Như Quỳnh bật khóc vì mất sạch thí sinh trước thềm chung kết 'Thần tượng bolero'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
11/05/2018 07:50 GMT+7

Trong đêm bán kết Thần tượng bolero diễn ra tối 10.5, Hoàng Hải - thí sinh cuối cùng trong đội của Như Quỳnh chính thức bị loại. Điều đó đồng nghĩa với việc nữ ca sĩ mất trắng thí sinh trước thềm chung kết.

Trong đêm thi này, Hoàng Hải - học trò của Như Quỳnh là thí sinh trình diễn đầu tiên với ca khúc Xin thời gian qua mau. Ca khúc nổi tiếng từng được nhiều ca sĩ thể hiện thành công nhưng vẫn được Hoàng Hải thể hiện khá tự tin và cảm xúc. HLV Ngọc Sơn tỏ ra khá bất ngờ vì sự tiến bộ rõ rệt của Hoàng Hải. Anh cho rằng cô sẽ là "ngôi sao chớm nở" trong dòng nhạc bolero. HLV Quang Lê phát hiện ra Hoàng Hải quên lời khi hát nhưng anh "tha thứ" vì Hoàng Hải hát quá hay. HLV Như Quỳnh đánh giá cao về những gì Hoàng Hải thể hiện và khuyên học trò phải vui lên vì đã thể hiện tròn trịa tiết mục này.
Dẫu vậy, Hoàng Hải là thí sinh có số bình chọn thấp nhất trong đêm thi và buộc phải chia tay chương trình. Trên sân khấu, Như Quỳnh ôm chầm Hoàng Hải và bật khóc. Tuy nhiên vẫn còn một tấm vé may mắn cho những thí sinh bị loại quay trở lại đêm chung kết. 
Hoàng Hải thể hiện khá tốt trong đêm thi này nhưng vẫn bị loại
Như Quỳnh và Quang Lê song ca trong đêm bán kết
Trong đêm thi này, Duy Cường đội Ngọc Sơn là thí sinh có lượt bình chọn cao nhất với 33,18%. Anh thể hiện ca khúc Nước mắt mẹ hiền do chính HLV của mình sáng tác và dành tặng cho mẹ của mình đang ngồi dưới hàng ghế khán giả. Khi được hỏi sau cuộc thi anh sẽ làm gì, Duy Cường cho biết sẽ quay trở về công việc dạy Triết học nhưng vẫn theo đuổi con đường ca hát để trở thành ca sĩ chuyên nghiệp dòng nhạc bolero.
Thí sinh Thúy Anh đội Quang Lê với ca khúc Trả lại thời gian giành được 30,87% bình chọn. Cô là thí sinh chuyên nhạc thính phòng nhưng khi chuyển sang bolero lại vô cùng ngọt ngào và được nhận xét là có tính sáng tạo. Quang Lê tiết lộ sở dĩ anh chọn ca khúc này cho học trò vì cách đây 7 năm trong một buổi quay hình, Như Quỳnh từng bật khóc nức nở vì không hát được khi hát ca khúc này khiến anh và ê-kíp phải lên vỗ về, động viên. 
Cuối cùng là Thanh Lan đội Quang Lê giành được 18,63% bình chọn với ca khúc Vòng tay giữ trọn ân tình. Luôn giữ phong độ qua từng vòng thi, Thanh Lan vẫn duy trì chất giọng ngọt ngào, luyến láy như những ca sĩ chuyên nghiệp. HLV Ngọc Sơn khen Thanh Lan hát rất thuần bolero, mềm mại và có thể vươn xa hơn nữa. HLV Quang Lê cũng tỏ ra tự hào về học trò của mình. Chung kết Thần tượng bolero sẽ lên sóng tối 17.3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.