Như Quỳnh âm thầm rời Việt Nam sau chuyến hồi hương chóng vánh?

06/08/2015 16:50 GMT+7

(iHay) 'Như Quỳnh cảm thấy sốc khi những hình ảnh của mình liên tục bị dư luận bình phẩm, khen chê', một nguồn tin tiết lộ với iHay.vn .

(iHay) Một nguồn tin riêng của iHay.vn cho biết nữ ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh bất ngờ trở về Mỹ sau khi show ghi hình của hai em trai Tường Nguyên, Tường Khuê của cô bị hủy đột ngột tối 4.8.

>> Ngắm lại nhan sắc Như Quỳnh thời 'Người tình mùa đông'
>> Ca sĩ Như Quỳnh được người hâm mộ chào đón dù không biểu diễn

Như Quỳnh âm thầm rời Việt Nam sau chuyến hồi hương chóng vánh?  - ảnh 1Giọng ca Mười ngón tay tình yêu được người hâm mộ Việt chào đón khi về nước - Ảnh: Khả Hòa
Nguồn tin trên cho biết, nữ ca sĩ Như Quỳnh đã lên máy bay về Mỹ trong đêm 5.8.
Như Quỳnh trở về Việt Nam với ý định thăm quê hương và góp mặt vào liveshow của Tường Nguyên, Tường Khuê. Tuy nhiên, khi show ghi hình của hai em trai bị hủy vào tối 4.8, Như Quỳnh đã nhanh chóng đặt vé máy bay về Mỹ. 
Một nguồn tin khác tiết lộ với iHay.vn rằng, Như Quỳnh gấp gút trở về Mỹ sau khi bị "choáng" trước việc truyền thông trong nước ồ ạt đưa thông tin về cô. "Như Quỳnh chưa bao giờ nghĩ sẽ được báo chí và khán giả trong nước yêu thương và ưu ái đến vậy. Tuy nhiên, việc nhiều tờ báo chụp cận cảnh gương mặt của Như Quỳnh và viết bình luận, so sánh nhan sắc một thời của nữ ca sĩ Mười ngón tay tình yêu và những nếp nhăn hiện tại đã khiến cô bị sốc", nguồn tin trên chia sẻ với iHay.vn.
Như Quỳnh âm thầm rời Việt Nam sau chuyến hồi hương chóng vánh?  - ảnh 2Hình ảnh được cho là lỗi trang điểm của Như Quỳnh khiến dư luận xôn xao những ngày qua
Ngoài những hình ảnh do truyền thông săn đón ở sân bay Tân Sơn Nhất TP.HCM (khi vừa về nước) và một số hình ảnh chụp trong hậu trường chuẩn bị cho liveshow hai em trai, Như Quỳnh đã không dám chụp thêm bất kì hình ảnh nào khác. Cô cũng từ chối các lời mời đi diễn và trả lời phỏng vấn để vội vã đặt vé máy bay về Mỹ. Cô quá "sốc" khi những hình ảnh của mình liên tục bị dư luận bình phẩm, khen chê. 
Chúng tôi đã gọi điện thoại cho Như Quỳnh để hỏi về việc cô bất ngờ về Mỹ nhưng chưa liên lạc được.

Hà Ngân

>> Phương Mỹ Chi: 'Ba Quang Lê đừng ở Mỹ nữa, về với con đi'
>> Quang Lê tuyên bố tạm rời showbiz Việt vì quá thị phi
>> Quang Lê bối rối ngồi ghế giám khảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.