Nhóm nhạc Kpop gặp tai nạn xe hơi, quản lý tử vong

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
21/04/2019 13:21 GMT+7

Soompi đưa tin nhóm nhạc thần tượng MustB vừa bị tai nạn giao thông vào sáng 21.4. Sự việc khiến người quản lý kiêm lái xe thiệt mạng, các thành viên khác bị thương không đáng kể.

Cụ thể, khoảng 3 giờ 40 phút sáng 21.4 (giờ Hàn Quốc), chiếc xe chở các thành viên của nhóm nhạc MustB đã đâm thẳng vào lan can bên đường. Sự việc xảy ra ngay trên đường cao tốc Olympic Daero khi cả nhóm đang di chuyển từ Daegu về lại Seoul. Son (36 tuổi) quản lý của nhóm nhạc đồng thời là người cầm lái bị thương nặng. Người này nhanh chóng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Mokw thuộc Trường đại học Ewha Woman. Tuy nhiên, Son đã không qua khỏi.

Tại thời điểm xảy ra vụ tai nạn, có 4 thành viên của nhóm cùng với một nhân viên khác đang ngồi trong xe. Tuy nhiên, tất cả chỉ bị thương nhẹ và đã được đưa đến bệnh viện kiểm tra. May mắn hơn, đã có 3 thành viên của MustB rời khỏi xe trước khi sự cố đáng tiếc này ập đến. Hiện cảnh sát đang tiến hành kiểm tra hộp đen của xe và thẩm vấn các thành viên trong nhóm để tìm hiểu chi tiết nguyên nhân vụ tai nạn. Cơ quan điều tra hiện đang nghi ngờ khả năng người quản lý đã lái xe trong tình trạng ngủ gật.

MustB là nhóm nhạc tân binh của Kpop với 7 thành viên: Doha, Taegeon, Hawoon, Sangwoo, Wooyeon, Soohyun và Sihoo. Nhóm ra mắt vào tháng 12.2018 dưới trướng của MUSTM Entertainment và chưa có hoạt động nghệ thuật nào nổi bật.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.