Nhóm nhạc thần tượng Arashi công bố tour châu Á trước khi ngừng hoạt động

11/11/2019 09:42 GMT+7

Tour châu Á Jet Storm 2019 của nhóm nhạc Arashi với mục đích cảm ơn người hâm mộ đã luôn ủng hộ trong 20 năm qua, bắt đầu từ ngày 10.11.

Mới đây, nhóm nhạc thần tượng hàng đầu Nhật Bản Arashi đã công bố chính thức tour châu Á Jet Storm tại sân bay Jewel Changi, Singapore. Buổi họp báo có sự tham gia của tất cả năm thành viên, gồm có: Satoshi Ohno, Sho Sakurai, Masaki Aiba, Kazunari Ninomiya và Jun Matsumoto.
Tour châu Á được tổ chức với mong muốn đến gần hơn người hâm mộ trong khu vực và cảm ơn người hâm mộ vì 20 năm qua không ngừng ủng hộ. Đây cũng là tour diễn được đông đảo fan ủng hộ và nhiều phản hồi tích cực.

Người hâm mộ háo hức trước chia sẻ của Arashi về tour diễn

ẢNH: Weibo

Vào ngày 10-11.11, tour châu Á Jet Storm tổ chức các buổi họp báo tại Jakarta, Singapore và Bangkok. Bên cạnh đó, fan Đài Bắc cũng sẽ được tham dự buổi họp báo trong thời gian tới. Theo nhóm trưởng Satoshi Ohno, vào ngày 15 và 16.5.2020, nhóm sẽ có một buổi concert tại Sân vận động quốc gia mới ở Tokyo. Ngoài ra, người hâm mộ Bắc Kinh cũng không phải chờ lâu với concert dự kiến tổ chức vào mùa xuân 2020.
Được biết, buổi họp báo hôm 10.11 tại Singapore nhận được đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ khi có hơn 1.000 người tham dự. Các thành viên Arashi chia sẻ rằng họ cảm nhận được sự ủng hộ và yêu mến của người hâm mộ trên thế giới. Vì vậy, việc chia sẻ thông tin trên mạng xã hội cũng là một trải nghiệm mới mẻ với họ khi đến gần hơn với người hâm mộ.

Các thành viên thân thiện chụp ảnh cùng fan tại họp báo

ẢNH: Weibo

Bên cạnh đó, trong MV mới của mình Turning Up, Jun Matsumoto chia sẻ rằng nhóm đã quyết định đưa các bài hát lên dịch vụ phát nhạc trực tuyến để fan có thể tiếp tục thưởng thức âm nhạc của họ bất cứ khi nào họ muốn, ngay cả khi hoạt động của nhóm bị gián đoạn. 
Ra mắt năm 1999, Arashi là một nhóm nhạc thần tượng gồm có 5 thành viên nam, tên nhóm có nghĩa là bão tố. Arashi trình diễn nhiều thể loại nhạc, bao gồm hiphop và pop. Không chỉ là nhóm nhạc thần tượng ở Nhật Bản, Arashi còn nổi tiếng ở châu Á và với người hâm mộ Jpop trên toàn thế giới. Theo thông báo mới nhất của nhóm hôm 27.1.2019, nhóm sẽ ngừng hoạt động vào ngày 31.12.2020. Sau đó, mỗi thành viên sẽ tự hoạt động riêng theo con đường mà mình lựa chọn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.