Nhóm nhạc toàn sao khiêu dâm hé lộ ba thành viên mới, thông báo sắp tái xuất

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
26/06/2019 15:13 GMT+7

Sau thời gian vắng bóng, Honey Popcorn vừa công bố đội hình mới với 5 thành viên và thông báo sẽ trở lại vào tháng 7 tới. Dù từng bị 'ném đá' tơi tả, nhóm vẫn rất hào hứng với màn tái xuất này.

Sau sự ra đi của thành viên Miko Matsuda cùng việc hứng chịu làn sóng chỉ trích từ người hâm mộ Hàn Quốc, hai mảnh còn lại của Honey Popcorn đã “im hơi lặng tiếng” suốt một thời gian trước khi trở lại với 3 tân binh. Thủ lĩnh Yua Mikami và thành viên cốt cán Moko Sakura hi vọng nhóm sẽ có một khởi đầu lạc quan nhờ những nhân tố mới lạ, trẻ trung. “Chúng tôi sẽ trở lại với diện mạo tươi mới và các sản phẩm được đầu tư chỉn chu sau thời gian vắng bóng. Nhóm mong muốn nhận được nhiều sự ủng hộ và kỳ vọng từ người hâm mộ”, thành viên của Honey Popcorn bày tỏ.

Nhóm nhạc người Nhật quay lại với ba gương mặt mới. Có điều, họ không phải những diễn viên phim khiêu dâm như các thành viên cũ

ẢNH: INSTAGRAM HONEY POPCORN

Sau “đứa con tinh thần” đầu tay Bibidi Babidi Boo không gây được tiếng vang, 5 thành viên trở lại bằng hình ảnh ngọt ngào, nữ tính với album thứ hai mang tên De-aeseohsta phát hành vào ngày 5.7 tới. Đặc biệt, để đánh dấu màn tái xuất đầy mới mẻ này, Honey Popcorn dự kiến tổ chức một showcase quảng bá sản phẩm tại Jayla Art Hall, Seoul (Hàn Quốc). Đáng chú ý, sự kiện trên chỉ dành cho người hâm mộ trên 18 tuổi. Thông tin về sự trở lại của “nhóm nhạc khiêu dâm” nhận được sự chú ý từ dân mạng xứ Hàn và trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn. Tuy nhiên, đa phần các ý kiến đều mang nội dung mỉa mai, chỉ trích thậm chí kêu gọi “tẩy chay” những ngôi sao này một lần nữa.

Nako Miyase từng là người mẫu chuyên chụp ảnh nóng

ẢNH: INSTAGRAM NV

Bên cạnh thông tin về màn trở lại của Honey Popcorn, danh tính của 3 thành viên mới cũng được nhiều người tìm kiếm. Trong các thành viên vừa lộ diện, Nako Miyase - em út của nhóm được quan tâm hơn cả. Dẫu không theo đuổi sự nghiệp đóng phim người lớn như hai đàn chị, người đẹp sinh năm 1997 lại rất nổi tiếng tại Nhật Bản với những bộ ảnh kiệm vải, “thiêu đốt” người nhìn. Mỹ nhân 22 tuổi sở hữu vẻ đẹp thơ ngây, trong sáng cùng thân hình nóng bỏng, cuốn hút. Cô được kỳ vọng sẽ là một thỏi nam châm hút fan của Honey Popcorn trong thời gian tới.

Hai tân binh còn lại của nhóm là Ruka Tajima và Sara Izumi đều không phải là những cái tên nổi tiếng tại làng giải trí Nhật Bản. Điều này khiến khán giả không biết nhiều thông tin về họ. Tuy nhiên, theo truyền thông xứ kim chi, cả Ruka Tajima lẫn Sara Izumi dường như không phải diễn viên phim cấp ba như nhiều người vẫn lầm tưởng.

Ruka Tajima sở hữu vẻ ngoài đáng yêu, quyến rũ

ẢNH: INSTAGRAM NV

Sara Izumi cũng được khen ngợi bởi gương mặt xinh xắn, dễ thương

ẢNH: INSTAGRAM NV

Honey Popcorn không còn là cái tên xa lạ đối với người hâm mộ Kpop bởi sự ra đời của họ không giống bất kỳ một nhóm nhạc nào tại Hàn Quốc. Trong lần ra mắt vào tháng 3.2018, Honey Popcorn gồm 3 thành viên: Mikami Yua, Moko Sakura, Miko Matsuda. Họ đều là những diễn viên phim cấp ba nổi tiếng tại Nhật Bản và quyết định tấn công vào làng nhạc xứ Hàn với mong ước chinh phục khán giả Kpop bằng những sản phẩm âm nhạc độc đáo.

Ba thành viên đầu tiên của Honey Popcorn. Họ đều được biết đến là những ngôi sao phim cấp ba đình đám tại Nhật

ẢNH: INSTAGRAM HONEY POPCORN

Tuy nhiên, nhóm nhanh chóng vấp phải sự chỉ trích dữ dội từ công chúng xứ kim chi vì quá khứ đóng phim nóng, thậm chí, hơn 17.000 người đã ký vào một bán kiến nghị lên Tổng thống để phản đối sự kiện ra mắt của Honey Popcorn. Sau màn chào sân gây nhiều phản ứng trái chiều, nhóm vẫn bất chấp tổ chức fan meeting dành cho người hâm mộ trên 19 tuổi. Trước những áp lực từ công chúng cũng như sự cạnh tranh khốc liệt từ các nghệ sĩ bản địa, Miko Matsuda rời Honey Popcorn không lâu sau đó và trở lại với sự nghiệp đóng phim khiêu dâm. Nhóm có thời gian tạm ngưng hoạt động trước khi trở lại với đội hình 5 thành viên như hiện tại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.