Nhóm nhạc nữ theo phong cách tomboy ra mắt khán giả Việt

20/07/2016 07:30 GMT+7

Chỉ với hai thành viên, nhóm nhạc nữ X-Twins vẫn gây ấn tượng với khán giả bởi phong cách thời trang tomboy cá tính và một phong cách âm nhạc hiện đại, trẻ trung.

Giữa lúc các nhóm nhạc thần tượng lần lượt tan rã, gần đây nhất là nhóm nhạc nam 365 thì các nhóm nhạc mới "rục rịch" ra mắt. Với niềm đam mê âm nhạc, hai cô gái trẻ Bara (Kiều Chinh) và Kim (Thủy Tiên) đã quyết định cùng nhau thành lập nhóm nhạc X-Twins.
Đặng Kiều Chinh (Bara) sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Bố là diễn viên chèo, chị gái là diễn viên múa. Cô tốt nghiệp trung cấp piano năm 19 tuổi và tốt nghiệp đại học chính quy ngành đạo diễn truyền hình. Trong khi đó, Ngô Thủy Tiên (Kim) là một gương mặt quen thuộc với teen Việt vì từng đoạt nhiều giải thưởng như giải nhất cuộc thi Hoa Học Trò Icon 2010, Giải 4 Ngôi nhà âm nhạc 2012...
Hai cô gái khoe vũ đạo tại buổi họp báo
Ca sĩ Quang Hà đến chúc mừng nhóm X-Twins
Điều thú vị là trước đây, Kim và Bara đều được biết đến với phong cách nữ tính. Việc cả hai xuất hiện trong hình ảnh cá tính, tomboy khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, đặc biệt là với Kim. Chia sẻ về vấn đề này, Kim cho biết: "Thứ nhất, phong cách này hợp với cá tính của cả Kim và Bara. Thứ hai, hiện tại ở Việt Nam vẫn chưa có nhóm nhạc nữ nào theo đuổi hình tương này và thứ ba, dòng nhạc chủ đạo mà nhóm theo đuổi là R&B, EDM, Dance nên phong cách này vô cùng phù hợp".
Kim cho biết việc theo đuổi phong cách tomboy vẫn được gia đình ủng hộ. Phong cách, hình tượng mà nhóm theo đuổi cũng là tomboy cá tính pha một chút quái dị. 
Trong khi các nhóm nhạc khác đều có công ty chủ quản và hoạt động theo mô hình bài bản thì hai cô gái X-Twins lại phải tự thân vận động và tự lo mọi khâu từ A-Z. Bù lại, X-Twins nhận được sự giúp đỡ của nhiều người trong nghề như Rhymastic, Soobin Hoàng Sơn, Touliver…
Single đầu tay của nhóm mang tên Mystery Girls do Soobin Hoàng Sơn sáng tác và Rhymaster hòa âm thuộc dòng nhạc EDM, khai thác triệt để khả năng vũ đạo của nhóm. Cả hai cũng đã mạnh tay đầu tư thực hiện MV với những cảnh quay đẹp mắt tại Singapore.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.