Nhóm nhạc Miss A của Suzy chính thức tan rã

27/12/2017 09:20 GMT+7

Công ty JYP Entertainment vừa đưa ra thông báo, nhóm nhạc nữ bốn thành viên miss A, trong đó có nữ ca sĩ Suzy, đã chính thức tan rã sau 7 năm hoạt động.

Những ngày cuối năm này, fan Kpop liên tục đón nhận những tin không vui. Hơn một tuần sau sự ra đi đầy bất ngờ của Jonghyun nhóm SHINee, cộng đồng người yêu nhạc Hàn Quốc lại hay tin nhóm nhạc nữ 4 thành viên miss A (gồm: Jia, Min, Fei và Suzy) đã chính thức tan rã sau 7 năm hoạt động.
Chia sẻ về thông tin này, công ty quản lý JYP Entertainment đưa ra tuyên bố ngắn gọn: “Nhóm nhạc nữ miss A của chúng tôi đã tan rã”. Ngoài ra, công ty không tiết lộ bất kỳ thông tin gì thêm. Tuy nhiên, kết thúc buồn của bốn cô gái không khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi nhóm gần như không hoạt động chung kể từ đợt quảng bá album Colors vào năm 2015 đến nay. Đặc biệt, lúc bấy giờ, lùm xùm “cơm không lành canh không ngọt” giữa các thành viên cũng từng làm công chúng xôn xao.
Các cô gái lúc mới "lên sàn" Kpop ẢNH: GETTY/AFP
Được biết, hai trong số bốn cô gái là Jia và Min đã rời khỏi công ty quản lý, trong khi Fei đã gia hạn hợp đồng với JYP vào tháng 5.2016, còn Suzy cũng mới quyết định tiếp tục gắn bó với công ty cũ vào tháng 8 năm nay. Trong bốn thành viên thì chỉ có duy nhất Suzy ngày càng nổi tiếng với các dự án phim ảnh và âm nhạc, ba người còn lại không nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Vì thế, nhiều người đã dự đoán việc nhóm sẽ sớm "đường ai nấy đi".
Thành lập năm 2010, miss A nhanh chóng được yêu mến nồng nhiệt nhờ hình tượng cũng như xu hướng âm nhạc rất riêng của mình, khác hẳn đàn chị Wonder Girls cùng công ty JYP Entertainment. Nhóm cũng là một trong số những nghệ sĩ có thời gian chiến thắng nhất tuần nhanh nhất Kpop khi ca khúc ra mắt Bad girl good girl chỉ mất 22 ngày để mang về chiếc cúp đầu tiên.
Sự nghiệp của Suzy ngày càng thăng tiến trong khi ba người chị trong nhóm không có thành tích nổi bật ẢNH: GETTY/AFP
Miss A được xem là nhóm nhạc nữ thành công nhất trong lịch sử Hàn Quốc cùng loạt hit Bad girl good girl, Goodbye baby, Breathe, Touch, I don’t need a man, Only you… và sở hữu các giải thưởng danh giá như Asia song festival, Golden Disc Awards, Mnet Asian Music Awards…
Vậy là miss A chính thức trở thành nhóm nhạc mới nhất chịu lời nguyền 7 năm của Kpop (các nhóm nhạc thường tan rã sau 7 năm hoạt động) sau Sistar, 2NE1, KARA, 4Minute, Rainbow, Wonder Girls…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.