Nhóm The Wings tăng gấp ba cát-sê nhờ danh hiệu Á quân X-Factor

04/04/2017 15:47 GMT+7

Nhân dịp trình làng single đầu tiên, The Wings đã chia sẻ về chặng đường tại X-Factor và nỗ lực tồn tại trong giai đoạn Vpop khan hiếm các nhóm nhạc.

Sau gần 1 năm đoạt danh hiệu Á quân X-Factor, The Wings đã có nhiều hoạt động nổi bật. Nhóm vừa gây sốt cộng đồng mạng với bản cover Phía sau một cô gái trong chương trình Phiên bản hoàn hảo và sản xuất single đầu tay ra mắt đầu tháng 4 với tên gọi Đường nào đến trái tim em. Đi kèm sáng tác của nhạc sĩ Vũ Trung Đức, The Wings còn đầu tư lyric video như cách làm của các MV quốc tế.
Tuy nhiên thực tế là sau khi bước ra khỏi cuộc thi, nhóm gặp rất nhiều khó khăn. Các thành viên phải nỗ lực không ngừng để duy trì mô hình boyband, vốn không phải dễ hoạt động trong showbiz. Trưởng nhóm Duy Ngọc cho biết sau X-Factor, nhóm không nhận được nhiều show như mong đợi, đa phần là show ở tỉnh.
“Việc có nhiều show diễn dành cho nhóm nhạc nam không đơn giản như ca sĩ solo vì chi phí đội lên nhiều. Hiểu rõ điều này, chúng tôi đôi khi phải hạ thù lao xuống để có cơ hội lên sân khấu phục vụ khán giả”, đại diện nhóm chia sẻ.
Dù vậy, Duy Ngọc cũng cho biết so với hồi không tên tuổi đi hát lót khắp nơi, giá cát sê hiện tại đã tăng gấp ba lần. Hiện The Wings Band được đánh giá là nhóm nhạc triển vọng, ba thành viên sở hữu ngoại hình sáng sân khấu và tài năng ca hát đã được khẳng định qua các gameshow truyền hình. Được biết, sau khi tung single đầu tay, The Wings sẽ tiếp tục ra mắt sản phẩm âm nhạc mới vào cuối tháng 5, một bản pop ballad buồn đúng với thế mạnh của nhóm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.