'Như chưa hề có cuộc chia ly' ra mắt phiên bản giới hạn 'Không khóc'

18/10/2020 17:15 GMT+7

Talk show Không khóc , phiên bản giới hạn của Như chưa hề có cuộc chia ly (NCHCCCL), sẽ được phát vào 20 giờ thứ hai hằng tuần trên ứng dụng NCHCCCL, fanpage và kênh YouTube của chương trình từ 19.10.

Những ngày đầu tháng 6.2020, hoạt động thiện nguyện Như chưa hề có cuộc chia ly (NCHCCCL) thông báo dừng hoạt động vì hết nguồn kinh phí thực hiện. Hơn một tháng sau đó, cộng đồng người quan tâm đã “dậy sóng” trước quyết định này, và chính những người dõi theo chương trình suốt thời gian qua đã chung tay giữ lại NCHCCCL. 

Khách mời đầu tiên của talk show Không khóc là siêu mẫu Võ Hoàng Yến

Ảnh: BTC

"Phát pháo" đầu tiên là việc ca sĩ Hà Anh Tuấn cùng những người bạn của mình đã hỗ trợ số tiền 3 tỉ đồng cho NCHCCCL. Sau nghĩa cử của Hà Anh Tuấn, cộng đồng cũng bày tỏ mong muốn góp sức, và con số nhận được đến nay là gần 400 triệu đồng, theo thông tin từ ê kíp thực hiện chương trình. Tiếp theo đó, NCHCCCL nhận được sự ủng hộ của một mạnh thường quân trong 3 tháng liên tiếp, mỗi tháng 100 triệu đồng. Không chỉ vậy, đội ngũ sản xuất NCHCCCL còn nhận được đề nghị bảo trợ của một tập đoàn công nghệ - các chuyên gia của tập đoàn này giúp cho NCHCCCL có một ứng dụng với nhiều tính năng mà từ lâu ê kíp mong có được.

Đạo diễn Nguyễn Quang Huy

Ảnh: BTC

Và series talkshow Không khóc, phiên bản giới hạn của NCHCCCL, cũng đã được thực hiện trong khoảng thời gian này. Ở các số của Không khóc, đội ngủ sản xuất mời các khách mời từ doanh nhân, nghệ sĩ đến KOLs (những người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội)... Họ xuất hiện để trải nghiệm cảm xúc khi cùng NCHCCCL xem lại những câu chuyện hay nhất trong suốt 13 năm hành trình. Đến với Không Khóc, họ cũng bộc lộ những cảm xúc, câu chuyện chưa từng được kể của cá nhân họ; qua đó, truyền tải thông điệp tích cực đến cộng đồng.

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh

Ảnh: BTC

Danh sách khách mời của series Không khóc có: NSND Kim Cương, siêu mẫu Võ Hoàng Yến, ca sĩ Hoàng Thùy Linh, Vlogger Giang Ơi, MC Dustin Nguyễn, VJ Thùy Minh, đạo diễn Nguyễn Quang Huy cùng các doanh nhân Đỗ Quốc Hiệp, Thanh Nhàn, Bảo Hoàng...

Vlogger Giang ơi

Ảnh: BTC

Cũng từ series này, NCHCCCL chính thức giới thiệu đến cộng đồng một ứng dụng cùng tên. Đây là nơi tổng hợp những tính năng cần thiết cho NCHCCCL trong thời gian tới. Trong đó bao gồm các tính năng chính: xem video, đăng ký tìm kiếm và ủng hộ trực tiếp.
Đại diện ê kíp sản xuất, nhà báo Thu Uyên chia sẻ: "Sau những khó khăn, chúng tôi chuyển mình sang hình thức mới. Và một trong những cái mới có thể thấy rõ nhất chính là ứng dụng Như chưa hề có cuộc chia ly (NCHCCCL). Chúng tôi bắt buộc phải thay đổi nhiều thứ để phù hợp với hoàn cảnh mới và xu hướng thời đại. NCHCCCL bước vào một giai đoạn phải thích nghi với những nguồn lực mà mình đang có, phục vụ cộng đồng hết sức có thể". Và series Không khóc, theo ê kíp sản xuất, như món quà tri ân đến những nỗ lực đóng góp, “giải cứu” NCHCCCL thời gian vừa qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.