Nhóm nhạc Hàn Quốc Seventeen chụp ảnh và tặng album cho Sơn Tùng M-TP

28/03/2017 19:57 GMT+7

Góp mặt tại Seoul Fashion Week, Sơn Tùng M-TP không chỉ gây chú ý với phong cách thời trang ấn tượng mà còn được nhóm nhạc nổi tiếng Seventeen chủ động chụp ảnh, tặng album làm kỷ niệm.

Trưa 28.3, Sơn Tùng M-TP đã chính thức có mặt tại Seoul Fashion Week với vai trò khách mời đặc biệt trong show diễn của thương hiệu thời trang nổi tiếng. Ngay khi vừa xuất hiện, nam ca sĩ đã lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ và truyền thông tại Hàn Quốc với phong cách thời trang "chất lừ".
Đặc biệt, show diễn còn có sự góp mặt của nhóm nhạc Seventeen nổi tiếng Hàn Quốc. Các thành viên ngồi cùng hàng ghế đầu với Sơn Tùng M-TP và nhận ra nam ca sĩ Việt Nam. Điều bất ngờ là Seventeen đã chủ động mời Sơn Tùng chụp ảnh và tặng album cho anh để làm kỷ niệm.
Seventeen đã chủ động mời Sơn Tùng chụp ảnh và tặng album cho anh
Từ Hàn Quốc, giọng ca Lạc trôi cho biết anh rất bất ngờ và thích thú trước tình cảm của người hâm mộ và sự thân thiện của các nghệ sĩ tại xứ kim chi. Để gây ấn tượng tại sự kiện này, nam ca sĩ cũng đầu tư khá kỹ cho sự xuất hiện của mình. "Quan điểm của Tùng khi lựa chọn trang phục là phải phù hợp với phong cách thời trang và hình ảnh đang hướng tới. Vì vậy, Tùng đã mất khá nhiều thời gian để truy lùng những thương hiệu độc, lạ phù hợp hình ảnh với mình", Sơn Tùng cho biết.
Trong ngày 28.3, Sơn Tùng tiếp tục là khách mời đặc biệt trong show diễn của một thương hiệu thời trang khác. Sau đó, anh sẽ chuẩn bị cho sự kiện fan meeting của mình diễn ra vào lúc 19 giờ tại trung tâm Ilchi Art Hall (Seoul, Hàn Quốc). Đây là lần đầu tiên một ca sĩ Việt Nam tổ chức họp fan hoành tráng tại Hàn Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.