Nhóm OPlus sẽ khuấy động sân khấu 'Khát vọng trẻ' tối nay

28/12/2014 12:15 GMT+7

(TNO) Đó là khẳng định của Á quân X-Factor 2014 trước đêm nhạc Khát vọng trẻ 8 do Báo Thanh Niên tổ chức vào tối nay 28.12.

(TNO) Đó là khẳng định của Á quân X-Factor 2014 trước đêm nhạc  Khát vọng trẻ 8 do Báo Thanh Niên tổ chức vào tối nay 28.12.

OPlus-khat-vong-tre-8OPlus đã sẵn sàng cho Khát vọng trẻ 8 - Ảnh OPlus cung cấp
Trước khi đến với X-Factor 2014, cả bốn anh em OPlus đều đã tốt nghiệp đại học và làm công việc đúng chuyên môn của mình. Thời điểm đó, ngoài công việc riêng, hàng tuần cả nhóm vẫn đều dành thời gian tập hát với nhau, lấy đó làm đam mê, thư giãn.
Theo đuổi đam mê đến cùng
Ban đầu khi tham gia X-Factor, OPlus xác định chỉ xem đây là một kỷ niệm đẹp về quãng thời gian 4 anh em lập một ban nhạc, không ngờ càng tham gia, nhóm càng đi sâu. Sau khi kết thúc cuộc thi thành công cũng là thời điểm OPlus phải đối mặt với lựa chọn khó khăn cho sự nghiệp của mình.
“Đó là khoảng thời gian vô cùng khó khăn đối với OPlus, bởi các thành viên đều có công việc ổn định và cuộc sống riêng”, trưởng nhóm Quang Minh chia sẻ.
OPlus-khat-vong-tre-8
OPlus-khat-vong-tre-8
OPlus-khat-vong-tre-8Những hình ảnh mới nhất của OPlus - Ảnh OPlus cung cấp
“Cuối cùng, cả 4 anh em sau khi cân nhắc và tham khảo rất nhiều ý kiến đã lựa chọn đam mê âm nhạc. Đến giờ thì OPlus hạnh phúc với lựa chọn ấy và tin rằng chỉ cần có khát khao, đam mê thì ở lĩnh vực nào, cũng có thể tìm được niềm vui và cống hiến được cho cuộc đời", Minh nói.
OPlus tin rằng sống tích cực và luôn giữ trong mình khao khát thể hiện bản thân, cơ hội sẽ tới. Hiện tại, nhóm đang bận rộn với nhiều show diễn, dự án mới và bắt đầu có những bước đi đầu tiên trên con đường hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp.
Người trẻ hát về khát vọng trẻ
Tối nay 28.12, OPlus sẽ tham dự chương trình  Khát vọng trẻ 8 với tư cách những ca sĩ trẻ.
OPlus-khat-vong-tre-8OPlus háo hức với đêm diễn tối nay - Ảnh: OPlus cung cấp
“OPlus cảm thấy rất vui và háo hức khi lần đầu được tham gia  Khát vọng trẻ. Nhóm sẽ được đứng chung sân khấu với rất nhiều các anh chị gạo cội trong nghề, được hát những ca khúc về tuổi trẻ Việt Nam, ca ngợi đất nước. Một chút hồi hộp trước khi biểu diễn nhưng OPlus cũng tràn đầy tự tin", Quang Minh chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.