim còn có vợ chồng Lý Hải - Minh Hà
Nghệ sĩ Chí Tài
Danh hài Trung Dân
Tấn Beo
Quốc Thuận giữ vai trò MC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.