Nhóm Super Junior 'đổ bộ', sân bay Tân Sơn Nhất 'náo loạn'

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
29/03/2019 16:00 GMT+7

Trưa 29.3, 6 thần tượng nhóm Super Junior cùng nữ ca sĩ Chungha đáp máy bay xuống sân bay Tân Sân Nhất (TP.HCM). Các ngôi sao ca nhạc xứ kim chi được chào đón bằng biển người hâm mộ chật kín lối ra.

Thông tin các “ông hoàng Hallyu” đến Việt Nam khiến nhiều fan không khỏi phấn khích, háo hức. Ngay từ sớm, hàng ngàn người hâm mộ của nhóm đã có mặt tại sân bay để chào đón thần tượng trở lại Việt Nam sau nhiều năm. Các E.L.F (cộng đồng fan của Super Junior) đã chuẩn bị nhiều hoạt động hấp dẫn như: mặc hanbok, áo dài xanh sapphire (màu fandom của nhóm), thậm chí váy cưới để màn tái ngộ với nhóm nhạc đình đám nhà SM thật đặc biệt và ấn tượng.

Leetuek cùng các thành viên của nhóm đều bịt khẩu trang kín mít khi xuất hiện tại sân bay ẢNH: VLIVE

Ngay khi bước ra cổng thường, các thành viên Suju vô cùng ngạc nhiên trước sự chào đón của người hâm mộ và liên tục dùng điện thoại để chụp ảnh và quay video giữa biển fan. Được biết, các thành viên Super Junior vì lịch trình ở Đài Loan tối 28.3 nên đã sang thẳng Việt Nam thay vì từ Hàn Quốc. Tuy lộ rõ sự mệt mỏi nhưng Leeteuk, Yesung, Shindong, Eunhyuk, Donghae, Ryeowook vẫn nhiệt tình vẫy tay chào người hâm mộ Việt. 

Shindong bị fan Việt vây kín sau nhiều năm không gặp ẢNH: VLIVE
Chật vật giữa vòng vây người hâm mộ, Yesung vẫn kịp cập nhật tình hình lên Instagram ẢNH: VLIVE
Eunhyuk che chắn kín mít tại sân bay ẢNH: VLIVE
Ryeowook thân thiện đáp lại màn chào đón của hàng ngàn người hâm mộ  ẢNH: VLIVE
Donghae mải miết chụp lại những khoảnh khắc ngắn ngủi tại sân bay ẢNH: VLIVE
Sự xuất hiện của nữ ca sĩ Chungha cũng khiến nhiều fan vô cùng phấn khích và ngỡ ngàng ẢNH: VLIVE

Mặc dù rất vất vả để thoát khỏi vòng vây người hâm mộ, cựu thành viên nhóm I.O.I vẫn vô cùng rạng rỡ, thân thiện và bất ngờ với tình cảm của khán giả Việt dành cho mình ẢNH: VLIVE

Sau khi rời sân bay, các nghệ sĩ đều lập tức đến nhà hát Hòa Bình để tổng duyệt cho đêm nhạc Việt - Hàn chính thức sáng đèn vào tối cùng ngày. Bên cạnh Super Junior và Chungha, sự kiện âm nhạc kể trên còn quy tụ nhiều nghệ sĩ trẻ của làng nhạc Việt như: Vũ Cát Tường, Chi Dân, Thanh Duy, S.T Sơn Thạch, Uni5…

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.