Như Hảo bất ngờ về nước hát bolero sau 17 năm xa quê

24/03/2017 10:10 GMT+7

Nữ ca sĩ Như Hảo, giải nhất Tiếng hát truyền hình TP.HCM năm 1992, sẽ xuất hiện trong chương trình Tình khúc vượt thời gian sau gần 17 năm sang Mỹ định cư.

Lớn lên từ những chương trình tiếng hát học đường, trưởng thành trong môi trường quân đội và khẳng định mình qua cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP.HCM với giải nhất năm 1992, ca sĩ Như Hảo đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả bằng những ca khúc như Đêm nay anh ở đâu, Sao em nỡ vội lấy chồng, Mùa xuân chim én bay, Thành phố tình yêu và nỗi nhớ...
Nhờ chất giọng trời phú, vóc dáng mảnh mai, gương mặt xinh xắn, Như Hảo nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán thập niên 90. Từ nhạc quê hương đến nhạc Trịnh, nhạc cách mạng, chị đều hát tốt và trở thành cái tên quen thuộc trên truyền hình lẫn các sân khấu ca nhạc lúc bấy giờ.
Tuy nhiên, đến năm 1999, Như Hảo bất ngờ lập gia đình và xin nghỉ Đoàn nghệ thuật Quân khu 7. Theo chồng bỏ cuộc chơi giữa lúc tên tuổi đang lên, Như Hảo cùng gia đình sang Mỹ định cư. Ở nơi xứ lạ quê người, chị vẫn thường xuyên tham gia các show ca nhạc để thỏa niềm đam mê của mình.
Tình khúc vượt thời gian là chương trình đầu tiên đánh dấu sự trở lại của Như Hảo
Sau hơn 17 năm xa quê hương, Như Hảo sẽ lần đầu xuất hiện trong chương trình Tình khúc vượt thời gian với hai ca khúc Nửa đêm ngoài phố (Trúc Phương) và Khi đã yêu (Phượng Linh). Chọn bolero để chuyển tải những tâm tình của mình, nữ ca sĩ cho biết: "Ở một độ tuổi nhất định, Như Hảo thấy phong cách và chất giọng của mình phù hợp với những bản bolero trữ tình. Bên cạnh đó, có lẽ tình yêu quê hương, yêu âm nhạc của người xa quê đã giúp Như Hảo giữ lửa nghề ca hát. Chính tình yêu thương tha thiết đó giúp Như Hảo hát tốt nhất những ca khúc mang giai điệu trữ tình quê hương nồng nàn chăng?".
Như Hảo tiết lộ, ở Mỹ, ngoài việc ca hát, chị còn dành thời gian dạy tiếng Việt cho con gái để bé biết về quê hương, nguồn cội. Hiện tại, nữ ca sĩ rất mãn nguyện vì đã có một gia đình hạnh phúc với chồng và cô con gái xinh xắn. Chị dự định khi công việc ở Mỹ ổn định, mỗi năm sẽ sắp xếp thời gian về nước tham gia ca hát.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.